Giày độn đế thể thao – tuyệt chiêu ăn gian chiều cao tự nhiên

Giày độn đế thể thao – tuyệt chiêu ăn gian chiều cao tự nhiên

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2066 ngày trước

Trong những năm gần đây thiết kế giày độn đế kiểu dáng thể thao trở thành hot trend trong thời trang của giới trẻ và là một phụ kiện thời trang không thể thiếu vừa ăn gian được chiều cao vừa giúp người đi thể hiện phong cách riêng của mình.

Tác dụng của giày độn đế

Thiết kế của giày độn đế được nhà sản xuất giữ nguyên form dáng và phong cách đặc trưng của giày thể thao và đưa thêm một miếng độn gót với chất liệu êm – có độ đàn hồi tốt nhưng đảm bảo chắc chắn vào phần gót giày và thiết kế phần da bao trùm bên ngoài, cổ giày thấp nên nhìn bên ngoài gần như không thể phát hiện phần đế cao đó.

Giày độn đế giúp cải thiện chiều cao người ngoài khó có thể phát hiện

Giày độn đế giúp cải thiện chiều cao người ngoài khó có thể phát hiện


Nếu như trước kia chỉ những đôi giày cao với phần gót cao nhọn hoắt mới có khả năng cải thiện vóc dáng cho chị em phụ nữ và những đôi giày thể thao chỉ dành cho những cô nàng năng động, cá tính thì trong thời gian gần đây thiết kế giày độn đế ra đời mang đến làn gió mới, quan điểm khác hẳn về cách tăng chiều cao đầy thông minh. Điểm đặc biệt của giày độn đế kiểu dáng thể thao là nếu chỉ nhìn qua sẽ không thể phát hiện hoặc không nghĩ đôi giày có khả năng cải thiện chiều cao một cách kinh ngạc đến vậy.

Nếu chọn cách chiều cao bằng những đôi giày cao gót đem đến sự thanh lịch, nữ tính, sang trọng thì giày lựa chọn giày độn đế thể thao đem lại cho bạn sự trẻ trung, năng động, cá tính. Giày độn đế thể thao còn giữ thăng bằng tốt hơn, không bị đau chân khi phải đi nhiều, tạo sự thoải mái dễ chịu nhất cho đôi chân và còn rất dễ kết hợp với trang phục. Khi được kết hợp với quần jeans tạo nên phong cách thể thao mạnh mẽ, cá tính, thoải mái nhất khi hoạt động. Còn nếu kết hợp với chân váy hay váy suông vừa nữ tính lại thêm một chút gì đó cá tính và còn khiến người đi cảm thấy mình trẻ hơn đến vài tuổi.

Không chỉ cánh chị em cần đến giày độn đế mà phái mạnh cũng cần đến giày độn đế tăng chiều cao để tự tin nhất khi ra ngoài. Theo nghiên cứu có đến 80% đàn ông tự tin hơn nếu có chiều cao lý tưởng, nó quyết định một phần đến sự thành công trong giao tiếp của họ.

Giày đế độn thể thao được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau nhưng vẫn mang điểm chung đó là giúp tăng chiều cao một cách tự nhiên, có thể cao thêm đến 9cm mà người ngoài khó nhìn ra được.

Giày độn đế kiểu dáng đẹp, năng động, trẻ trung

Giày độn đế kiểu dáng đẹp, năng động, trẻ trung


Giày độn đế có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Chắc hẳn chúng ta đều biết thông tin giày cao gót ảnh hưởng đến sức khỏe người phụ nữ do phần gót được nâng lên quá cao, khiến cho phần mũi chân phải chịu lực quá lớn, bên cạnh đó, việc “kiễng chân” một thời gian dài cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cấu trúc xương của toàn bộ cơ thể. Để hạn chế tác hại khi đi giày độn đế cũng như giày cao gót, bạn cần chọn những đôi giày có đế lót mềm mại để giảm áp lực lên phần đầu của gối giảm thiểu các vấn đề gây đau khớp và đầu gối. Ngoài ra trước khi đi ngủ nên thư giãn đôi chân và giúp máu huyết lưu thông bằng cách thực hiện một số động tác mát xa nhẹ nhàng cho đôi chân và phần cơ để ngăn ngừa tổn thương vĩnh viễn hoặc ngâm đôi chân vào chậu nước ấm đã pha chút muối và gừng tươi, sẽ rất tốt cho đôi chân của bạn.

Sử dụng giày độn đế liên tục trong thời gian dài ảnh hưởng đến cấu trúc xương

Sử dụng giày độn đế liên tục trong thời gian dài ảnh hưởng đến cấu trúc xương


Chiều cao từ lâu đã trở thành một tiêu chí thể hiện nét đẹp con người. Tuy nhiên không phải ai cũng được sở hữu chiều cao lý tưởng nên những đôi giày độn đế là sản phẩm tuyệt vời nhất cho người có chiều cao khiêm tốn tăng chiều cao chỉ trong nháy mắt.

Xem thêm: Chọn giày cho người cao tuổi đảm bảo an toàn

Những mẫu giày Quảng Châu không thể thiếu trong tủ giầy của chị em