Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu để bán trên facebook

Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu để bán trên facebook

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2176 ngày trước

Nhập hàng Quảng Châu bán trên facebook là hình thức kinh doanh nhiều người buôn bán ở Việt Nam lựa chọn. Nhưng để nhập được hàng được rẻ, chất lượng để có lợi nhuận cao thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu bán trên facebook ngay nhé!

Lựa chọn nhập hàng Quảng Châu bán trên facebook

Việc chọn sản phẩm để bán trên Facebook khá đơn giản, hầu như mặt hàng nào cũng có thể bán được nhưng nếu muốn thu được lợi nhuận cao trong thời gian ngắn bạn phải cung cấp một sản phẩm thật sự chất lượng. Ưu tiên bán những mặt hàng đáp ứng được những tiêu chí như sau:

+ Hàng độc, lạ: chắc chắn, sản phẩm độc lạ thì bán ở đâu bạn cũng được, có thể sản phẩm này bình thường ở nước ngoài, nhưng lạ ở Việt Nam thì cũng rất tiềm năng.

+ Sản phẩm trào lưu, trending: đây chỉ là dạng sản phẩm ngắn hạn, nó chỉ hot ở một thời điểm nhất định, có thể vì vậy mà độ cạnh tranh khá cao. Bạn phải chộp lấy nhanh hơn đối thủ, có chính sách tốt hơn họ.

+ Sản phẩm gần gũi với đời sống: các sản phẩm này có tính năng thực sự thiết thực với sinh hoạt hàng ngày như đồ gia dụng, quần áo,…sẽ được quan tâm nhiều hơn, có thể bán ở mọi thời điểm, đối tượng khách hàng tương đối rộng.

nhập hàng Quảng Châu độc, lạ, thiết thự với người tiêu dùng để bán trên facebook

nhập hàng Quảng Châu độc, lạ, thiết thự với người tiêu dùng để bán trên facebook

Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu chất lượng, giá rẻ

Có thể nói lựa chọn nguồn nhập hàng Quảng Châu là rất quan trọng, nó có ảnh hưởng trực tiếp đến độ uy tín đối với khách hàng và lợi nhuận thu về, quyết định đến sự thành công hay thất bại của bạn khi bán hàng . Trước kia nhắc đến lấy hàng để buôn bán, mọi người thường nghĩ đến các chợ đầu mối hay những shop chuyên bán buôn hàng Quảng Châu. Tuy nhiên cách lấy hàng này chỉ phù hợp với những người buôn bán nhỏ lẻ theo thời vụ bởi giá nhập vào đã qua trung gian nên rất cao.

Trong thời buổi công nghệ bùng nổ như hiện này, lấy hàng trực tiếp từ xưởng Quảng Châu trên các website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc là cách làm thông dụng nhất với người buôn bán chuyên nghiệp. Lấy hàng từ các website của Trung Quốc bạn sẽ chọn mua được tất cả những sản phẩm mình cần với đầy đủ mẫu mã, giá cả vô cùng hợp lý, có thể đặt mua tại xưởng sản xuất.Trước khi quyết định đặt mua, bạn nên tìm kiếm mặt hàng mình cần ở nhiều shop, so sánh rồi lựa chọn địa chỉ tin cậy nhất để đặt mua. Những tiêu chí cần quan tâm để so sánh đó là xếp hạng độ uy tín của shop dựa trên đánh giá về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ do người mua hàng bình chọn, thời gian thành lập shop, số sản phẩm giao dịch thành công. Đặc biệt bạn nên quan tâm đến giá cả, chọn nơi bán rẻ nhưng không nên rẻ quá so với giá cả thị trường bởi giá cả đi kèm với chất lượng, đừng để bị đánh lừa bằng hình thức bán hàng “treo đầu dê bán thịt chó. Nếu chưa chắc chắn về độ an toàn, tốt hơn hết ban đầu chỉ đặt mỗi mẫu một ít để kiểm tra chất lượng, nếu hàng tốt thì tiếp tục đặt nếu không thì thiệt hại cũng không đáng kể.

nhập hàng Quảng Châu trực tiếp từ các website Trung Quốc để được nguồn hàng chất lượng giá rẻ

nhập hàng Quảng Châu trực tiếp từ các website Trung Quốc để được nguồn hàng chất lượng giá rẻ

Với những người thường xuyên order hàng Quảng Châu, họ đã có nhiều kinh nghiệm để chọn ra được đâu là nơi bán hàng chất lượng, giá rẻ. Thế nhưng nếu mới làm quen với việc nhập hàng Quảng Châu trực tiếp trên website bạn sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Vậy nên hãy lựa chọn một đơn vị nhận đặt hàng hộ và vận chuyển về Việt Nam để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trên thị trường hiện nay có hàng trăm hàng nghìn đơn vị nhận nhập hàng hộ và vận chuyển về nước nên bạn cần lực chọn đơn vị có uy tín nhất. Đơn vị có thời gian hoạt động từ lâu sẽ có nhiều kinh nghiệm đặt hàng, có các mối quan hệ với một số xưởng sản xuất Quảng Châu nên có thể cung cấp nguồn nhập hàng tốt nhất và giúp xử lý khó khăn, rắc rối không may xảy đến nhanh chóng nhất. Ngoài ra cũng cần tìm hiểu các chính sách dành cho khách hàng, cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa và giá cả để giảm được tối đa chi phí đầu vào.

Lựa chọn đơn vị nhận vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam uy tín

Lựa chọn đơn vị nhận vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam uy tín

Kinh nghiệm bán hàng facebook

Facebook sẽ là một kênh bán hàng đắc lực cho bạn, không chỉ là bán hàng, mà còn xây dựng thương hiệu, tương tác và thu thập ý kiến khách hàng. Việc bán hàng trên Facebook đơn giản mà hiệu quả lại rất cao, mang về nhiều lợi nhuận cho người kinh doanh nên đang trở thành một xu thế kiếm tiền mới cho tất cả mọi người, kể cả học sinh sinh viên. Tuy nhiên lợi nhuận tốt, thao tác đơn giản dẫn đến việc cạnh tranh khá cao giữa các shop kinh doanh. Để thắng thế so với đối thủ, bạn cần trang bị những kiến thức, kinh nghiệm thật tốt cho riêng mình để chinh chiến khi bán hàng trên Facebook. Bán hàng Quảng Châu trên facebook, bạn sẽ có 3 kênh tiếp cận khách hàng là trang cá nhân, fanpage, group.

nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu bán trên kênh fanpage

nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu bán trên kênh fanpage

Bán hàng trên facebook cá nhân là một cách làm khôn ngoan bời bạn có thể tận dụng được khách hàng tiềm năng trong friendlist. Khách hàng sẽ tin tưởng bạn là người thật việc thật , sẽ biết phải liên lạc với ai nếu có thắc mắc gì về sản phẩm. Tuy nhiên để lấy được sự tin tưởng tốt nhất từ khách hàng,ngoài việc tương tác với khách hàng, trang cá nhân của bạn cũng nên có đời sống cá nhân, có bạn bè, có đăng ảnh, có tương tác. Đừng để khách hàng vào Facebook của bạn mà chỉ thấy chỉ toàn hình ảnh sản phẩm, họ có thể nghi ngờ đây là tài khoản giả bạn tạo ra mục đích kết bạn họ để bán hàng. Điểm yếu lớn nhất khi nhập hàng Quảng Châu bán trên trang facebook cá nhân đó là bạn sẽ bị hạn chế số lượng bạn bè, không tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mình muốn hướng tới, khó xây dựng được thương hiệu bền vững.

Nếu muốn quảng bá sản phẩm rộng rãi hơn, hãy tìm tạo riêng cho mình một fanpage để bán hàng bởi với Fanpage, bạn có thể chạy quảng cáo trên Facebook để mang sản phẩm đến nhiều khách hàng tiềm năng. Ngoài đăng bán sartn phẩm, bạn nên bán hàng tri ân khách hàng trong các ngày lễ đặc biệt hoặc tạo trò chơi trúng thưởng để có được lượng tương tác của khách hàng lớn nhất. Điểm yếu của kênh bán hàng này là bạn phải mất thêm chi phí để chạy quảng cáo nhưng đổi lại thì lượng khách biết đến các sản phẩm của bạn sẽ tăng lên.

Ngoài việc nhập hàng Quảng Châu bán trên trang cá nhân hay fanpage, việc tận dụng các nhóm trên faceboook để bán hàng cũng khá hiệu quả khi bạn muốn khách hàng là một cộng đồng, thoải mái trao đổi với bạn và các khách hàng khác. Đôi khi, khách hàng không hẳn là muốn trao đổi với người bán, mà họ muốn thảo luận cùng với những khách hàng khác cùng mua sản phẩm từ bạn.

nhập hàng Quảng Châu bán hàng trên trang facebook cá nhân

nhập hàng Quảng Châu bán hàng trên trang facebook cá nhân

Với những kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu bán trên facebook được chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn tự tin tìm nguồn nhập hàng Quảng Châu chất lượng giá rẻ để bán trên facebook để thu được lợi nhuận theo mong muốn trong thời gian nhanh nhất. Nếu còn thắc mắc về nguồn hàng Quảng Châu, hãy truy cập vào ordertrungquoc.com.vn để được tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất.

Xem thêm: Tuyển chọn váy Quảng Châu cực đẹp cho bạn gái công sở

Order hàng Quảng Châu giá rẻ đang gây bão thị trường Việt Nam