Lấy hàng quảng Châu theo cách nào là tốt nhất?

Lấy hàng quảng Châu theo cách nào là tốt nhất?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2193 ngày trước

Gần đây sự xuất hiện của hàng Quảng Châu trên thị trường hàng hóa VIệt Nam ngày càng dày đặc, việc lấy hàng Quảng Châu về bán trong nước có lẽ đã quá quen thuộc với người buôn bán nước ta. Vậy lấy hàng Quảng Châu theo cách nào là tốt nhất?

Lý do người buôn bán Việt Nam thích lấy hàng Quảng Châu về bán trong nước

Quảng Châu là một tỉnh thành lớn của Trung Quốc, là nơi nổi tiếng với những địa điểm du lịch nổi tiếng và những chợ hàng hóa vô cùng lớn, rất thu hút khách du lịch. Thế nên hàng hóa ở khắp các tỉnh thành Trung Quốc đều được tập hợp ở đây để phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng trong khu vực và du khách đến tham quan. Nếu đã một lần đến tham quan các chợ đầu mối ở đây bạn sẽ thấy một không gian rộng lớn với vô vàn các mặt hàng đẹp. Như đã nói nhờ có lợi thế về nguyên liệu và nhân công cùng ngành công nghệ máy móc phát triển, hàng Quảng Châu có chất lượng rất ổn định, có nhiều mặt hàng la mắt dẫn đầu trên thị trường hàng hóa thế giới, có thể làm nhái lại những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng mà chất lượng vẫn đảm bảo, giá lại rẻ hơn để đáp ứng nhu cầu của những người thích sử dụng hàng hiệu nhưng không có đủ điều kiện. Ngoài ra nơi đây cũng là cái nôi của một số thương hiệu rất nổi tiếng thế giới, đặc biệt ngành hàng may mặc nổi tiếng khắp thế giới. Trong khi đó hàng hóa Việt Nam có chất lượng nhưng ít mẫu mã, rất lâu mới đổi mới mẫu mã, nguyên liệu hầu hết đều nhập khẩu từ nước ngoài nên có giá đắt. Đây chính là lý do mà người tiêu dùng thích sử dụng hàng Quảng Châu và người buôn bán nước ta đều hướng đến kinh doanh hàng Quảng Châu trong nước.

quần áo Quảng Châu chất lượng, mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt

quần áo Quảng Châu chất lượng, mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt



Các cách lấy hàng Quảng Châu

Hàng Quảng Châu tốt là thế, vậy làm cách nào để người kinh doanh ở VIệt Nam nhập về bán trong nước?

Cách đơn giản và nhanh nhất để lấy hàng Quảng Châu là mua lại từ các cửa hàng bán buôn ngay tại Việt Nam bởi bạn có thể đến mua hàng trực tiếp, tự mình mua hàng mà không cần nhờ đến ai. Tuy nhiên cách làm này không mấy khả thi và chỉ phù hợp ới đối tượng học sinh sinh viên, những người kinh doanh nhỏ lẻ, hay những người mới bắt đầu kinh doanh mà chưa biết cách lấy hàng Quảng Châu trực tiếp. Bởi lẽ mua hàng bằng cách này là bạn đã đã qua bước trung gian giá sẽ cao hơn nhiều, lấy về buôn bán lại sẽ không có lãi nhiều. Chưa kể đến nếu mới bắt tay vào kinh doanh và không có nhiều hiểu biết về mặt hàng cần mua bạn không phân được sản phẩm đó có đúng là hàng Quảng Châu chất lượng tốt không hay chỉ là hàng được đặt làm nhái với chất liệu kém hơn nhiều so với sản phẩm chính hãng. Điều này đương nhiên sẽ gây thiệt hại về tài chính và còn khiến cửa hàng của bạn mất uy tín với khách hàng, khó có thể làm ăn lâu dài.

Trước kia, khi buôn bán lớn người ta thường nghĩ đến cách nhập hàng Quảng Châu bằng cách sang tận nơi đánh hàng. Bằng cách làm này bạn sẽ lấy được hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối Quảng Châu hay đến các xưởng sản xuất ở đó để thương lượng và mua, tất nhiên sẽ mua được hàng tận gốc giá rẻ và chính hãng. Thế nhưng chi phí cho mỗi lần sang lấy hàng là rất lớn, còn chưa tính thời gian đi lại, làm giấy tờ thủ tục và những khó khăn gặp phải. Cách làm này chỉ phù hợp với người kinh quy mô cực lớn và có điều kiện kinh tế.

Internet phát triển, hàng loạt trang mạng bán hàng Trung Quốc ra đời với mục đích khắc phục những khó khăn trong 2 cách mua hàng Quảng Châu nói trên. Bạn vừa được mua hàng Quảng Châu tận gốc với số lượng tùy thích một hay nhiều sản phẩm, vừa không mất thời gian, chi phí, công sức đi Trung Quốc đánh hàng. Các trang mạng hàng đầu đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến đầu tiên đó là taobao, 1688, Tmail, Alibaba. Cũng như mua hàng online trong nước, mua hàng trên các website này bạn chỉ cần ngồi một chỗ tìm kiếm mặt hàng mình cần rồi đặt mua. Nếu muốn biết rõ hơn về mặt hàng bạn có thể trao đổi với người bán về chất liệu, giá cả.

Mọi người cho rằng mua hàng Quảng Châu online chẳng biết được chất liệu tốt xấu thế nào, lại chẳng biết cách nhận hàng thế nào nên tốt nhất là mua tận nơi hay mua lại ở trong nước nếu không có điều kiện. Thực tế họ chưa biết đến dịch vụ nhận mua và chuyển hàng Quảng Châu ở nước ta. Hiện nay các dịch vụ đó có rất nhiều, bằng kinh nghiệm và trách nghiệm họ sẽ giúp khách hàng đặt mua sản phẩm mình cần rồi giúp nhận chuyển về tận nơi. Cách này vừa tiện, vừa tiết kiệm, vốn bỏ ra ít mà lời nhiều nên hiện nay phần lớn người kinh doanh đều sử dụng để lấy hàng về bán trong nước và cũng đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng. Vậy đặt mua hàng Quảng Châu online nhờ đơn vị trung gian là cách tốt nhất cho người dân nước ta.

lấy hàng Quảng Châu - hàng quần áo trẻ em qua website trực tuyến của Trung Quốc

lấy hàng Quảng Châu - hàng quần áo trẻ em qua website trực tuyến của Trung Quốc



Mua hàng Quảng Châu online – cách tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng, giá rẻ mà mẫu mã phong phú, cách có được các sản phẩm hot dẫn đầu xu hướng. Xem thêm dịch vụ nhận đặt – vận chuyển hàng Quảng Châu tại ordertrungquoc.com.vn để tari nghiệm cách mua hàng thực sự nhanh, đơn giản, chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm: Nhận order hàng Quảng Châu về Hà Nội ở đâu uy tín?

Kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu tại chợ Shi Shan Hang