Order hàng Quảng Châu và câu chuyện của những đơn vị vận chuyển trung gian

Order hàng Quảng Châu và câu chuyện của những đơn vị vận chuyển trung gian

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2057 ngày trước

Hàng Quảng Châu tại thị trường Việt Nam ngày càng được ưa chuộng, nhu cầu của người tiêu dùng không ngừng tăng. Nhưng đối với việc tự vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam thì bạn cần tốn nhiều công sức và chi phí hơn. Hiểu được thị hiếu của khách hàng, các đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam ngày càng nhiều.

Những ưu điểm khi đặt mua hàng từ Quảng Châu

Tại Việt Nam, các mặt hàng Quảng Châu đang chiếm một số lượng không hề nhỏ. Các sản phẩm về may mặc, mỹ phẩm, linh kiện,… ngày càng được “order” về nhiều. Bỏ qua một số sản phẩm kém chất lượng thì người tiêu dùng hay người kinh doanh đều sẵn sàng nhập hàng Quảng Châu do

Giá cả phải chăng phù hợp với nền kinh tế Việt Nam: Các sản phẩm sản xuất tại Quảng Châu nói riêng và Trung Quốc nói chung thường có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm sản xuất tại các nước khác mà có chất lượng tương đương nhau. Quy mô sản xuất lớn, tự chủ được nguồn nguyên liệu, nguồn lao động thì dồi dào nên hàng hóa của Trung Quốc thường có giá rẻ.

Nguồn hàng Trung Quốc rẻ đẹp, dồi dào

Nguồn hàng thì dồi dào, phong phú, đa dạng về cả chất lượng, mẫu mã, màu sắc với các mức giá khác nhau tạo ra nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.

Quảng Châu nằm ở Quảng Đông, Trung Quốc cách tỉnh Lạng Sơn chúng ta không xa, việc vận chuyển hàng sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Sự ra đời, phát triển và cạnh tranh của các đơn vị vận chuyển

Nhu cầu tiêu dùng hàng Quảng Châu thì ngày càng tăng nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng có thể sang tận Quảng Châu để mua hàng. Để giải quyết vấn đề đó thì các đơn vị trung gian giúp khách hàng mua và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam ngày càng được nhiều người tin dùng và sử dụng. Với cách này bạn sẽ không lo về các thủ tục pháp lý, lẫn việc chọn lựa hàng hóa làm sao cho chất lượng, giá cả lại phải chăng.

Nhưng các đơn vị vận chuyển ngày càng nhiều, kéo theo sự cạnh tranh của các doanh nghiệp này ngày càng lớn. Các công ty luôn đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng với mức giá dịch vụ ở mức cạnh tranh lớn, đội ngũ nhân viên thì được đào tạo bài bản với những người có kinh nghiệm lâu năm.

Sự cạnh tranh của các doanh nghiệp

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Order Trung Quốc đã ra đời nhằm phục vụ vận chuyển, order. Với nhiều ưu điểm, sự tiện ích, uy tín đây là địa chỉ mà nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa khi mua hàng Trung Quốc.

Lý do bạn nên chọn Order Trung Quốc để đặt mua hàng Trung Quốc về Việt Nam

Khi đến với Order Trung Quốc, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên quy mô lớn có thể giải quyết tất cả thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp tạo sự yên tâm cho khách hàng. Luôn đưa ra những tư vấn hợp lý với từng mặt hàng theo nhu cầu của khách. Công ty luôn đưa ra bảng giá dịch vụ mang tính cạnh tranh với những ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng, luôn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Khi các sản phẩm được order mua hộ, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình từ size đến chất lượng. Nếu một sản phẩm bị đánh giá là chất lượng không tốt, nhân viên sẽ báo cho khách hàng biết để quyết định lại có mua hay không.

Hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận, vận chuyển một cách nhanh nhất có thể và tránh thất lạc. Khách hàng sẽ được đền bù 100% hoặc đổi trả đối với sản phẩm bị vỡ, bóp méo.

Ngoài ra Order Trung Quốc còn hợp tác với hai công ty dịch vụ khác đó là Haravan và nhựa HVT. Haravan là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website và cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh. Nhựa HVT cung cấp túi bóng đóng hàng niêm phong làm từ nhựa PE phù hợp với các shop online cũng như các shop đang sử dụng dịch vụ ship COD. Là khách hàng của Order Trung Quốc và sử dụng dịch vụ của hai công ty trên sẽ được hưởng những ưu đãi riêng. Đặc biệt là Haravan sẽ giúp ích rất nhiều đối với các bạn có ý định kinh doanh online bán hàng trực tiếp công ty sẽ giúp khách hàng thiết kế web, thúc đẩy kinh doanh,…


Cách mà một đơn vị trung gian vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Sau khi đơn vị vận chuyển trung gian nhận được đơn hàng của khách hàng sẽ gọi lại điện xác nhận thông tin. Khách hàng cần điền thông tin đơn hàng thật chính xác và tiến hành mua tại Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam, hàng sẽ được đóng gói cẩn thận để tránh trày xước. Việc của khách hàng là chỉ cần chọn lựa hàng mình muốn mua và chọn lựa đơn vị vận chuyển uy tín, đơn vị vận chuyển trung gian sẽ giúp bạn giao hàng tới tận nhà.

Vận chuyển hàng Trung Quốc - Việt Nam

Thường sẽ có hai cách giao hàng để khách hàng chọn lựa là giao hàng nhanh và giao hàng tiết kiệm. Tùy vào yêu cầu của khách hàng thì đơn vị trung gian sẽ chọn cách giao hành phù hợp.

Order hàng Quảng Châu là hướng đi mới cho kinh doanh, các đơn vị vận chuyển trung gian cũng sẽ cùng đó mà phát triển.