Người việt sử dụng văn phòng phẩm Trung Quốc, có nên không?

Người việt sử dụng văn phòng phẩm Trung Quốc, có nên không?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2066 ngày trước

Việt Nam đang trong thời kì hội nhập quốc tế, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, hàng loạt công ty được ra đời, từ đó nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm tăng cao. Vậy có nên nhập các sản phẩm từ Trung Quốc mẫu mã đa dạng, bắt mắt, giá rẻ sử dụng không?

Văn phòng phẩm Trung Quốc đa dạng, bắt mắt, giá rẻ

Văn phòng phẩm bao gồm các sản phẩm đơn giản sử dụng thường ngày ở văn phòng công ty, nhà trường như giấy in, kẹp giấy, bút, kẹp hồ sơ, kéo, ghim, giấy note…Sự sáng tạo của người Trung Quốc, sự tỉ mỉ khi tìm hiểu thị hiếu của từng đối tượng khách hàng là điểm mấu chốt khiến văn phòng phẩm của Trung Quốc được người tiêu dùng các nước yêu thích. Khi các sản phẩm nằm trong nhóm văn phòng phẩm ở Việt Nam còn khá đơn điệu về kiểu dáng thì Trung Quốc lại có hàng nghìn sản phẩm, mỗi sản phẩm lại được thiết kế với nhiều hình thù, khác nhau, ứng dụng rộng rãi, tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm. điển hình như hộp bút có kèm gương, lược nhỏ hay mô phỏng theo hình ô tô, hình con vật,…Bạn sẽ vô cùng thích thú với những sản phẩm thiết kế ngộ nghĩnh, nhỏ xinh với màu sắc trẻ trung, tươi tắn, nhiều sản phẩm mới lạ mà không thể tìm thấy ở Việt Nam. Văn phòng phẩm Trung Quốc không chỉ có thế mạnh về mẫu mã mà chất lượng cũng ngày càng được cải tiến tốt hơn.



Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy những sản phẩm bắt mắt mà giá lại rẻ hơn hàng nội địa. Ví dụ bút chì kim nếu các nhà sản xuất trong nước chỉ có những kiểu bút chì kim màu sắc đơn điệu, giá đắt thấp nhấp cũng trên 6.000 đồng/chiếc thì hàng Trung Quốc với đủ màu sắc, kiểu dáng giá có thể chỉ rẻ bằng một nửa. Trước tình hình này các nhà sản xuất trong nước đã giảm giá thành sản phẩm để dễ tiêu thụ nhưng so mặt bằng chung thì vẫn cao hơn so với hàng xuất xứ Trung Quốc. Bởi vậy đồ dùng văn phòng phẩm ở Việt Nam có tới 60 – 70% là xuất xứ từ Trung Quốc. Hiện nay con số này đang có giảm dần do một số vụ bê bối sản phẩm nhiễm độc, thực phẩm bẩn khiến nhiều người e ngại không dám sử dụng. Thông tin này liệu có đúng? Chúng ta có nên tiếp tục sử dụng văn phòng phẩm Trung Quốc? Theo tìm hiểu, những sản phẩm của các vụ bê bối trong thời gian vừa qua là hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc do một bộ phận người kinh doanh tham lợi nhuận mà bất chấp tất cả để nhập về buôn bán. Trường hợp này cũng giống như thịt lợn được ngâm thuốc, chất tạo màu giả làm thịt bò, rau quả tiêm thuốc bảo quản,…Vậy nên mua văn phòng phẩm xuất sứ từ Trung Quốc nhưng có nguồn gốc, thương hiệu rõ  ràng thì chất lượng vẫn đảm bảo mà giá rẻ hơn, bắt mắt hơn.

Nhập khẩu văn phòng phẩm từ Trung Quốc về Việt Nam

Hàng văn phòng phẩm có sức tiêu thụ rất mạnh ở mọi thời điểm, khoanh vùng đối tượng rộng, cả học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đều dùng tới, nên là những sản phẩm được nhiều người lựa chọn kinh doanh, giá nhập vào thì rẻ mà bán ra lại rất đắt hàng, không bao giờ sợ tồn kho. Để nhập văn phòng phòng phẩm nội địa Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh, bạn có thể sang tận nơi đánh hàng hoặc đặt mua qua mạng. Đi đánh hàng có lẽ là cách làm không mấy phù hợp vì tốn thời gian, chi phí đi lại. Với việc đặt hàng qua mạng, nhờ có những đơn vị chuyên đặt hộ và vận chuyển hộ hàng Trung Quốc về Việt Nam nên khách hàng chỉ cần tìm kiếm sản phẩm cần mua, địa chỉ mua trên các website (taobao, 1688, Tmall…) gửi cho phía dịch vụ để họ mua giúp. Nói là mua hàng từ nước ngoài nhưng thời gian cũng không lâu đâu nhé, nếu có hàng ngay thì chỉ 5 đến 7 ngày sau khi đặt hàng là chúng đã cập bến tại Việt Nam. Không cần đi lại tìm kiếm gì nhiều vẫn nhập được hàng văn phòng phẩm Trung Quốc chất lượng, giá rẻ, mẫu mã đẹp chỉ trong vài ngày, rất tuyệt vời đúng không nào?



Order Trung Quốc – đơn vị chuyên nhận đặt hàng, vận chuyển hàng Trung Quốc Û Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp, hỗ trợ, tu vấn khách tìm nguồn hàng phù hợp. Liên hệ ngay để nhập mua văn phòng phẩm rẻ, đẹp, tốt để kinh doanh.

Hottline: 0981582299