Máy móc văn phòng không thể thiếu cho mọi doanh nghiệp

Máy móc văn phòng không thể thiếu cho mọi doanh nghiệp

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2060 ngày trước

Máy móc văn phòng hiện đại hay lạc hậu là điều kiện cơ bản quyết định đến kết quả làm việc và doanh thu của công ty. Bạn có chắc công ty mình đã cập nhật những loại máy móc hiện đại nhất chưa?  Nên mua sắm trang thiết bị cho văn phòng phù hợp, hiện đại, tiết kiệm là vấn đề đau đầu của người lãnh đạo. Dưới đây là một số thiết bị văn phòng cơ bản cần có trong công ty.

Các loại máy móc văn phòng cần có trong công ty

Với sự sáng tạo không ngừng của con người, khoa học công nghệ phát triển chóng mặt kèm theo những tiện ích công nghệ mang lại giúp cho cuộc sống và công việc của con người nhiều tiện ích, giảm bớt được phần nào gánh nặng. Các loại máy móc phục vụ cho công việc liên tục được cải tiến tinh vi và hiện đại hơn.



Máy in, máy photocopy, máy scan – máy móc văn phòng. Đây là 2 loại máy không thể thiếu trong các công ty lớn nhỏ bởi các công ty làm cần in ấn rất nhiều văn bản giấy tờ chứng từ, hồ sơ, hóa đơn mua bán, hợp đồng mua bán hay thiết kế, bản vẽ sơ đồ dự án nếu muốn công việc không bị trì trệ. Một công ty tối thiều cần có ít nhất một chiếc máy in để in ấn giấy tờ của công ty, nhưng sẽ rất bất tiện nếu bạn cứ phải chạy đi chạy lại ra quán photo để photo tài liệu cho các buổi họp hay tài liệu hướng dẫn với số lượng lớn. Hơn nữa việc đi photo nhỏ lẻ này nếu tổng lại thì chi phí lớn rất lớn, mua máy photocopy vừa tiện ích lại vừa tiết kiệm. Nếu không có điều kiện mua cả 3 loại máy trên, bạn có thể chọn mua máy photo có thêm chức năng của một máy in, máy scan, fax…với tốc độ in, scan vẫn đảm bảo.

Máy chấm công – máy móc văn phòng. Các công ty có rất nhiều công ty ở nhiều bộ phận khác nhau mà nhân sự khó có thể kiểm soát được thời gian đi, về của từng nhân viên. Giải pháp khắc phục tình trạng nhân viên đi muộn về sớm, cắt xén thời gian làm việc, nhân viên có ý thức tự giác, quản lý thời gian làm việc của nhân viên hữu hiệu nhất đó là sử dụng máy  chấm công vân tay.  Thiết bị này nhận thông tin của nhân viên bằng hệ thống nhận dạng vân tay của nhân viên đã được chụp và lưu ở trong máy chấm công vân tay, khi nhân viên vào ra đặt ngón tay đã được lấy vân tay trước đó lên máy, máy sẽ nhận dạng vân tay đó rồi so sách trong hệ thống dữ liệu, nếu có trong dữ liệu là hợp lệ, nếu không có máy sẽ yêu cầu kiểm tra lại. Máy chấm công vân tay là sản phẩm máy móc văn phòng thông minh, tiện ích giúp đơn giản hóa việc quản lý nhân sự, kiểm soát chi phí lao động, giải pháp hữu hiệu việc cắt xén thời gian làm việc của nhân viên.

Máy chiếu – máy móc văn phòng. Máy chiếu là thiết bị có bộ phận phát ra ánh sáng có công suất lớn, cho đi qua một số hệ thống xử lý trung gian để tạo ra hình ảnh trên màn chắn sáng mà có thể quan sát được bằng mắt. Các công ty, doanh nghiệp cần phải tiến hành thuyết trình, thuyết minh nhiều dự án khác nhau nên mọi người cần phải có một chiếc máy chiếu để trình chiếu thuyết phục mọi người một cách tốt nhất, cho công việc đạt hiệu quả cao nhất.

Mua máy móc văn phòng giá rẻ

Khảo sát thị trường cung cấp máy móc, thiết bị văn phòng ở Việt Nam cho thấy hàng xuất xứ từ Trung Quốc đang chiếm giữ số lượng lớn. Với lợi thế giá rẻ, nhiều loại máy móc thiết bị có nguồn gốc từ Tung Quốc đang được nhập khẩu với tốc độ chóng mặt, chiếm phần lớn trong tổng kim ngạch của Việt Nam kéo dài từ nhiều năm trước. Trung Quốc có thế mạnh về sản xuất máy móc, luôn đứng đầu trên thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất, có lợi thế về nguyên liệu và nhân lực nên máy móc văn phòng chính hãng được sản xuất ở đây có chất lượng rất ổn định, hiện đại, giá rẻ nhập rẻ hơn so với việc nhập từ các nước khác do giá xuất xưởng thấp hơn, quãng đường vận chuyển ngắn. Có nhiều doanh nghiệp chuyên buôn bán máy móc văn phòng ở Việt Nam muốn lợi nhuận lớn mà đặt nhà sản xuất trung Quốc làm ra sản phẩm với mức giá thấp hơn, bất chấp độ bền kém rồi về dính tem nhãn của những thương hiệu nổi tiếng thế giới, qua mắt người tiêu dùng. Do đó mau máy móc văn phòng ở Việt Nam nếu không có kiến thức về loại máy đó rất dễ bị lừa mua phải hàng kém chất lượng mà giá cắt cổ. Mua hàng ở Trung Quốc cũng vậy, có hàng tốt hàng xấu, có chỗ bán đắt bán rẻ nên bạn cần có một đơn vị chuyên đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín, có kinh nghiệm giúp tìm kiếm địa chỉ bán hàng chất lượng, đặt mua hộ và giải quyết rắc rối với người bán hàng nếu có.



Với điều kiện khoa học phát triển như vũ bão hiện nay, các doanh nghiệp, công ty muốn phát triển có doanh thu cao, nâng cao giá trị thì cần nắm vững khoa học kĩ thuật, vận dụng hiệu quả cho mục đích công việc. Việc ứng dụng khao học kĩ thuật không chỉ vào các nhà máy sản xuất mà trong cả văn phòng làm việc của công ty – đầu não của doanh nghiệp bằng những loại máy móc hiện đại, tân tiến nhất. Bằng kinh nghiệm và hoạt động trên phương châm “Sự thành công của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi”, Order Trung Quốc tự hào là đơn vị giúp khách hàng đặt máy móc Trung Quốc nói chung, hàng hóa Trung Quốc nói riêng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

Xem thêm: Thiết bị an ninh và những sai lầm khi chọn mua và lắp đặt

Tiêu chuẩn chọn bàn ghế văn phòng chất lượng, sang trọng