Những mẫu túi xách chanel hot nhất và cách nhận biết túi Chanel chính hãng

Những mẫu túi xách chanel hot nhất và cách nhận biết túi Chanel chính hãng

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2056 ngày trước

Ra mắt làng thời trang thế giới vào thế kỉ 19 đến nay nhãn hiệu túi xách Chanel nhanh chóng lấy được trái tim của hàng triệu cô gái với những mẫu thiết kế ấn tượng từ quần áo đến trang sức đến túi xách. Hiện nay có xuất hiện tràn lan túi nhái mang thương hiệu Chanel nhưng chất lượng kém nên bạn cần biết đặc điểm riêng của Chanel để phân biệt hàng nhái với hàng chính hãng tránh bị lừa.


Những mẫu túi xách chanel không thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách của các cô gái


Chanel 2.55

Lấy cảm hứng từ túi xắc của lính giao liên trong Thế Chiến thứ nhất, có thể nói Chanel 2.55 ra đời như một cuộc cách mạng trong dòng phụ kiện giúp giải phóng đôi tay cho nữ giới. Với kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ nhắn, dây đeo tiện dụng và có nhiều màu sắc chất liệu khác nhau, nên có thể túi xách Chanel 2.55 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của tất cả chị em hiện nay. Chanel 2.55 được thiết kế đơn giản, chỉ có duy nhất một màu nên rất dễ phối đồ, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Nếu theo dõi phong cách thời trang của các sao Việt, bạn sẽ thấy nó là món phụ kiện thường xuyên xuất hiện cùng các sao nữ nổi tiếng.

túi chanel 2.55 là phụ kiện luôn được xuất hiện cùng các sao Việt

túi chanel 2.55 là phụ kiện luôn được xuất hiện cùng các sao Việt


Chanel Boy

Được sử dụng chất liệu da mềm với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang. Với thiết kế tinh tế, mô phỏng theo kiểu túi của các quý ông mạnh mẽ, cá tính, Chanel Boy đặc biệt được những cô nàng có cá tính mạnh yêu thích.

chanel boy thiết kế tinh tế, mạnh mẽ thích hợp với người có cá tính mạnh

chanel boy thiết kế tinh tế, mạnh mẽ thích hợp với người có cá tính mạnh


Chanel WOW

Giống như Chanel 2.55 và Chanel Boy, Chanel WOW được thiết kế tinh tế đơn giản giản, màu sắc nhã nhặn nên là lựa chọn phù hợp với những người thích sự đơn giản. Chanel có có 2 loại chủ yếu là chanel da bóng và chanel da sần, kích thước nhỏ gọn nên là lựa chọn hợp lý để đi chơi, đi dạo phố.

Chanel WOW da bóng thiết kế nhỏ gọn, nhã nhặn

Chanel WOW da bóng thiết kế nhỏ gọn, nhã nhặn


Cách nhận biết túi Chanel chính hãng


Khóa túi

Khóa túi Chanel thật có biểu tượng của thương hiệu này là 2 chữ C lồng ghép với nhau một cách tinh tế còn hàng fake thực chất là 2 chữ O ghép với nhau sau đó cắt đi thành chứ C để đánh lừa cảm quan của khách hàng. Khóa túi hàng chính hãng được mạ vàng hoặc mạ bạc sáng bóng không xỉn màu, chắc chắn, khi cào nhẹ tay lên không bị xây xước, nếu là hàng giả sẽ bị xây xước, bong lớp sơn bên ngoài.


Thẻ xác thực và tem chống hàng giả

Bất kì sản phẩm nào của Chanel chính hãng cũng có kèm theo tem chống hàng giả, thẻ Chanel của nhà sản xuất. Tem chống hàng giả leser trong túi phải khớp với mã số thẻ bảo hành của thương hiệu mới chuẩn là hàng chính hãng. Thẻ xác thực của Chanel thật làm bằng nhựa, có nền đen chữ vàng có ghi xuất xứ là “Made in Italy” hoặc “Made in France” còn hàng nhái, tem xác thực thường là giấy xuất xứ ghi trên đó là “Made in Paris” hay “Made in HongKong”.


Chất liệu da và đường may trên túi

Túi Chanel làm từ da cừu cao cấp, không xước hay nổ, đường may trên bề mặt túi được may rất cẩn thận, tỉ mỉ, chìm chứ không nổi rõ lên bề mặt. Ngược lại túi giả bề mặt thường căng phồng lên do đường may sâu, các đường may không thẳng. Da túi thường là da bò loại thường hoặc bằng nhựa PVC nên chỉ cần lấy móng tay cào nhẹ lên bề mặt da đã bị xước.


Dây đeo hoặc quai xách

Túi Chanel chính hãng sẽ được chế tác hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ. Dây đeo của hàng chính hãng là dây kim loại chính hãng, sang trọng, màu sắc rõ nét không như dây đeo hàng nhái nhẹ, xỉn màu, không chắc chắn.


Ngoài ra bạn hãy chú ý đến bag tag vì với túi xách chính hãng của Chanel sẽ không kèm theo bất cứ loại bag tag hay giấy bọc. Riêng chỉ có duy nhất dòng túi xách Chanel vintage có một túi bọc màu trắng với logo chính hãng màu đen. Nếu mua túi xách Chanel (không phải dòng Chanel vintage) có túi bọc thì chắc chắn bạn đã mua phải hàng nhái.

Để có tránh việc mua phải túi xách Chanel giả, bạn nên đến cửa hàng độc quyền của Chanel hay cửa hàng lớn đã có uy tín để mua hàng.

túi Chanel chính hãng được chế tác hoàn hảo, da đẹp, đường may cẩn thận, khóa túi có logo mạ bạc sáng bóng

túi Chanel chính hãng được chế tác hoàn hảo, da đẹp, đường may cẩn thận, khóa túi có logo mạ bạc sáng bóng



Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi cô gái, vừa tiện dụng vừa là điểm nhấn cho trang phục góp phần giúp các cô gái đẹp hơn, thể hiện được phong cách riêng của mình. Hãy chọn cho mình một chiếc túi xách thương hiệu Chanel chính hãng với thiết kế tinh tế, đơn giản mà không bao giờ lỗi mốt.

Xem thêm: Nhập quần áo đôi Quảng Châu

Kinh doanh balo Quảng Châu có thực sự cho hiệu quả tốt?