Dịch vụ ship hàng taobao giá rẻ tại Việt Nam

Dịch vụ ship hàng taobao giá rẻ tại Việt Nam

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2197 ngày trước

Bạn yêu thích các sản phẩm trên taobao nhưng không dám đặt mua vì không có cách nào để nhận được hàng và chuyển về Việt Nam? Hãy tìm hiểu và sử dụng ngay dịch vụ ship hàng taobao giá rẻ của order Trung Quốc, mọi mặt hàng được ship về tận nhà nhanh nhất với cước phí rẻ.

Vì sao người Việt Nam lại thích dùng hàng Trung Quốc và đặt mua hàng qua taobao?

Không phải tự nhiên hàng Trung Quốc và trang mua bán trực tuyến taobao được người Việt ưa chuộng và sử dụng nhiều đến vậy. Hàng Trung Quốc tạo được dấu ấn với người tiêu dùng bởi giá cả phù hợp với túi tiền, mẫu mã đẹp, độc đáo và vô cùng phong phú. Các doanh nghiệp Trung Quốc luôn tìm hiểu rất kĩ về nhu cầu sử dụng hàng hóa của người tiêu dùng ở các nước để cho ra đời những mặt hàng sao cho gần gũi với đời sống và phù hợp với túi tiền. Chính vì thể hàng Trung Quốc xuất hiện tràn lan trên thị trường Việt Nam, những người buôn bán đổ xô đi nhập hàng Trung Quốc về bán ở Việt Nam hy vọng có được lợi nhuận cao.

Để không mất nhiều chi phí và thời gian cho việc tìm kiếm nguồn hàng, phần lớn mọi người thường đặt hàng trên taobao.com – kênh mua sắm trực tuyến lớn và uy tín nhất nhì Trung Quốc. Hầu hết hàng hóa ở Trung Quốc đều có mặt trên taobao, điều này được chứng minh với con số thống kê taobao đứng thứ 3 tại Trung Quốc. Năm 2013 số người dùng đăng ký tài khoản bán hàng – mua hàng trên taobao đã đạt mức 500.000 lượt và hiện website này đang lưu trữ hơn 950 triệu sản phẩm hàng hóa. Doanh số của Taobao và Tmall là 248 tỷ đô, nó lớn hơn doanh thu của Ebay và Amazon cộng lại. Sự lớn mạnh về quy mô cũng như số lượng hàng hóa được lưu trữ trong đó quá lớn nên người tiêu dùng thường mua hàng taobao để có thêm nhiều lựa chọn cho sản phẩm cần mua và tìm mua được những sản phẩm độc đáo.

Xem thêm: Nhận đặt hàng taobao Hà Nội

Lợi ích khi mua hàng trên taobao và sử dụng dịch vụ ship hàng taobao

Lợi ích khi mua hàng trên taobao và sử dụng dịch vụ ship hàng taobao




Sự cần thiết của dịch vụ ship hàng taobao tại Việt Nam

Như chúng ta đã biết taobao là kênh mua bán của riêng Trung Quốc nên không hỗ trợ ship hàng ngoại quốc nên là người sinh sống ở Việt Nam nếu muốn mua hàng trên taobao, khách hàng sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu không nhờ đến dịch vụ nhận ship hộ hàng. Bạn không mua được hàng do không có địa chỉ cho bên bán hàng, nếu có thì việc chuyển hàng về nước cũng gặp rất nhiều khó khăn về giấy tờ thủ tục và mất thời gian rất lâu mới lấy được hàng. Nếu không nhờ đến đơn vị đứng lên chịu trách nhiệm ship hàng về nước, khi hàng được chuyển về đến nơi mà bị vỡ hay mất bạn phải tự chịu trách nghiệm.

Dịch vụ ship hàng taobao của order Trung Quốc

Hiện nay có rất nhiều công ty dịch vụ nhận ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nên bạn có thể lựa chọn cho mình đơn vị vận chuyển phù hợp nhất. Nếu lựa chọn dịch vụ ship hàng của order Trung Quốc, bạn sẽ được:

+ Tư vấn về cách đặt hàng và hỗ trợ tìm nguồn cung cấp hàng trên taobao miễn phí.

+ Nhận hàng và ship hàng về nước trong thời gian ngắn nhất với giá rẻ nhất.

+ Ship hàng về tận nhà nếu có yêu cầu.

+ Bảo hiểm hàng hóa, chịu trách nhiệm hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng nếu bị mất trong khi vận chuyển về nước.

+ Nếu đặt mua hàng taobao qua hệ thống mua hàng của công ty, khách hàng còn được hỗ trợ khiếu nại, đổi trả hàng nếu không hàng bị lỗi.

dịch vụ ship hàng taobao của order Trung Quốc

dịch vụ ship hàng taobao của order Trung Quốc


Ngoài dịch vụ ship hàng taobao, order Trung Quốc còn đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ khác như đặt hàng taobao, vận chuyển hàng kí gửi, đổi tiền tệ bằng hình thức chuyển khoản Alipay,…để cho người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với hàng Trung Quốc dễ dàng nhất.

Xem thêm: Dịch vụ nhận ship taobao giá rẻ của order Trung Quốc

Cách tìm đơn vị nhận đặt hàng taobao tại Hà Nội