Giày fake chiều lòng người tiêu dùng như thế nào?

Giày fake chiều lòng người tiêu dùng như thế nào?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2079 ngày trước

Giày fake, fake loại 1, super fake là những từ bạn nghe rất nhiều khi giao dịch mua bán giày, đặc biệt là giày được gắn nhãn hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike,…Có thể thấy giầy fake đang xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay và được nhiều người quan tâm rất đến. Vậy giày fake là gì và giày fake chiều lòng người tiêu dùng như thế nào?


Giày fake là gì?


Fake có nghĩa là giả mạo, hàng fake hay còn được gọi là hàng nhái. Như vậy giày fake là giày được làm nhái lại theo những đôi giày chính hãng của các nhãn hiệu nổi tiếng với mẫu mã có thể giống đến 99% nhưng chất liệu khác hoàn toàn và giá rẻ hơn.

Giày fake cũng được chia ra thành nhiều cấp khác nhau là super fake, fake 1, fake 2 trong đó fake 1, 2 có giá thành rẻ hơn, chất lượng kém và thường nhìn qua là đã biết hàng nhái. Giầy Super fake lại là loại hàng nhái vô cùng tinh xảo và được gia công một cách công phu và tinh xảo, ngay cả người sành điệu cũng khó có thể nào phân biệt được hàng thật hay là hàng nhái.

sự khác biệt giữa giày fake và giày real

sự khác biệt giữa giày fake và giày real


Tại sao giày fake được lòng người tiêu dùng?


Mẫu mã không khác gì giày real

Như đã nói ở trên giày fake trông giống hệt giày real, chỉ khác về chất liệu. Mọi đôi giày của các nhãn hiệu nổi tiếng nhất khi được đưa ra thị trường ngay lập tức được các công ty lấy làm mẫu để sản xuất lại giống từ kiểu dáng đến nhãn mác nhưng khác chất liệu để bán ra thị trường. Nói là fake nhưng vẫn có nhiều mức độ fake khác nhau, chất liệu vẫn ở mức chấp nhận được nên giày fake qua mắt được nhiều người và vẫn được nhiều người đón nhận.

Giá rẻ hơn giầy real

Giày hàng hiệu được làm từ chất liệu tốt, gia công công phu tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ nên có giá thành rất cao. Trong khi đó giày fake được làm lại với chất liệu kém hơn nên giá thành cũng rẻ hơn. Với những người không có thu nhập thấp, không đủ điều kiện tài chính để mua giày hàng hiệu chính hãng vì nó có giá quá cao, giày fake lại có giá rẻ hơn rất nhiều lần nên đây là lựa chọn tốt nhất. Bạn vẫn mua được những đôi giày mới, bắt mắt, sành điệu bắt kịp xu hướng thời trang phù hợp với túi tiền của mình.

Sở hữu được nhiều mẫu giày để thay đổi

Nhiều người chọn mua giày fake thay vì hàng chính hãng không phải do không đủ điều kiện mà vì họ cho rằng giày fake trông giống hàng thật mà giá rẻ, giá mua một đôi giày hàng hiệu có thể mua được 2 thậm chí 3 đôi giày fake để sử dụng thay đổi. Điều này khiến thị trường giày fake càng sôi động hơn và ít khi có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xem thêm: Giày dép Quảng Châu đẹp, chất lượng

giày fake hiệu Adidas kiểu dáng, mẫu mã giống thật đến 99,9%

giày fake hiệu Adidas kiểu dáng, mẫu mã giống thật đến 99,9%


Kinh nghiệm mua giày fake


Giày fake thu hút đông đảo lượng người dùng, từ người có thu nhập bình dân đến khá giả, kể cả người nổi tiếng, từ giới teen cho đến trung tuổi vì chất lượng, giá thành chấp nhận được, lại có đầy đủ mẫu mã hợp thời trang. Tuy vậy khi mua hàng fake bạn cũng nên chọn mua hàng fake chuẩn vì giày f2, f3 thường chất liệu rất xấu đi đau chân và thời gian sử dụng không được lâu, giày có tiếng là rẻ nhưng thực chất có thể đắt hơn cả giày real. Thông thường giày super fake tức là giày fake xịn không phải mẫu nào cũng có, có khi phải đặt làm riêng vì chất liệu thường là nhập khẩu nên không thể sản xuất hàng loạt, giá bán ra cũng sát với giá của hàng real. Với hàng f2, f3 thì có thể tìm thấy ở mọi nơi và cũng dễ phát hiện hơn, giá rẻ hơn rất nhiều hàng chuẩn.

đế giày fake 2 khác hoàn toàn với đế giày real

đế giày fake 2 khác hoàn toàn với đế giày real


Vẫn biết giày fake không cao cấp, chất lượng không bằng hàng chính hãng nhưng nó vẫn được lựa chọn nhiều hơn là chính hãng, bởi giá thành của chúng rẻ hơn rất nhiều lần so với hàng chính hãng, kiểu dáng hiện đại, thời trang.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng online giày dép Quảng Châu tại Sài Gòn

Các mẫu hàng giày fake 99% giá sỉ tận gốc Trung Quốc

Những mẫu giày Quảng Châu không thể thiếu trong tủ giày của chị em