Du lịch Nam Ninh Trung Quốc có gì hay?

Du lịch Nam Ninh Trung Quốc có gì hay?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2058 ngày trước

Mùa du lịch đã đến, bạn muốn khám phá những vùng đất mới lạ ở đất nước khác nhưng chưa tìm được địa điểm nào thích hợp? Bạn tìm hiểu nhiều touv du lịch nước ngoài và không hiểu Nam Ninh Trung Quốc có gì hay mà hấp dẫn rất nhiều du khách đến vậy? Hãy cùng order Trung Quốc khám phá Nam Ninh Quảng Tây Trung Quốc ngay nhé!

Nam Ninh là một thành phố du lịch nổi tiếng, là trung tâm văn hóa, kinh tế của tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Với bề dày lịch sử lâu đời, phong cảnh kiều diễm với nhiều điểm du lịch mang đậm nét phương Nam, những nét văn hóa và ẩm thực đặc trưng của dân tộc thiểu số, có thể nói Nam Ninh là thành phố hội tụ những nét văn hóa đa sắc thái, có sức hút mạnh mẽ với du khách các nước khi đến đây.

Du lịch Nam Ninh Quảng Tây Trung Quốc thuận tiện, giá rẻ

Nam Ninh không chỉ sở hữu cảnh đẹp của mẹ thiên nhiên ban tặng mà còn sở hữu một vị trí đắc địa khiến du khách Việt ưu ái lựa chọn là điểm du lịch yêu thích. Nam Ninh nằm cách biên giới Việt Trung 180km nên với mạng lưới giao thông phát triển dày đặc như hiện nay, rất dễ dàng và nhanh chóng để di chuyển Nam Ninh để thăm quan du lịch. Cách di chuyển nhanh và tiết kiệm nhất mà du khách Việt lựa chọn khi đến Nam Ninh trung Quốc đó là di chuyển bằng đường bộ. Bạn có thể đi ô tô khách đến cửa khẩu Hữu Nghị làm thủ tục hải Quan rồi đi tiếp đến Nam Ninh bằng xe khách hoặc đi tàu. Hệ thống giao thông đường bộ trên cả nước hiện nay hầu như đều được bê tông hóa tất cả, có nhiều tuyến đường nên xe cộ đi lại rất dễ dàng, xe khách đi từ các tỉnh thành đến Móng Cái hầu như đều có và có rất nhiều chuyến. Nếu đi từ Hà Nội, bạn chỉ phải đi khoảng hơn 300km trong khoảng thời gian từ 6 đến 7 giờ đồng hồ, có thể di chọn di chuyển bằng ô tô khách, thậm chí với những phượt thủ có thể chọn đi bằng xe máy. Ngoài ra hiện nay xe bus đi từ Hà Nội đi Nam Ninh rất phổ biến, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn.

Nam Ninh - thành phố nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt đẹp, kiều diễm

Nam Ninh Trung Quốc có gì hay? Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn và muốn xách balo lên và đi Nam Ninh Quảng Tây Trung Quốc ngay sau khi biết được những địa danh du lịch tuyệt vời nơi đây. Địa danh đầu tiên không thể bỏ qua khi đi du lịch Nam Ninh đó là Thanh Tú Sơn nằm ngay giữ trung tâm thành phố Nam Ninh. Đến đây bạn như đặt chân vào một xứ sở thần kì với những dãy núi chọc trời dựng đứng, những thác nước hùng vĩ, rùng cây xanh rậm rạp và đặc biệt là con sông Ung Giang ngoằn nghèo với dòng nước xanh mát chảy hiền hòa. Tất cả hòa với nhau để tạo nên một bức tranh thiên nhiên hữu tình, vô cùng sinh động. Ngồi trên một chiếc thuyền trôi lênh đênh trên dòng sông Ung Giang ngắm cảnh non xanh nước biếc, bạn như được hòa mình vào thiên nhiên đất trời, hưởng thụ cảm giác thư thái, bình yên, quên đi hết những ưu tư muộn phiền của cuộc sống xô bồ tấp nập ngoài kia. Không vậy mà Thanh Tú Sơn trở thành lá phổi xanh, là ngọc bích của thành phố Nam Ninh Trung Quốc, mỗi năm thu hút đến hàng nghìn khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm quan.

Không những được thưởng ngoạn cảnh đẹp, đến Nam Ninh du khách sẽ được đắm mình trong suối nước nóng Gia Hòa Phát nằm sâu trong lòng đất 1300m để thư giãn và điều trị những căn bệnh ngoài da nhờ trong nước có chứa rất nhiều khoáng và oxit silic. Ngay sau đó hãy đến trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế Nam Ninh nằm ở phía đông Đại lộ Dân tộc ngắm những kiến trúc rộng lớn, đồ sộ. Đặc biệt bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên trước thiết kế của phần nóc trung tâm với hình ảnh bông hoa dâm bụt 12 cánh tượng trưng cho 12 dân tộc ở Nam Ninh.

Ngoài ra nếu có điều kiện và thời gian nhiều hơn, du khách có thể tới thăm công viên Nam Hồ rộng lớn, kì vĩ và thưởng thức trình diễn ánh sáng của vô vàn ánh đèn đủ màu sắc lấp lánh qua những cột phun nước ấn tượng. Hay đến những con phố đi bộ, những khu chợ rộng lớn bạt ngàn hàng hóa với dòng người tấp nập.

Nam Ninh – nơi hội tụ nét văn hóa đa sắc thái, cùng ẩm thực ngon khó cưỡng

Nam Ninh là thủ phủ của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây ở miền nam Trung Quốc có đến 12 dân tộc thiếu số sinh sống nên khi tới đây du khách sẽ hoàn toàn thích thú với những nét văn hóa đặc trưng riêng của từng dân tộc. Ví dụ như cách thiết kế nhà, giọng nói, phong tục tập quán,…của mỗi dân tộc sẽ khác nhau. Người Trung Hoa có cách chào hỏi rất đặc biệt, họ rất coi trọng, khắt khe đến các cử chỉ trong giao tiếp. Họ quan niệm rằng khi chào hỏi không nên bắt chặt tay người đối diện mà phải thả lỏng tay, nhẹ nhàng và phải chào hỏi người có chức quyền cao nhất trước. Đặc biệt người dân ở Nam Ninh nói riêng hay người Trung Quốc nói chung rất kị chỉ ngón tay trỏ vào người khác khi muốn giới thiệu họ với mọi người vị người ta cho rằng đây là cử chỉ thiếu lịch sự. Thay vào đó hãy dùng cả bàn tay chỉ về hướng người đó.


Song hàng với việc tìm hiểu phong tục của 12 dân tộc, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của họ. Địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất Nam Ninh Trung Quốc đó là phố Trung Sơn với đầy đủ món ăn đặc trưng của mọi vùng miền và những món ăn ngoại quốc. Các món ăn mới, đặc biệt luôn được update thường xuyên vào danh sách để du khách đến đây được thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực Trung Quốc.

Nam Ninh Trung Quốc có gì hay? Nam Ninh có nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp, có những con phố hay những khu chợ bán hàng rộng lớn với đa dạng thể loại, giá rẻ, có những phong tục tập quán đặc sắc cùng nền ẩm thực độc đáo ở khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây. Ngay bây giờ hãy lên kế hoạch cùng gia đình, bạn bè hay người thương của mình đến khám phá tỉnh Nam Ninh Trung Quốc để có một chuyến du lịch lý tưởng với nhiều kỉ niệm đáng nhớ nhé.