Những mẫu giày Quảng Châu không thể thiếu trong tủ giầy của chị em

Những mẫu giày Quảng Châu không thể thiếu trong tủ giầy của chị em

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2080 ngày trước

Nhắc đến giầy dép thời trang thì không thể không nhắc đến giày Quảng Châu bởi đây là sản xuất các loại giày thời trang đẹp mắt, thời thượng, chất lượng mà giá cả phải chăng. Chính vì thế giày Quảng Châu luôn luôn là sự lựa chọn số một của các chị em phụ nữ. Dưới đây là những mẫu giày Quảng Châu hot nhất nên có trong tủ giày của các chị em.


Giày Quảng Châu cao gót mũi nhọn

Giày cao gót từ lâu đã được xem là biểu tượng của sự quý phái và quyến rũ của người phụ nữ. Giầy cao gót luôn được xuất hiện cùng phái đẹp để đi làm ở văn phòng hay các buổi sự kiện tôn lên vẻ đẹp thuần túy của người phụ nữ hiện đại, giúp cải thiện chiều cao cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, đặc biệt những đôi giầy có tông màu nude đánh lừa cảm quan người đối diện, trông đôi chân của bạn như dài hơn. Nếu đã quá quen với việc đi trên những đôi giày cao gót, bạn có thể chọn giày cao gót đế nhọn để trông đôi chân thon gọn, còn nếu mới làm quen giày cao gót bạn nên lựa chọn an toàn cho đôi chân mình bằng những đôi giày đế vuông có độ cao vừa phải để dễ đi và đỡ đau chân hơn mà vẫn thể hiện được sự nữ tính, thanh lịch. Giày Quảng Châu được gia công cẩn thận, tỉ mỉ, chất liệu da tốt nên sẽ không gây nhiều khó khăn trong việc đi lại. Hơn nữa giày cao gót có thiết kế đơn giản nên bạn không bao giờ phải lo đôi giày của mình bị lỗi mốt.

Xem thêm: Giày dép Quảng Châu đẹp

Giày Quảng Châu cao gót mũi nhọn thanh lịch, quyến rũ


Giày sandal cao gót

Những đôi giày sandal gây náo loạn thị trường giày dép ở Việt Nam trong thời gian hiện nay, được các tín đồ thời trang săn đón rất nhiều. Những mẫu thiết kế giày sandan  tạo nên sự thoải mái nhưng không kém sự nữ tính cho người dùng mà còn phù hợp với mọi hoàn cảnh. Tùy thuộc vào chiều cao của bạn và địa điểm bạn muốn đến để lựa chọn sandal đế cao hay đế thấp để dễ dàng di chuyển, sandal cao gót sẽ khiến bạn trở lên quyến rũ và duyên dáng và cuốn hút hơn.

Giày sandal cao gót dây mảnh thanh lịch, uyển chuyển


Giày Quảng Châu - giày sneaker

Những đôi giày thể thao có thiết kế đơn giản, khỏe khoắn tạo nên sự năng động, trẻ trung, cá tính, đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng. khi hoạt động nhiều như đi dạo phố, du lịch, dã ngoại thì giày thể thao là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó nếu là tín đồ của giày thể thao cũng có thể kết hợp chúng với chân váy để thay đổi phong cách quen thuộc hàng ngày, thêm một chút nữ tính nhưng không làm mất đi cá tính mạnh mẽ trong cong người bạn. Nên chọn mua những đôi giày Quảng Châu có chất lượng tốt, đế mềm để bảo vệ đôi chân có thể đi lại cả ngày mà không bị đau chân bởi nếu mua giầy chất lượng kém, đế cứng, chất liệu thô khiến đôi chân đau do cọ sát vào phần da và gặp khó khăn nếu phải di chuyển nhiều. Hiện nay những hãng giày thể thao nổi tiếng được nhiều người yêu thích nhất đó là Adidas, Nike, Converse, Lining, Vans.

Xem thêm: 5 mẫu giày Adidas không thể bỏ qua trong hè 2017

Giày Quảng Châu kiểu dáng thể thao thương hiệu Lining cá tính, trẻ trung, năng động


Giày Boot

Giày Boot là thiết kế giày bốt phổ biến vào những năm 80s và vẫn được yêu thích đến ngày nay bởi vẻ ngoài nữ tính từ những nếp nhăn trên thân giày. Những đôi boot một lần nữa quay trở lại và gây ấn tượng cực mạnh với thiết kế cá tính và sành điệu hơn từ chất liệu đến màu sắc bùng nổ trong dịp Thu - Đông năm nay và mang lại cho phái đẹp phong cách hoàn toàn trẻ trung, năng động. Giày boot được nhiều người yêu thích và tìm kiếm nhất hiện nay đó là boot cổ ngắn đến mắt cá chân có khóa kéo để không phải vất vả buộc dây như những loại boot trước kia. Boot cổ ngắn mang đến vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính, lại rất hiện đại và có gì đó mạnh mẽ, cá tính và quyền lực.

Giày boot nữ cổ ngắn đế nhọn toát lên sự sang trọng, quyền lực nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, nữ tính


Là một tín đồ thời trang, thích sưu tầm những đôi giầy hot nhất, thời thượng nhất chắc chắn bạn không thể bỏ qua những mẫu giầy kể trên và đặc biệt nên tìm mua những mẫu giày này có nguồn gốc xuất xứ tại Quảng Châu để có chất lượng lượng giày tốt nhất.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng online giày dép Quảng Châu tại Sài Gòn