Nguồn hàng đồ gia dụng Quảng Châu giá rẻ cho mọi nhà

Nguồn hàng đồ gia dụng Quảng Châu giá rẻ cho mọi nhà

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2056 ngày trước

Sau tết, các hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ, nhiều người kinh doanh các sản phẩm theo thời vụ gặp khó khăn và không biết tiếp theo nên kinh doanh gì. Vậy tại sao bạn không thử kinh doanh hàng gia dụng Quảng Châu, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị và muốn bắt tay ngày vào kinh doanh khi đọc những phân tích về nhu cầu thị trường và lợi ích khi kinh doanh mặt hàng này.


Kinh doanh hàng gia dụng không theo thời vụ

Hàng may mặc như quần áo, chăn ga,…liên tục thay đổi mẫu mã, chất liệu để bắt kịp theo xu hướng, thời tiết nên nếu kinh doanh các mặt hàng này, bạn cần cập nhật thường xuyên để chạy theo nó và tính toán kĩ lưỡng số lượng mỗi khi nhập hàng để không bị thiếu hay còn tồn lại quá nhiều khi mặt hàng này không còn được quan tâm nhiều trong thời điểm sắp tới. Khác với hàng may mặc, hàng gia dụng lại luôn được người tiêu dùng quan tâm ở mọi thời điểm. Với hàng gia dụng, các nhà sản xuất vẫn có thay đổi mẫu mã nhưng k nhiều, phần lớn vẫn giữ nguyên công năng hoạt động của nó và chỉ thay đổi về hình thức bên ngoài mà với mặt hàng này, người tiêu dùng chủ yếu quan tâm đến tính năng sử dụng nhiều hơn là hình thức. Bên cạnh đó, tâm lý của người tiêu dùng là sử dụng các sản phẩm quen thuộc, nhất là đồ điện vì sử dụng những sản phẩm phổ thông đã quen thuộc sẽ không lo ngại về vấn đề chất lượng. Còn đối với sản phẩm mới ra, nhiều người lo ngại về chất lượng có đảm bảo tốt hơn mẫu cũ hay chỉ lừa người tiêu dùng bằng hình thức bên ngoài. Bạn có thể thấy ở một thời điểm nhất định có một số trào lưu sử dụng sản phẩm mới nào đó rồi dần lắng xuống rồi vẫn quay lại với các sản phẩm thông thường vì tính thiết yếu của chúng với cuộc sống hàng ngày.

Hàng gia dụng luôn là mối quan tâm của người tiêu dùng ở mọi thời điểm

Hàng gia dụng luôn là mối quan tâm của người tiêu dùng ở mọi thời điểm


Tại sao nên tìm nguồn hàng gia dụng ở Quảng Châu?

Các sản phẩm của mặt hàng gia dụng khá lớn và có mặt trong mọi gia đình, là mặt hàng thiết yếu và không thể thiếu nên thị trường mục tiêu hướng đến tương đối rộng bao gồm hầu hết các đối tượng từ hộ gia đình, quán ăn đến học sinh, sinh viên ở trọ. Các mặt hàng này thường có giá trị sử dụng lâu dài, hạn chế rủi ro bị hư hỏng trong thời gian lưu kho, hàng được tìm kiếm và sử dụng quanh năm nên khi kinh doanh tỷ lệ tồn kho thấp, khả năng xoay vòng vốn cao.

Kinh doanh hàng gia dụng, bạn gặp khó khăn trong vấn đề tìm nguồn cung cấp hàng vì nhiều sản phẩm không được sản xuất trong nước, nếu lấy qua trung gian thì giá cao, lợi nhuận thấp. Bạn có thể tham khảo để tìm nguồn cung cấp hàng từ Quảng Châu – Trung Quốc. Trung Quốc là một nước đông dân cư, lại có nguồn tài nguyên khá phong phú, được mệnh danh là công xưởng thế giới khi mà họ tận dụng được tối đa ưu thế về quy mô sản xuất, nhân công, nguyên liệu đầu vào,…  nên chắc hẳn không một nguồn hàng nào có thể đưa ra mức giá rẻ hơn đồ gia dụng Quảng Châu. Quảng Châu cũng là địa điểm cung cấp hàng hóa tiêu dùng nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Thấu hiểu đặc điểm, sở thích của người Việt và có khả năng định hướng hành vi mua, các sản phẩm sản xuất tại đây đa dạng về mẫu mã, hình thức bắt mắt, có tính năng sử dụng cao gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa nhà sản xuất cũng không quên đầu tư cho hình ảnh kí càng và đẹp mắt nên bạn có thể hỗ trợ đắc lực khi bán hàng online. Ngoài ra, như đã nói Quảng Châu nổi tiếng về hàng gia dụng trên thế giới, đồng nghĩa với việc có rất nhiều xưởng sản xuất đặt tại đây nên bạn có thể dễ dàng tìm được xưởng sản xuất chính để mua hàng hoặc đặt họ làm theo mẫu bạn yêu cầu.

Nguồn hàng gia dụng Quảng Châu phong phú, bắt mắt, giá rẻ

Nguồn hàng gia dụng Quảng Châu phong phú, bắt mắt, giá rẻ


Vận chuyển hàng gia dụng từ Quảng Châu về Việt Nam đơn giản

Là nước giáp danh với Việt Nam nên quãng đường vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam tương đối gần từ đó hạn chế được rất nhiều rủi ro trong quá trình đi lại so với việc vận chuyển hàng về từ các nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc,…Hơn nữa hiện nay các dịch vụ nhận đặt hàng – vận chuyển hàng từ Quảng Châu về nước được ra đời người kinh doanh có thể ngồi một chỗ đặt hàng, sang tận nơi mua hàng số lượng lớn hay có người quen giúp mua hàng ở đó rồi nhờ đơn vị vận chuyển chuyển hàng về nước. Khi nhờ đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa của bạn không những được vận chuyển cẩn thận, nhanh chóng mà còn được bảo hiểm an toàn hàng hóa, bồi thường hoàn lại tiền nếu xảy ra rủi ro, mất hàng.

Nhập hàng gia dụng Quảng Châu giá sỉ qua dịch vụ nhận order - vận chuyển hộ hàng Quảng Châu

Nhập hàng gia dụng Quảng Châu giá sỉ qua dịch vụ nhận order - vận chuyển hộ hàng Quảng Châu


Hàng gia dụng Quảng Châu đẹp, đa dạng, giá rẻ sẽ là mặt hàng để kinh doanh cho lợi nhuận cao. Hãy đến với orderquangchau.vn để chúng tôi hỗ trợ bạn có được những đơn hàng chất lượng như mong muốn và vận chuyển về nước trong thời gian nhanh nhất, bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh ngay lập tức.

Xem thêm: Nên lấy hàng quảng Châu giá sỉ ở đâu tốt nhất ?

Order hàng Quảng Châu giá rẻ đang gây bão thị trường Việt Nam