Những ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận trong năm 2018

Những ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận trong năm 2018

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2055 ngày trước

Năm 2018 là một năm bản lề cho khởi nghiệp trong thời đại công nghệ số, trí tuệ nhân tạo, điều này cho thấy người kinh doanh phải tìm hiểu và nghiên cứu thị trường nhiều hơn, nắm rõ được nhu cầu của người tiêu dùng trong tương lai để từ đó phân tích và đưa ra chiến lược, hình thức kinh doanh độc đáo cho riêng mình. Dưới đây là một số ý tưởng kinh doanh dự kiến đem lại lợi nhuận cao trong năm 2018 cho bạn tham khảo.


Mặt hàng thời trang Quảng Châu cao cấp

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu không chỉ các chị em mà cánh mày râu cũng đặc biệt quan tâm, trong đó quần áo là mặt hàng được quan tâm nhiều nhất. Hàng may mặc luôn chiếm lĩnh phần lớn thị trường hàng hóa ở Việt Nam, liên tục thay đổi kiểu dáng mẫu mã để phù hợp với thị trường thời trang trên thế giới. Vậy nên quần áo luôn là mặt hàng vừa dễ kinh doanh, lại đem lại lợi nhuận khá cao. Đặc biệt trong những năm gần đây các tín đồ thời trang thường tìm kiếm nhiều quần áo có xuất xứ từ Quảng Châu bởi quần áo Quảng Châu nổi tiếng trên thế giới là có chất lượng tốt, giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp, luôn đi đầu xu hướng thời trang quốc tế. Chính bởi vậy, nếu có ý tưởng kinh doanh quần áo trong năm 2018 này, bạn nên nhập quần áo Quảng Châu về bán, chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận bất ngờ.

Năm 2018, kinh doanh quần áo Quảng Châu, lấy nguồn hàng trên các website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc

Năm 2018, kinh doanh quần áo Quảng Châu, lấy nguồn hàng trên các website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc


14/3/2017

Các sản phẩm trang trí nhà của ban công

Theo bảng phân tích xu hướng tìm kiếm của google mà chúng tôi thu thập được thì lượng tìm kiếm các phụ kiện trang trí nhà cửa, trang trí ban công tăng đột biến. Ngoài việc làm đẹp cho bản thân thì trong thời gian gần đây người dân còn quan tâm chăm chút cho ngôi nhà của mình bởi ngôi nhà thể hiện một phần tính cách của gia chủ. Hơn nữa nhà ở thành phố san sát nhau, đường phố đông đúc, không khí bụi bặm nên ai ai cũng muốn có một không gian riêng sáng tạo, bắt mắt để nghỉ ngơi, thư giãn. Chính vì vậy các mặt hàng đồ lưu niệm, đồ trang phí nhà cửa văn phòng cũng được sản xuất và bán ra nhiều hơn và dịch vụ nhận thiết kế - trang trí ban công cũng được ra đời. Năm 2018 dự kiến sẽ là sự lên ngôi của phụ kiện trang trí nhà cửa, ban công và song song đó là ngành dịch vụ trang trí, thiết kế.

Kinh doanh phụ kiện trang trí nhà cửa, ban công - ý tưởng kinh doanh độc đáo năm 2018

Kinh doanh phụ kiện trang trí nhà cửa, ban công - ý tưởng kinh doanh độc đáo năm 2018



Kinh doanh thực phẩm sạch

Trong thời gian vừa qua dư luận nhức nhối vì thực phẩm bẩn, có tẩm hóa chất độc hại gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng nên kinh doanh thực phẩm sạch là ý tưởng vô cùng độc đáo trong năm nay. Bạn kinh doanh trứng gà, rau, gạo,…hay các sản phẩm ở quê. Bạn có thể về tận nơi gom hàng và chuyển lên Hà Nội để bán cho đồng nghiệp cùng công ty và nhờ họ giới thiệu thêm khách hàng. Nếu có người quen sinh sống ở quê sẽ thuận tiện hơn rất nhiều, chỉ cần gọi điện về nhờ gom hàng và chuyển xe lên, bạn chỉ cần ra bến xe lấy hàng về đi giao cho khách cần. Sản phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể bán đắt hơn bình thường vẫn đông đảo khách hàng đặt mua vì ai cũng muốn đảm bảo cho sức khỏe trong khi đó các mặt hàng này mua ở quê lại có giá rất rẻ. Có thể nói kinh doanh thực phẩm sạch có lãi rất cao, vốn bỏ ra ít và không cần quảng cáo gì nhiều, sản phẩm có chất lượng tự khắc khách hàng sẽ tìm đến bạn.

Kinh doanh thực phẩm sạch, tự làm để thu được lợi nhuận cao nhất trong năm 2018

Kinh doanh thực phẩm sạch, tự làm để thu được lợi nhuận cao nhất trong năm 2018



Kinh doanh online

Các bà nội trợ hiện nay bận rộn cả ngày với công việc ở văn phòng, về nhà lại công việc nhà cửa, chăm sóc cho gia đình con cái nên thường không có thời gian để đi mua sắm mà thường mua hàng qua mạng. Việc mua hàng qua mạng vừa thuận tiện, chỉ cần ngồi một chỗ đặt hàng và đợi nhân viên giao hàng đến tận nơi nên mọi người thường dùng cách mua hàng này để tiết kiệm thời gian đi lại. Bạn có thể bán online mỹ phẩm, hàng gia dụng hay một số mặt hàng đang rất được quan tâm hiện nay và có xu hướng trở thành sản phẩm hot trong tương lai.


Kinh doanh là hình thức khởi nghiệp giúp nhanh làm giàu hơn nhưng mới bắt đầu có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, điều quan trọng là bạn có dám vượt qua những khó khăn đó để quyết tâm thực hiện thành công những dự định mình đã dặt ra trước đó hay không. Mong rằng những ý tưởng trên sẽ là gợi ý giúp cho bạn có định hướng tốt hơn với việc kinh doanh trong năm 2018 này và orderquangchau.vn hy vọng sẽ là người đồng hành quen thuốc, tin cậy nhất của người kinh doanh Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng cả nước nói chung.