Đồ dùng học tập Trung Quốc dễ kinh doanh

Đồ dùng học tập Trung Quốc dễ kinh doanh

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2197 ngày trước

Đồ dùng học tập xuất xứ từ Trung Quốc luôn là mặt hàng hot, chiếm được tình cảm lớn của khách hàng dành cho nó bởi giá siêu rẻ, chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp. Với người kinh doanh, tìm được nguồn cung cấp dụng cụ học tập tận gốc từ Trung Quốc cũng giống như tìm được chiếc chìa khóa để mở cánh cửa dẫn tới sự thành công hay thất bại.

Ưu điểm của đồ dùng học tập xuất xứ từ Trung Quốc

So với các mặt hàng trong nước, mẫu mã của đồ dùng học tập nói riêng và các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc nói chung đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Các nhà sản xuất nghiên cứu rất kĩ về nhu cầu, xu hướng của giới trẻ để liên tục cho ra đời những sản phẩm có mẫu mã ngộ nghĩnh đáng yêu phù hợp với lứa tuổi học sinh sinh viên, kết hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Chẳng nói đâu xa, riêng mặt hàng bút đã có hàng trăm loại với các hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu được cập nhật theo sở thích và trend của giới trẻ. Bên cạnh đó, ưu điểm quan trọng nữa là giá cả của mặt hàng đồ dùng học tập Trung Quốc có giá nhập vào rất rẻ, nhiều sản phẩm có giá nhập vào chỉ 1.500 đồng nhưng về Việt Nam giá của nó được dẩy lên gấp 3 đến 4 lần. Nếu kinh doanh mặt hàng này, bạn không cần phải có số vốn ban đầu lớn và không lo khi bị tồn hàng vì nhu cầu sử dụng là thường xuyên và liên tục. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tin cạnh tranh với các cửa hàng bán đồ dùng học tập nội địa.

những cây bút viết ngộ nghĩnh, đáng yêu của Trung Quốc



Đồ dùng học tập xuất xứ từ Trung Quốc có chất lượng?

Gần đây hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc bị nhiều người tiêu dùng Việt Nam tẩy chay do có nhiều nguồn thông tin rằng hàng sản xuất ở đây đều có chất lượng rất tệ và còn có chứa hóa chất gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người sử dụng. Câu hỏi đặt ra là “Nếu tất cả hàng hóa ở đây đều có độc chẳng khác nào Trung Quốc tự hại người dân của họ”? Thật ra nói đồ dùng học tập của Trung Quốc độc hại cũng không chính xác, khẳng định không độc hại cũng không đúng. Nếu tìm mua được hàng nội địa, hàng chỉ sản xuất cho người tiêu dùng trong nước thì đó đều là hàng có chất lượng từ trung bình khá trở lên và hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên nhập mua hàng này bạn cần phải mua order hàng trong nước, nhờ người quen sinh sống ở đó mua giúp vì hàng nọi địa không cho xuất khẩu đi các nước khác. Đối với những mặt hàng chất lượng quá kém, đây một phần do người kinh doanh nước ngoài vì ham lợi nhuận nên yêu cầu xưởng sản xuất làm ra những sản phẩm có mẫu giống với mặt hàng chất lượng nhưng đưa ra mức giá nhập quá thấp, buộc họ phải thay thế nguyên liệu có giá rẻ hơn mới có lãi. Vậy mua đồ dùng học tập ở Trung Quốc về bán trong nước buộc bạn phải tìm kiếm được nguồn cung cấp hàng nội địa để đảm bảo chất lượng sản phẩm và giữ được uy tín với khách hàng của mình.

hộp đựng dụng cụ học tập có màu sắc và kiểu dáng bắt mắt



Mua đồ dùng học tập Trung Quốc có chất đảm bảo ở đâu?

Không thể phủ nhận sức hút của đồ dùng học tập Trung Quốc đối với học sinh, sinh viên – những người đang còn ngồi trên ghế nhà trường bởi nó có mẫu mã, màu sắc vô cùng bắt mắt, dễ thương, trẻ trung và ít khi đụng hàng vì có rất nhiều sản phẩm có chung tính năng sử dụng mà không hề giống nhau. Do đó rất nhiều người chọn kinh doanh đồ dùng học tập Trung Quốc. Trước kia khi mua hàng nội địa của Trung Quốc, khách hàng thường phải sang tận nơi để mua hoặc nhờ người quen mua về. Nhưng ở thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay, bạn có thể mua hàng dễ dàng trên website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc và nhờ chuyển về nước. Cũng giống như các kênh thương mại trực tuyến ở Việt Nam, tất cả đồ dùng học tập sản xuất ra ở Trung Quốc phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước đều được bán tại đây. Nếu mua đồ dùng học tập với số lượng lớn về buôn bán, bạn nên đặt mua trên 1688.com vì đó là nơi dành cho các doanh nghiệp bán hàng do chính họ sản xuất, độ an toàn cao hơn, giá rẻ hơn. Hơn nữa nếu các sản phẩm lấy về chất lượng quá kém, bạn còn có thể yêu cầu nhà sản xuất bồi thường hoặc có chính sách bảo vệ người tiêu dùng của 1688 giúp khách hàng giải quyết trong một số trường hợp.

bộ dụng cụ học tập hình đoremon dành cho học sinh



Đồ dùng học tập Trung Quốc không hề “xấu” và có thể giúp người buôn bán thu hút đông đảo khách hàng nếu chúng ta biết cách tìm địa chỉ mua hàng đúng cách. Có thể tìm sự trợ giúp của order Trung Quốc về cách tìm nguồn hàng và vận chuyển về nước một cách nhanh nhất, an toàn, chất lượng.

Xem thêm: Order hàng Trung Quốc giá rẻ

Order hàng Quảng Châu giá rẻ đang gây bão

Order nguồn hàng Quảng Châu tại Hà Nội