Địa chỉ nhận mua hàng trên alibaba uy tín

Địa chỉ nhận mua hàng trên alibaba uy tín

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2135 ngày trước

Bạn đang có nhu cầu mua hàng Trung Quốc trên trang thương mại điện tử alibaba.com? Bạn cần tìm đơn vị nhận mua hộ hàng trên alibaba uy tín và giúp bạn giải quyết những khó khăn, rắc rối trong quá trình mua hàng? Tìm hiểu về dịch vụ order và vận chuyển hàng Trung Quốc – Việt Nam của order Trung Quốc nhé.

Ưu điểm của việc mua hàng trên alibaba

Nói đến alibaba chắc hẳn không ai còn xa lạ bởi đây là một tập đoàn vô cùng nổi tiếng và lớn mạnh, là một trang thương mại điện tử bán hàng trực tuyến số một của Trung Quốc. Được thành lập từ năm 1999, dưới sự dẫn dắt tài tình của Jack Ma, đến nay alibaba đã có những bước phát triển đáng kể không những ở Trung Quốc mà còn vươn ra thế giới, trở thành “gã khổng lồ” trong lĩnh vực thương mại điện tử của châu Á. Qua 18 năm hoạt động, alibaba đã có một lực lượng hùng hậu với hệ thống website con, trong đó phải kể đến những cái tên như taobao, tmall, aliexpress, 1688 là những website trực thuộc có tầm ảnh hưởng lớn, đã tạo được uy tín với người tiêu dùng trong và ngoài nước, chiếm trọn thị trường mua bán online ở Trung Quốc. Từ đây có thể tự nhận thấy alibaba là là một kênh bán hàng trực tuyến uy tín, là một kho hàng Trung Quốc khổng lồ để ta khai thác.

Trong khi bạn phải chi ra một khoản tiền lớn để sang tận Trung Quốc đánh hàng thì giờ đây với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, sự phủ sóng toàn thế giới của alibaba, bạn chỉ cần ngồi nhà và đặt mua các sản phẩm mình cần trên alibaba dễ dàng bởi cách thức mua hàng  trên alibaba đơn giản, hàng hóa đa dạng. Thật vậy, alibaba là nơi hội tụ của những người mua hàng nước ngoài với cá nhân và doanh nghiệp sản xuất ở Trung Quốc. Nhờ đó bạn có thể tìm thấy vô vàn sản phẩm với nhiều thể loại, mẫu mã, kích thước, màu sắc,…Hơn nữa, đây chủ yếu là sân chơi của những doanh nghiệp bán các sản phẩm họ tự sản xuất ra nên khách hàng sẽ có cơ hội lớn để có được những sản phẩm mới nhất với giá “mềm” dẫn đầu xu hướng, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh trong kinh doanh trong nước. Theo đánh giá của người tiêu dùng, chất lượng hàng hóa trên alibaba rất ổn định, nếu không muốn nói là tốt, đội ngũ giao hàng nhanh chóng, cẩn thận.

Một lợi ích không thể không kể đến khi mua hàng trên alibaba đó là trang website có chính sách bảo vệ người tiêu dùng rất tốt. Tuy chỉ là sợi dây kết nối giữa người bán và người mua nhưng việc mua hàng online đôi khi gặp một số rủi ro mà ta không thể lường trước được nên alibaba đã đưa ra chính sách bảo vệ để tránh rủi ro. Khi click vào bất cứ một sản phẩm nào trong website của alibaba, bạn sẽ thấy được những biểu tượng kim cương, vương miện, trái tim,…đó là biểu tượng cho mức độ uy tín của shop bán hàng được người mua lựa chọn và hệ thống tổng hợp lại. Khi kéo xuống dưới bạn sẽ nhìn thấy phần đánh giá sản phẩm của người đã mua hàng. Ngoài ra bạn cũng nhìn thấy thêm một số chỉ tiêu như số sản phẩm đã giao dịch, thời gian thành lập shop,…Tất cả những điều này đều hướng đến mục đích giúp khách hàng có những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm mình đang xem để có quyết định chính xác nhất khi mua hàng. Đặc biệt khi mua hàng trên alibaba mà nhận được sản phẩm bị lỗi, không đúng như sản phẩm mình đã đặt mua mà lỗi bên phía người bán, khách hàng có thể khiếu nại lên để yêu cầu bên bán hàng chịu trách nhiệm bồi thường.

Dịch vụ mua hộ hàng trên alibaba của order Trung Quốc

Mua hàng trên alibaba không những có thể tìm mua được những mặt hàng mình cần với mẫu mã bắt mắt, đa dạng, giá rẻ mà còn được hưởng những chính sách bảo vệ để tránh những rủi ro khi mua hàng online. Do đó đây là địa điểm mua hàng online được phần lớn người dân trên thế giới lựa chọn, trong đó có Việt Nam. Chẳng có lý do gì mà người kinh doanh không lựa chọn một địa chỉ đánh hàng Trung Quốc giá rẻ lại có chất lượng dịch vụ tốt như vậy. Với người Việt Nam, để tiếp cận được với hàng hóa trên alibaba sẽ gặp phải một vấn đề lớn đó là bất đồng ngôn ngữ và vận chuyển là website của Trung Quốc nên tất nhiên ngôn ngữ hiển thị và ngôn ngữ giao tiếp sẽ là tiếng Trung, bạn không thể thương lượng được khi không biết tiếng Trung. Về vận chuyển, sẽ có một số website con của alibaba không có dịch vụ ship ngoại quốc thì làm sao bạn có thể nhận hàng.

Đến với order Trung Quốc, bạn sẽ giải quyết được những vấn đề khi mua hàng trên alibaba chỉ trong tích tắc: từ vấn đề tìm nguồn hàng chất lượng, thương lượng giá cả, nhận hàng, vận chuyển hàng về nước đến việc giải quyết các trường hợp shop phát sai hàng sai mẫu. Mua hàng trên alibaba qua order Trung Quốc, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất và nhiều tiện ích như:

Theo dõi quá trình mua hàng và tình trạng đơn hàng hiện tại

Hoàn 100% giá trị đơn hàng đối với đơn hàng bị mất

Tích lũy điểm và hưởng chiết khấu hoa hồng cùng nhiều ưu đãi khác

Đặt mua và thanh toán trực tuyến, đơn giản và thuận tiện

Đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt huyết, có trách nhiệm và hướng dẫn tận tình

Tiết kiệm tối đa chi phí mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng

GIÁ RẺ - UY TÍN – CHẤT LƯỢNG -  NHANH GỌN là những gì bạn được hưởng khi mua hàng trên alibaba qua dịch vụ của order Trung Quốc.