Hàng xưởng Quảng Châu - Order Trung Quốc

Hàng xưởng Quảng Châu - Order Trung Quốc

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2157 ngày trước

Bạn muốn kinh doanh đạt lợi nhuận cao? Bạn cần tìm nguồn hàng Quảng Châu chất lượng giá rẻ? Hàng xưởng Quảng Châu chính là đáp an cuối cùng cho bạn. Vậy hàng xưởng Quảng Châu là gì và làm cách nào để order hàng xưởng Quảng Châu không qua trung gian?

Hàng xưởng Quảng Châu là gì?

Hàng xưởng Quảng Châu là các mặt hàng có xuất xứ từ Quảng Châu – Trung Quốc  được sản xuất và bán tại xưởng mà không qua các đơn vị phân phối trung gian. Các công đoạn sản xuất sản phẩm của xưởng chủ yếu là bằng máy móc nên giảm bớt được chi phí thuê công nhân, tiết kiệm thời gian hoàn thành một sản phẩm, từ đó giá cả cũng được giảm xuống đáng kể, đăc biệt nguồn nguyên liệu để sản xuất ra các mặt hàng Trung Quốc đều sẵn có nên các xưởng Quảng Châu Trung Quốc không mất nhiều chi phí để nhập nguyên liệu đầu vào. Nói về chất lượng, khách hàng có thể yên tâm bởi các sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại, được đảm bảo tiêu chuẩn chung thế giới. Các xưởng làm ăn lớn và làm ăn lâu dài nên uy tín với khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh hàng xưởng Quảng Châu do xưởng tự do sản xuất thì khách hàng có thể đặt làm theo mẫu thiết kế riêng của mình, giá thành có thể cao hoặc thấp tùy theo chất lượng, nguyên liệu bạn yêu cầu.

Làm cách nào để order được hàng xưởng Quảng Châu không qua trung gian

Hàng xưởng Quảng Châu có rất nhiều nguồn khác nhau nên không thể chắc chắn rằng chúng có chất lượng tốt hay chất lượng dởm nhưng lại là nguồn hàng chủ yếu được người buôn bán nước ta nhập về và được người tiêu dùng đón nhận rất tích cực. Hiện nay để nhập hàng xưởng Quảng Châu, khách hàng có thể đến các khu chợ đầu mối ở Trung Quốc (Bạch Mã, chợ 13, Metropolis Shoes city, One Link International Plaza, Thiên Hà,…) vì những người buôn bán tại đây đều đến tận xưởng nhập hàng. Giá ở đây sẽ đắt hơn ở xưởng một chút do đã qua trung gian nhưng so với ở những nơi khác thì vẫn rẻ hơn rất nhiều. Nếu lấy hàng với số lượng cực lớn trong một lần, người ta thường tìm hiểu trước các xưởng sản xuất ở trung Quốc rồi liên hệ trước để sắp xếp ngày đi đánh hàng. Làm như thế vừa có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đặt mua vừa nhập được hàng giá rẻ nhưng lại tốn chi phí, thời gian và công sức đi lại.

Hiện nay nhờ ứng dụng của ngành công nghệ thông tin, khách hàng có thể mua hàng xưởng Quảng Châu qua các website bán hàng trực tiếp của Trung Quốc. Website mà bạn có thể trao đổi mua hàng trực tiếp với xưởng sản xuất đó là 1688.com. Trang web này được xây dựng hoạt động trên mô hình B2B và B2C, tức là trao đổi giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người buôn bán. Qua đây khách hàng vẫn có thể trao đổi, thương lượng với nhà sản xuất về số lượng, giá cả mặt hàng cần mua, tìm kiếm được nhiều mẫu mã sản phẩm mà không cần qua đó đánh hàng. Chỉ có một vấn đề nhiều người băn khoăn là chưa biết chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì như đã nói ở trên nếu đúng là mua hàng của xưởng thì có thể yên tâm được phần nào. Hơn nữa bạn còn có thể kiểm ra độ uy tín của xưởng sản xuất đó, kiểm tra chất lượng của sản phẩm thông qua phản hồi của những người đã từng mua hàng tại đó. Nếu muốn chắc chắn hơn nữa bạn có thể đặt thử mặt hàng đó với số lượng để sỉ tối thiểu để kiểm tra xem có phù hợp với tiêu chí của mình hay không rồi lần sau mới tiếp tục đặt hay không. Như vậy cho tới thời điểm hiện tại thì mua hàng xưởng Quảng Châu qua mạng, cụ thể là mua trên 1688.com đang là cách mua hàng phổ biến nhất với người kinh doanh Việt Nam.

Trên thị trường có rất nhiều dịch vụ trung gian đặt và vận chuyển hàng xưởng Quảng Châu nên nếu chưa thông thạo cách đặt hàng cũng như chưa chắc chắn về độ uy tín của xưởng sản xuất, hãy nhờ sự trơ giúp từ phía dịch vụ. Bạn chỉ mất một chút phí dịch vụ nhưng đổi lại sẽ được tư vấn cặn kẽ các vấn đề liên quan đến đặt hàng, tìm xưởng uy tín và giúp đỡ giải khắc phục rủi ro nếu có.

Đặt hàng xưởng Quảng Châu đảm bảo chất lượng, giá rẻ không cần qua trung gian, liên hệ ngay với order Trung Quốc để được trợ giúp nhé!