Nguồn sỉ đồng hồ fake, đồng hồ Quảng Châu thời trang giá rẻ

Nguồn sỉ đồng hồ fake, đồng hồ Quảng Châu thời trang giá rẻ

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2067 ngày trước

Đồng hồ fake, đồng hồ Quảng Châu thời trang giá rẻ là mặt hàng được người buôn bán ở Việt Nam săn lùng rất nhiều bởi đây là nguồn hàng mang đến lợi nhuận khủng cho người bán khi nhu cầu thị trường cực lớn.


Vai trò của chiếc đồng hồ trong cuộc sống

Chức năng chính của chiếc đồng hồ được quy định khi phát minh ra đó là chức năng quản lý thời gian. Đồng hồ đeo tay có thể theo người dùng đi khắp nơi, nhắc nhở họ về việc sắp xếp lịch trình, tiết kiệm thời gian,… để hoàn thành tốt nhất công việc. Tuy hiện nay đã có điện thoại di động cũng có thể xem giờ giấc mọi lúc nhưng không thể nào thay thế được những chiếc đồng hồ đeo tay bởi nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện phong cách và tính cách của người dùng. Nếu phái nữ có nhiều sự lựa chọn phụ kiện để kết hợp với trang phục bên cạnh chiếc đồng hồ như vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, cài áo,… thì nam giới gần như có một sự lựa chọn phổ biến nhất đó là chiếc đồng hồ để tôn vẻ đẹp của bộ trang phục. Không chỉ đơn thuần là vật vô tri vô giác để xem giờ hay là phụ kiện thời trang, đồng hồ được chế tác theo nhiều mẫu khác nhau phù hợp với từng đối tượng, thể hiện phong cách của người dùng và phần nào đó ngầm cho người đối diện biết tính cách trong con người họ. Từ người đơn giản, dịu dàng đến người mạnh mẽ, cá tính hay tinh tế, sang trọng,… tất cả đều có thể thể hiện thông qua chiếc đồng hồ mà họ đeo, giúp họ thể hiện khí chất, địa vị xã hội và cái “tôi” của bản thân.

Đồng hồ Quảng Châu vừa có chức năng xem giờ vừa làm đẹp cho người dùng

Đồng hồ Quảng Châu vừa có chức năng xem giờ vừa làm đẹp cho người dùng



Nên lấy sỉ đồng hồ fake, đồng hồ Quảng Châu thời trang

Đồng hồ đeo tay được sản xuất ra hướng đến mọi lứa tuổi, tầng lớp, địa vị xã hội từ người lớn đến trẻ nhỏ, từ học sinh, sinh viên đến doanh nhân, quý tộc nên nó là thường được mọi người lựa chọn làm quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè. Nhu cầu sử dụng đồng hồ cao là vậy nhưng ở Việt Nam hiện không có công ty nào sản xuất mặt hàng này và hoàn toàn nhập từ nước ngoài về. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện mua đồng hồ chính hãng có giá chục triệu đồng bởi đa phần người tiêu dùng Việt Nam chỉ có thu nhập hàng tháng ở mức trung bình khá, số tiền chi ra để mua sản phẩm này là quá lớn. Vậy nên các nhiều xưởng ở Quảng Châu, Trung Quốc đã sản xuất ra những chiếc đồng hồ fake có giá rẻ để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng và đã được người Việt Nam rất ưa chuộng. Bạn từng nghĩ hàng fake là hàng dởm, có chất lượng quá kém, không giống với hàng chính hãng? Chắc chắn bạn sẽ bỏ ngay lập tức suy nghĩ đó khi cầm trên tay chiếc đồng hồ Quảng Châu. Nổi tiếng trên thế giới là nước có khả năng sản xuất các sản phẩm fake giống hàng thật đến 99%, phân ra thành các mức Superfake, Fake 1, Fake 2,… những chiếc đồng hồ Quảng Châu giống đến từng chi tiết, tương đương về chất lượng với đồng hồ chính hiệu mà đôi khi khiến nhiều người không thể phân biệt nổi hàng thật, hàng fake. Vậy nên đồng hồ Quảng Châu là lựa chọn tốt nhất với những người không có điều kiện chi trả cho các sản phẩm có thương hiệu chính hãng. Ngoài việc sản xuất các sản phẩm chính hãng có thương hiệu nổi tiếng thế giới, tại đây còn là thiên đường của đồng hồ thời trang, đưa đến cho người tiêu dùng vô vàn mẫu mã đẹp mắt, độc đáo thu hút khách ở mọi nơi. Bạn hoàn toàn không phải lo ngại về vấn đề giá cả bởi hàng Quảng Châu nói chung và đồng hồ Quảng Châu nói riêng từ trước đến nay nổi tiếng có giá rẻ hơn nhiều so với thị trường quốc tế do có lợi thế về nhân công và quy mô sản xuất. Những mẫu đồng hồ superfake giống hệt với đồng hồ hiệu mà chỉ có giá vài trăm đến vài triệu đồng, đồng hồ thời trang thì chỉ khoảng vài chục nghìn đồng là có thể mua được nên lựa chọn lấy hàng ở đây để kinh doanh là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt, là miếng mồi béo bổ cho dân buôn Việt Nam, lợi nhuận thu được có thể tính theo cáp số nhân.

Đồng hồ fake Quảng Châu giống 99% đồng hồ chính hãng

Đồng hồ fake Quảng Châu giống 99% đồng hồ chính hãng



Tìm nguồn sỉ đồng hồ fake, đồng hồ Quảng Châu thời trang giá rẻ ở đâu?

Đồng hồ Quảng Châu đẹp, giá rẻ là thế vậy tìm nguồn cung cấp ở đâu và làm thế nào để nhập về nước? Nếu ai đã từng đến các chợ đầu mối lớn trong nước sẽ thấy rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ, đây đều là hàng được nhập từ Quảng Châu về, nếu kinh doanh với quy mô nhỏ bạn có thể lấy hàng ở đây. Tuy nhiên việc lấy hàng ở đây thường có giá đắt hơn vì đã qua khâu trung gian.

Thay vào đó, để tiết kiệm hơn bạn có thể đặt mua đồng hồ Quảng Châu ở tận xưởng sản xuất bằng cách sang tận nơi lấy hàng hay mua trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Cách đi đánh hàng trực tiếp phổ biến ở những năm trước kia – khi mà internet chưa phát triển rộng, còn hiện nay hầu như tất cả dân buôn đều chọn cách đặt mua hàng trực tiếp qua kênh thương mại điện tử, vừa đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm được chi phí đi sang Quảng Châu (khoảng 7 đến 10 triệu đồng).

Đặt mua đồng hồ Quảng Châu cũng giống như mua trên các địa chỉ bán hàng online ở Việt Nam, chỉ khác là bạn cần có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc. Để đơn giản hóa mọi chuyện, hãy nhờ đến dịch vụ nhận đặt hàng – vận chuyển hộ hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Nhờ đến dịch vụ này, bạn sẽ được cung cấp địa chỉ mua hàng uy tín giá rẻ nếu chưa có hay cùng bạn phân tích, thương lượng giá cả ở từng shop để chọn ra địa chỉ tốt nhất và hướng dẫn cách mua hàng từ A đến Z. Bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu đồng hồ cần mua và báo số lượng cho nhân viên của dịch vụ rồi chuyển tiền đặt cọc và đợi hàng chuyển về tận nơi, tất cả công việc còn lại bên dịch vụ sẽ giúp bạn giải quyết.

Mua đồng hồ Quảng Châu giá rẻ trên taobao

Mua đồng hồ Quảng Châu giá rẻ trên taobao




Kinh doanh đồng hồ Quảng Châu được cho là hình thức kinh doanh khá hiệu quả ở Việt Nam. Thế nên nếu đang có ý tưởng kinh doanh, hãy lựa nhập nguồn hàng đồng hồ Quảng Châu để có được lợi nhuận cao nhất.

Xem thêm: Giày dép Quảng Châu

Bí quyết săn hàng Quảng Châu giá rẻ