Người buôn bán ở Việt Nam lấy hàng Quảng Châu ở đâu?

Người buôn bán ở Việt Nam lấy hàng Quảng Châu ở đâu?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2192 ngày trước

Hàng Quảng Châu chất lượng, đẹp nên rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Thế nhưng lấy hàng Quảng Châu ở đâu và lấy bằng cách nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng order Trung Quốc tìm hiểu xem những người buôn bán ở nước ta lấy hàng Quảng Châu ở đâu trong bài viết dưới đây.

Lấy hàng Quảng Châu qua trung gian

Khi mới tiếp xúc với kinh doanh, hầu hết mọi người thường nghĩ đến việc lấy hàng Quảng Châu từ những địa chỉ chuyên bán buôn trong nước bởi họ nghĩ việc mua hàng tận nơi là không thể vì nó mất quá nhiều thời gian, chi phí và khó khăn. Thế nên ai cũng lựa chọn cho mình phương pháp an toàn nhất đó là tìm kiếm, nghiên cứu mối lấy hàng trong nước. Theo chia sẻ của nhiều người buôn bán thì lấy hàng bằng cách này cho lợi nhuận không đáng bao nhiêu vì giá nhập quá đắt. Chia sẻ với chúng tôi, chị Hà cho biết khi mới có ý định kinh doanh quần áo Quảng Châu cho trẻ em, chị đã mất rất nhiều công sức và thời gian đi hỏi han và nghiên cứu rất nhiều nơi mới tìm được địa chỉ lấy nhưng sau một thời gian kinh doanh thì lãi lờ vẫn không khấm khá. “Ngoài chi phí thuê mặt bằng, điện nước, nhân viên, mình phải chịu giá hàng hóa cao do nhập lại, so với giá tận gốc thì hàng của mình nhập vào có giá cao hơn rất nhiều mà không được bán giá cao hơn vì như thế sẽ không lấy được khách. Vậy nên dù hàng bán chạy đều đều, không tồn đọng hàng hóa nhưng lợi nhuận mình thu về chẳng hề hấn gì”.

lấy hàng Quảng Châu từ các shop chuyên bán buôn ở Việt Nam

lấy hàng Quảng Châu từ các shop chuyên bán buôn ở Việt Nam

Lấy hàng Quảng Châu tận gốc

Công việc, gia đình cùng các mối quan hệ trong xã hội chiếm hết thời gian nên có rất ít thời gian để đi mua sắm trực tiếp. Do đó khi internet được phát triển rộng rãi ở mọi nơi, con người đã sáng tạo ra các website mua bán trực tuyến với mục đích rút ngắn khoảng cách giữa người bán và người mua, giúp mọi người mua tiết kiệm được thời gian đi lại mua sắm, có thể mua sắm ở mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy khi các kênh thương mại điện tử của Trung Quốc ra đời, nhiều người buôn bán Việt Nam đặt mua hàng trên đó rồi nhờ người quen nhận hàng và gửi về nước. Dần dần khi các website này được biết đến rộng rãi, để giúp cho tất cả người tiêu dùng VIệt đều có thể mua được hàng hóa từ Quảng Châu tận gốc, các đơn vị nhận đặt hàng và vận chuyển hàng đã được cho ra đời. Từ đây những người buôn bán lớn hay nhỏ lẻ đều được mua hàng tận gốc mà không qua trung gian với giá rẻ mà lại thoải mái chọn mẫu mã mình yêu thích và còn có được hàng độc đáo lạ mắt. Bên cạnh đó nếu làm ăn buôn bán lớn, bạn còn được đặt để xưởng sản xuất làm theo ý của mình và thương lượng để có giá tốt nhất.

Chị Hà chia sẻ thêm: “từ khi biết đến dịch vụ nhận đặt hàng Quảng Châu tận gốc, tính toán thấy tính cả giá sản phẩm và chi phí cho bên vận chuyển vẫn rẻ hơn so với việc mua lại hàng trong nước mà xem ra có nhiều mẫu mã mình chưa nhìn thấy ở đâu. Vậy là mình quyết định đặt thử. Ban đầu mình chỉ đặt mỗi mẫu vài chiếc để thử xem chất lượng và tiền lãi thực tế thế nào. Đúng thật hàng về tương đối đẹp, sau khi tính tổng thu và chi thì số lợi nhuận cao hơn nhiều. Từ đó mình hoàn toàn chuyển sang lấy hàng Quảng Châu bằng cách đặt mua trực tuyến, nhanh, tiết kiệm”.

lấy hàng Quảng Châu tận gốc qua mạng

lấy hàng Quảng Châu tận gốc qua mạng


Hy vọng bài viết trên đã giải đáp cho bạn câu hỏi “người buôn bán Việt Nam thường lấy hàng Quảng Châu ở đâu?” để tham khảo từ đó chọn cho mình cách lấy hàng Quảng Châu phù hợp nhất nếu có ý định buôn bán.

Xem thêm: Nhận order hàng Quảng Châu về Hà Nội

Nên lấy hàng quảng Châu giá sỉ ở đâu tốt nhất ?

Order hàng Quảng Châu cao cấp cần cẩn trọng những điều gì?