Mách bạn địa chỉ phân phối phụ tùng ô tô chính hãng giá rẻ

Mách bạn địa chỉ phân phối phụ tùng ô tô chính hãng giá rẻ

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2055 ngày trước

Lĩnh vực buôn bán phụ tùng ô tô ở nước ta ngày càng mở rộng do nhu cầu sử dụng ô tô tăng cao mà tất cả dòng xe ô tô đều phải thay thế phụ tùng sau một thời gian sử dụng. Bạn đang cần thay một số phụ kiện cho tô tô nhưng không biết địa chỉ phân phối phụ tùng ô tô chính hãng? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Thận trọng khi mua phụ tùng ô tô

Một chiếc ô tô mua mới thường được lắp ráp phụ tùng chính hãng nhưng sau một thời gian sử dụng một số phụ tùng của chiếc ô tô đó không thể tránh khỏi việc hỏng hóc và cần được thay mới. Lúc này đứng trước thị trường phụ tùng ô tô đa dạng là một thử thách khiến bạn đau đầu trong việc lựa chọn nguồn hàng chất lượng mà giá phải phù hợp. Với công nghệ hiện đại,phụ tùng ô tô được làm nhái vô cùng tinh vi và xuất hiện tràn lan trên thị trường như hiện nay thì bạn cần phải cực kì thận trọng khi lựa chọn bởi nếu mua phải những sản phẩm kém chất lượng sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro.

lựa chọn nguồn hàng chất lượng giá phải phù hợp

lựa chọn nguồn hàng chất lượng giá phải phù hợp


Phụ tùng ô tô giả là những sản phẩm không có thương hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ nhưng lại sao chép nhãn hiệu nổi tiếng, mô phỏng hình thức của những phụ tùng chính hãng giống đến 90 % và qua mắt người tiêu dùng là hàng chính hãng, giá rẻ hơn gần 50% so với phụ tùng chính hiệu. Đã từng có nhiều trường hợp tài xế đang lái xe với tốc độ cao phát hiện khoang động cơ có tiếng kêu bất thường, đến khi mở ra kiểm tra thấy lốc máy đã bị vỡ, dầu từ khoang động cơ chảy ra ngoài. Có thể nói, nguy cơ của việc sử dụng các phụ tùng giả này là rất lớn và nó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chính sự an toàn của bạn.

Để có thể thu được lợi nhuận ở mức cao nhất, nhiều gara bất chấp mọi thủ đoạn lừa khách, đánh đổi đi danh tiếng của mình. Lợi dụng việc đa phần mọi người đều không phân biệt được phụ tùng ô tô chính hãng với giả nên họ dùng những lời lẽ ngon ngọt để thuyết phục khách hàng. Có nhiều nơi còn tinh vi hơn, cho khách hàng xem sản phẩm mẫu là hàng chính hãng nhưng lừa lúc không để ý lại thay thế phụ tùng kém chất lượng vào xe. Nguồn phụ tùng của họ chủ yếu là nhập hàng trôi nổi rồi gắn mác của các thương hiệu chuyên sản xuất phụ tùng ô tô nổi tiếng. họ không hề biết rằng hành động này có lợi cho mình nhưng gây ảnh hưởng lớn đến tính mạng của khách hàng. Mặc dù các cơ quan chức năng đã cố gắng để kiểm tra và xử lý các đối tượng có hành vi vận chuyển, buôn bán phụ tùng giả nhưng tình trạng buôn bán hàng giả vẫn chưa có dấu hiệu giảm.

Địa chỉ phân phối phụ tùng ô tô Trung Quốc

Rất dễ dàng để mua phụ tùng ô tô trên thị trường hiện nay. Có thể mua tại các từ các trung tâm phân phối hàng chính hãng, các bãi xe cũ, các website chuyên bán phụ tùng xe. Thế nhưng mua hàng tại đây là mua qua trung gian, bạn sẽ chẳng thể nào biết được chất lượng của nó có đảm bảo hay không mà giá thì lại rất đắt. Vậy làm thế nào để mua phụ tùng ô tô chất lượng mà giá phải chăng?

Bạn đã từng nghe qua đến cái tên như taobao.com, tmall.com hay 1688.com  chưa? Đây là những kênh bán hàng trực tuyến của Trung Quốc, khách hàng có thể tìm mua rất nhiều loại phụ tùng ô tô tại đây với mức giá hấp dẫn. Về chất lượng, theo các chuyên gia đánh giá thì phụ tùng ô tô chính hãng tốt, vận hành ổn định cho các bộ phận, tuổi thọ kéo dài. Có nhiều ý kiến cho rằng giá rẻ thì lấy đâu ra sản phẩm chất lượng tốt. Điều này không hoàn toàn đúng bởi hiện nay để nâng cao sức mạnh cạnh tranh của mình và thoát khỏi mặc định “made in China = hàng kém chất lượng”  thì các nhà sản xuất Trung Quốc đã không ngừng học hỏi, cải thiện hơn về chất lượng. Điển hình là nhiều sản phẩm của Trung Quốc đem ra so sánh với nhiều sản phẩm được cho là chất lượng của các nước khác thì chất lượng có thể ngang bằng mà giá thì rẻ hơn tương đối. Thế nên bạn có thể mua phụ tùng ô tô ở các gian hàng chính hãng trên các website để được giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo, tránh được hàng nhái vì sản phẩm ở các gian hàng này đã được xác nhận hàng chính hãng.

Ở Việt Nam làm sao có thể mua được phụ tùng ô tô chính hãng trên website Trung Quốc trong khi các website đó không ship ngoại quốc? Bạn chỉ cần tìm mua hàng mình cần, mọi vấn đề khác không cần phải lo vì đã có order Trung Quốc hỗ trợ tìm nguồn hàng, mua hàng và vận chuyển về đúng địa chỉ yêu cầu ở Việt Nam. Như vậy khách hàng vừa mua được phụ tùng ô tô chính hãng giá rẻ mà chẳng cần đi đâu.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán phụ tùng ô tô chính hãng để mua về thay mới cho chiếc xe của mình hay để kinh doanh, hãy đến với ordertrungquoc.com.vn đăng kí tài khoản để được hỗ trợ đặt mua phụ tùng ô tô chính hãng từ Trung Quốc nhanh, rẻ, chất.