Một số cách tìm mối lấy buôn hàng Quảng Châu

Một số cách tìm mối lấy buôn hàng Quảng Châu

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2192 ngày trước

Tìm mối lấy buôn hàng Quảng Châu là bài toán khó khăn với những người đang có ý định kinh doanh và muốn khởi nghiệp với nghề chính là kinh doanh buôn bán. Bài viết dưới đây, order Trung Quốc sẽ chia sẻ cho các bạn về các mối lấy buôn hàng Quảng Châu tốt nhất hiện nay.

Thực tế hiện nay, với những người đang có ý định kinh doanh, rất khó để có được lời khuyên chân thành hay một địa chỉ uy tín tốt nhất khi tìm nguồn lấy hàng từ những người kinh doanh cùng một mặt hàng bởi đó là chiếc cần câu cơm của họ nên chẳng ai muốn chia sẻ cho đối thủ của mình. Trong khi đó khi hỏi đến những người bán sỉ hàng hóa cho những người buôn bán nhỏ, tất cả đều nói tốt cho sản phẩm của mình, quảng cáo nào là hàng chất lượng hàng đầu, nào là giá rẻ không đâu rẻ hơn, hay đưa ra lời giới thiệu có cánh, nhiều ưu đãi, hứa hẹn rất tốt sau này để lôi kéo, dụ dỗ bạn mua hàng nhưng thực chất hàng có tốt không, có ưu đãi thật không thì không ai biết trước được. Ngoài ra khi lấy hàng qua những người bán buôn trong nước, chắc chắn bạn vẫn phải lấy qua nhiều trung gian, giá sẽ đắt hơn, lãi thu về giảm xuống, mà điều này thì không có người kinh doanh nào muốn cả. Vậy nên khi tìm nguồn cung cấp hàng để buôn bán, bạn nên lựa chọn nguồn hàng tận gốc hoặc càng qua ít bước trung gian càng tốt. Hãy cùng order Trung Quốc đi tìm các cách lấy buôn hàng Quảng Châu và phân tích để lựa chọn ra cách lấy hàng phù hợp nhất.

Chọn nguồn hàng từ các chợ đầu mối nổi tiếng, qua những người buôn bán lớn

Tìm lấy hàng từ chợ đầu mối hay những địa chỉ buôn bán buôn quy mô lớn là lựa chọn của rất nhiều người khi mới bắt đầu kinh doanh. Cách làm này không những thuận tiện lại còn có thể đi xem trực tiếp mà không tốn qua nhiều thời gian và chi phí. Về chất lượng thì hàng hóa ở đây cũng khá phong phú, phù hợp với những người buôn bán nhỏ lẻ, có thể chọn mõi sản phẩm một ít. Tuy nhiên giá so về giá cả thì giá bán ở đây không hề rẻ bởi người bán thường nhìn mặt người để báo giá. Nếu bạn chỉ là dân buôn chân ướt chân ráo đến tìm mối hàng tại những nơi này sẽ rất khó khăn để chọn mua được sản phẩm chất lượng. những người bán hàng ở đây chỉ cần nhìn qua cách chọn hàng, cách hỏi giá là biết bạn đã từng kinh doanh hay buôn bán gì hay chưa. Thường những người có kinh nghiệm sẽ có thần thái của một con buôn chuyên nghiệp, người bán sẽ đưa ra mức giá chính xác. Bên cạnh đó, những người bán buôn lớn ở đây thường sẽ nhập số lượng hàng hóa cực lớn nên không thể kiểm soát được chất lượng của toàn bộ lô hàng, việc bạn mua lại từ họ tùy thuộc vào may rủi mà mua được hàng tốt hay không. Nói chung cách lấy hàng bằng cách này giá sẽ đắt hơn, chất lượng không ổn định, chỉ phù hợp với những người mới tập kinh doanh với quy mô nhỏ lẻ.


chọn nguồn hàng từ những chợ đầu mối nổi tiếng


Lấy buôn hàng Quảng Châu bằng đến tận xưởng sản xuất

Với những người kinh doanh lớn, họ thường tự mình đi Quảng Châu lấy hàng từ các xưởng sản xuất. Đây là cách lấy hàng tốt nhất bởi lấy hàng tại đây không hề qua bất kỳ khâu trung gian nào cả, có thể thương lượng với nhà sản xuất để được giá rẻ nhất có thể, chất lượng nguồn hàng được ổn định,được chọn mẫu mã trực tiếp tại xưởng. Ngoài ra bạn cón có thể đặt làm theo yêu cầu của mình về mẫu mã, chất liệu, giá cả để có được mặt hàng phù hợp nhất. Tuy nhiên lấy hàng tại xưởng với giá rẻ bạn phải mua với số lượng cực lớn và đặc biệt là chi phí để sang Quảng Châu lấy hàng tương đối lớn và chưa tính đến thời gian đi lại, làm giấy tờ thủ tục.   

Lấy buôn hàng Quảng Châu qua các website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc

Với việc mạng xã hội phát triển ngày càng lớn mạnh như hiện nay, việc mua bán hàng qua mạng đã trở thành cách mua bán chủ yếu của người tiêu dùng các nước nên người buôn bán hay các doanh nghiệp đều tập trung hàng hóa của mình để bán tại đây. Vậy nên bạn có thể tìm thấy tất cả mặt hàng mình cần ở đây một cách dễ dàng. Qua đơn vị trung gian nhận đặt hàng và chuyển hộ hàng, việc mua hàng Quảng Châu trên các website này trở lên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Ưu điểm của cách mua hàng này là nhanh, một lúc xem được sản phẩm ở nhiều nơi, lựa chọn nơi bán hàng tốt nhất, rẻ nhất, không mất thời gian công sức đi lại mà vẫn có thể mua được hàng tận gốc và có thể thương lượng về giá cả với nhà sản xuất. Nhược điểm lớn lại là có shop chụp ảnh thật sản phẩm có shop không, rất khó kiểm định xem sản phẩm có đúng trong hình hay không, nếu không tỉnh rất dễ gặp phải những shop kinh doanh theo kiểu treo đầu dê bán thịt chó. Để bảo vệ người mua hàng hạn ché tránh khỏi rắc rối này, các website có chính sách bảo vệ người tiêu dùng, tổng hợp đánh giá của người đã mua hàng, thông tin về shop để người mua căn cứ vào đó để đánh giá và có nên đặt hàng hay không. Kênh bán buôn hàng Quảng Châu mà nhiều người sử dụng hiện nay đó là 1688.com . Đây là được coi là kho hàng khổng lồ, cung cấp rất nhiều mẫu quần được cập nhật liên tục các mẫu mã đẹp nhất, độc đáo và phù hợp với xu hướng hiện nay.   


lấy buôn hàng Quảng Châu qua các web bán hàng trực tuyến Trung Quốc


Với những phân tích về những ưu và nhược điểm của các cách mua hàng trên, order Trung Quốc hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích cho những người đang có ý định kinh doanh. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các dịch vụ đặt hàng – vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: Chợ 13 Quảng Châu

Làm cách nào để nhận được hàng khi đặt hàng Quảng Châu qua mạng