Mua hàng trực tiếp từ taobao – mua hàng nội địa Trung Quốc giá rẻ

Mua hàng trực tiếp từ taobao – mua hàng nội địa Trung Quốc giá rẻ

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2193 ngày trước

Bạn đang có ý định kinh doanh? Bạn quá chán với việc nhập hàng ở Việt Nam giá cao, nguồn hàng hạn hẹp? Bạn muốn tìm nguồn hàng ổn định, đẹp, độc, giá nhập ưu đãi? Hãy để order Trung Quốc giúp bạn bằng cách mua hàng trực tiếp từ taobao – mua hàng nội địa Trung Quốc.


Theo nhận định của một số chuyên gia cho biết hàng hóa nội địa của nước ta còn nhiều hạn chế so với hàng nội địa của các nước khác, một số lý do có thể thấy đó là chúng ta chưa chủ động được nguồn nguyên liệu còn phụ thuộc nhiều vào các nước khác và ngành công nghệ chậm phát triển, hầu hết máy móc đều nhập từ các nước láng giềng. Ngoài ra một số ngành hàng ở nước ta còn chưa liên kết được với nhau, điển hình đó là khi ngành may mặc phải nhập khẩu vải, tơ tằm thì ngành chế biến tơ lại xuất khẩu. Chính những lý do này khiến hàng hóa sản xuất ở Việt Nam thường có giá cao hơn so với giá bán ra ở các nước khác, thậm chí cao hơn giá bán trong nước của các mặt hàng nhập khẩu. Bên cạnh đó, nếu để ý bạn sẽ thấy thường các mặt hàng mang nhãn hiệu của Việt Nam có ít mẫu mã hơn, ít khi thay đổi, cập nhật xu hướng chậm hơn. Mà xu hướng người Việt thường thích những gì mới, lạ mắt, giá rẻ, đặc biệt là sính hàng ngoại nên nếu không so về chất lượng thì người tiêu dùng nước ta thích sử dụng hàng nhập khẩu hơn là hàng trong nước.

xe đẩy cho bé - hàng nội địa Trung Quốc

xe đẩy cho bé - hàng nội địa Trung Quốc


Nói về hàng hóa Trung Quốc, nhiều người cho rằng không nên sử dụng vì chất lượng kém và nhất là gần đây báo chí lại đưa tin nhiều về thực phẩm bẩn Trung Quốc. Thế nhưng thực chất các sản phẩm đó là hàng trôi nổi, không có xuất xứ rõ ràng, do các phần tử xấu sản xuất ra với mục đích chuộc lợi cho bản thận hay hạ uy tín của nhãn hàng. Hàng nội địa Trung quốc là các sản phẩm được sản xuất trong nước, mang thương hiệu của các nhà sản xuất của Trung Quốc. Nếu nói về mẫu mã thì ai cũng biết hàng nội địa Trung Quốc rất đa dạng, thiết kế bắt mắt, hiện đại, màu sắc tươi tắn, phù hợp với mọi đối tượng. Về chất lượng, hàng nội địa Trung Quốc có chất lượng rất ổn định, công dụng gần gũi với đời sống hàng ngày của người tiêu dùng, chất lượng nhiều khi có thể sánh ngang với một số sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng đến từ các nước như Nhật Bản, Mỹ,…Vậy nên hàng Trung Quốc tuy có tiếng là rẻ nhưng cầ phải lựa chọn chính xác hàng nội địa, không nên chọn sản phẩm có giá quá rẻ so với giá thị trường để tránh mua phải hàng trôi nổi.

bộ nồi + chảo chống dính xuất xứ từ Trung Quốc mẫu mã đẹp, chất lượng

bộ nồi + chảo chống dính xuất xứ từ Trung Quốc mẫu mã đẹp, chất lượng



Trước kia cách để người Việt Nam có được hàng Trung Quốc thì phải nhờ người mua giúp hoặc sang tận nơi mua chuyển về, nhưng ngày nay ngành công nghệ phát triển, internet ra đời đưa mọi người từ các nơi đến gần nhau hơn. Từ khi taobao được sáng lập, hầu hết hàng hóa được sản xuất tại Trung Quốc đều được bán tại đây để người tiêu dùng trong nước tiếp cận dễ dàng hơn, không mất thời gian đi lại. Đây cũng là giải pháp tốt nhất giúp người tiêu dùng trên thế giới đến gần hơn với hàng hóa nội địa Trung Quốc. Khách hàng ở Việt Nam không cần sang tận Trung Quốc, chỉ cần chọn một đơn vị giúp nhận chuyển hàng về nước tin tưởng nhất rồi truy cập vào taobao.com lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích, đặt mua, cho địa chỉ nhận hàng của đơn vị vận chuyển, thanh toán tiền và đợi nhận hàng. Trên taobao là doanh nghiệp, người buôn bán ở Trung Quốc bán hàng nên mua hàng trực tiếp từ taobao bạn sẽ mua được các sản phẩm nội địa, hàng chính hãng của Trung Quốc, có thể mua được tận xưởng sản xuất. Ngoài ra taobao còn có chính sách bảo vệ người tiêu dùng, hiển thị đánh giá về chất lượng hàng, độ uy tín, chất lượng dịch vụ của từng shop để người mua tham khảo nên cùng một lúc bạn sẽ xem được sản phẩm từ nhiều shop khác nhau và lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá rẻ.

mua đồ chơi cho bé trực tiếp từ taobao

mua đồ chơi cho bé trực tiếp từ taobao


Hàng nội địa Trung Quốc đẹp, chất lượng ổn định lại có giá rẻ nên đã, đang và sẽ là sự lựa chọn được ưu ái số một của người tiêu dùng Việt Nam. Nếu có ý định kinh doanh kiếm thêm chút thu nhập mà không có quá nhiều vốn, nên lựa chọn kinh doanh hàng nội địa Trung Quốc online và có thể tìm đến dịch vụ nhận đặt – chuyển hàng taobao về nước của order Trung Quốc.

Xem thêm: Nhận đặt hàng taobao Hà Nội

Mua hàng taobao giá rẻ - cách khởi nghiệp tốt nhất cho sinh viên