Lựa chọn đơn vị uy tín chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam

Lựa chọn đơn vị uy tín chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1985 ngày trước

Hiện nay mua hàng trên các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688,... không còn xa lạ với người Việt Nam ta. Với lượng hàng hóa đa dạng và phong phú đã thu hút rất nhiều người đặt hàng. Nhưng vấn đề vận chuyển luôn là băn khoăn của những người mua hàng. Chính vì vậy bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết thêm phần nào về dịch vụ chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam.

Nhu cầu chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam

Trung Quốc là quốc gia đông dân nhất thế giới, cũng là nước có nền kinh tế phát triển thuộc top đầu. Nguồn nhân công dồi dào, giá rẻ lại có nền công nghiệp thì không ngừng đổi mới khiến cho các sản phẩm của Trung Quốc ngày càng đa dạng mà giá thành lại vô cùng rẻ. Chính vì đó mà rất nhiều người kinh doanh thuộc các quốc gia khác nhau đã nhập hàng Trung Quốc về để kinh doanh, trong đó có Việt Nam ta. Là một quốc gia láng giềng, có 7 tỉnh giáp với Trung Quốc, đường biên giới chung lên tới 1350km. Tuy vậy, nếu muốn nhập hàng Trung Quốc về thì thủ tục lại không hề dễ dàng. Vì nó liên quan đến vấn đề quốc gia, thủ tục vận chuyển hàng qua các cửa khẩu thì thường rất phức tạp và tốn thời gian.

Nếu ngày xưa khi bạn muốn mang sản phẩm từ Trung Quốc về Việt Nam để bán thì người kinh doanh phải sang tận nơi xem hàng và tự vận chuyển lo các thủ tục về nước. Điều này sẽ giúp bạn có thể xem trực tiếp hàng hóa và có thể thẩm định được chất lượng. Nhưng quá trình vận chuyển thì không hề dễ dàng. Vì thế bạn cần tìm một đơn vị vận chuyển hàng uy tín giá rẻ mà thời gian lại nhanh chóng để bạn có thể nhận được hàng nhanh nhất.



Khách hàng tự đi đánh hàng

Hiểu được điều đó, Order Trung Quốc mang đến cho bạn dịch vụ chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam. Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển giúp bạn có những chuyến nhập hàng thành công. Giờ đây quý khách chỉ việc ngồi tại nhà và order bất cứ loại hàng hóa nào (từ các trang thương mại điện tử, từ các nhà cung cấp mà bạn biết,...) và sau đó liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp đỡ bạn. Không chỉ vậy chúng tôi còn đưa ra những lời khuyên hết sức bổ ích giúp khách hàng chọn lựa hàng hóa một cách thông minh hơn.

Vì sao bạn nên chọn Order Trung Quốc để chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam?

Có rất nhiều đơn vị chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam, nhưng để có thể yên tâm giao hàng hóa của mình cho họ thì bạn cần phải chọn một đơn vị uy tín. Đối với Order Trung Quốc có những ưu điểm nổi bật sau:

Giá vận chuyển thấp:

Tùy theo các gói và dịch vụ thường hay nhanh mà các đơn vị chuyển phát nhanh sẽ có mức giá cước khác nhau. Bên cạnh đó thì giá vận chuyển cũng được tính theo cân nặng của kiện hàng. Dịch vụ vận chuyển tại Order Trung Quốc là dịch vụ trọn gói, không thông qua bên thứ 3. Do chúng tôi có đội ngũ nhân viên ở cả Việt Nam và Trung Quốc, kho hàng được đặt tại cả 2 quốc gia. Mức giá của chúng tôi đưa ra luôn ở mức hợp lý, giúp bạn tiết kiệm tối đa phí vận chuyển.

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng:

Với Order Trung Quốc bạn chỉ cần cung cấp thông tin của sản phẩm cho chúng tôi. Việc đặt hàng và vận chuyển hàng sẽ được tiến hàng ngay sau đó, giúp bạn tối ưu hóa các thủ tục phiền hà.



Thủ tục đơn giản

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm:

Đây luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi chọn các đơn vị vận chuyển. Họ luôn mong muốn tìm cho mình những tư vấn viên có bề dày kinh nghiệm và nhiệt tình giúp đỡ khi bạn gặp phải bất kì khó khăn gì. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được những lời khuyên bổ ích nhất. Không chỉ tư vấn đặt hàng mà chúng tôi còn gợi ý cho bạn những sự lựa chọn tốt hơn hay mặc cả giá với phía sản xuất. Từ đó hàng hóa bạn mua sẽ có giá cả thấp hơn và chất lượng cũng được đảm bảo hơn rất nhiều so với việc tự bạn chọn lựa.



Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Khi gặp bất kì vấn đề gì trong quá trình nhận hàng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách đổi trả. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng về dịch vụ vận chuyển hàng của Order Trung Quốc.

Hàng hóa được vận chuyển về một cách nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Đối với chuyển phát nhanh thì vấn đề quan trọng nhất chính là thời gian. Hàng hóa sẽ được về đến Hà Nội chỉ sau 2-3 ngày, còn Hồ Chí Minh là 4-5 ngày. Khách hàng sẽ không phải đợi quá lâu mới nhận được hàng hóa.

Đặc biệt trong quá trình vận chuyển nếu hàng hóa có bị hư hỏng, bóp méo thì chúng tôi sẽ hoàn tiền lại 100% cho khách hàng.

Khi đến với Order Trung Quốc bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi được hàng hóa của mình như thế nào và được vận chuyển ra sao thông qua đơn hàng của mình trên website.

Nhu cầu mua sắm từ các trang thương mại điện từ Trung Quốc tăng lên kéo theo yêu cầu về vấn đề vận chuyển hàng hóa. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam. Từ đó có thể đưa ra cho mình những sự lựa chọn đúng đắn về đơn vị vận chuyển trung gian bạn chọn lựa.


Xem thêm: Tìm đơn vị Order hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng

Nhập hàng Trung Quốc giá gốc khi trực tiếp sang Trung Quốc đánh hàng