Tour đi Quảng Châu đánh hàng

Tour đi Quảng Châu đánh hàng

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2164 ngày trước

Bạn đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho bản thân? Bạn muốn chọn những sản phẩm độc, lạ để thu hút khách hàng? Hãy tìm hiểu cho mình tour đi Quảng Châu đánh hàng để ghé thăm thiên đường mua sắm số 1 thế giới.

Chuẩn bị tour đi Quảng Châu đánh hàng

Nhắc đến Quảng Châu, người ta không chỉ nhắc tới những thắng cảnh đẹp mà còn nhắc những khu chợ đầu mối, những dãy phố trải dài bạt ngàn hàng hóa đủ thể loại. Khoảng cách giữa Việt Nam đến Trung Quốc không xa, việc xin visa Trung Quốc cũng đơn giản, giao thông đi lại thuận tiện nên hiện nay người Việt Nam thường làm một tour đi Quảng Châu đánh hàng kết hợp với du lịch. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận dẫn khách đi Quảng Châu đánh hàng nên bạn có thể tự đi hoặc nhờ đến đơn vị dịch vụ. Nếu tự đi, bạn cần phải có vốn tiếng Trung cơ bản hoặc phải có người biết tiếng Trung đi cùng, phải biết được các địa điểm đánh hàng ở Quảng Châu. Nếu nhờ đơn vị dịch vụ dẫn đi đánh hàng bạn sẽ được cung cấp một số đị chỉ đánh hàng trước, được nhân viên công ty dẫn đi và đến các chợ đầu mối để nhập hàng.

Việc đầu tiên cần làm khi có ý định đi Quảng Châu đánh hàng là làm hộ chiếu xin visa. Bạn cần làm trước ngày định đi khoảng 7 đến 10 ngày. Cụ thể địa chỉ, thủ tục cần thiết và những lưu ý khi làm visa chúng tôi đã chia sẻ ở bài viết trước, bạn có thể xem lại. Trước khi đi bạn cần vạch sẵn kế hoạch chuyến đi, ước tính trước số tiền hàng và chi tiêu trong thời gian bên đó để đổi tiền. Có thể đến ngân hàng Trung Quốc để đổi tiền Trung hoặc đổi ở cửa khẩu. Nếu đi bằng máy bay, bạn cũng đặt trước vé máy bay để chủ động trong việc đi lại, vé máy bay đi từ Việt Nam đến Trung Quốc là 300 – 500 USD /lượt. Nếu đi bằng xe khách, quý khách di chuyển đến cửa khẩu Móng Cái, làm thủ tục xuất nhập cảnh rồi bắt xe đến Quảng Châu. Nếu đi là tour đi Quảng Châu đánh hàng tự túc, bạn cần tìm hiểu khách sạn, giá phòng trước khi đi để đến đấy không bị bỡ ngỡ. Sau khi ăn uống, nghỉ ngơi tại khách sạn, bạn có thể nhờ lễ tân của khách sạn gọi giúp taxi để đến các địa điểm mà mình muốn xem và đánh hàng. Nếu có thời gian và điều kiện, quý khách nên dành thời gian đi thăm quan một số địa điểm du lịch ở Quảng Châu, vừa là để thư giãn, vừa là để làm quen với con người và văn hóa nơi đây. Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe bus để tiết kiệm cho phí nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn và dễ lạc đường nếu bạn lần đầu tiên đến Quảng Châu.

Địa điểm mua sắm tại Quảng Châu

Như đã nói, tại Quảng Châu có vô vàn chợ đầu mối hay con phố chuyên bán buôn hàng hóa số lượng lớn. Bạn có thể tìm hiểu mua hàng tại một số địa điểm sau đây:

Chợ quần áo Bạch Mã: đây là con chợ lớn chuyên bán vải vóc, hàng thời trang may mặc được thành lập sớm nhất ở Quảng Châu. Quần áo bày bán ở đây dành cho mọi lứa tuổi nhưng chủ yếu là hàng hàng công sở, không chỉ tập trung vào kiểu dáng và chất lượng mà còn cả về chất lượng sản phẩm, hướng đến những khách hàng đã có thu nhập, người yêu thích thời trang cao cấp. Hàng ở đây có giá cao nhưng đổi lại đây chủ yếu là hàng cao cấp, chất lượng thì không thể chê nên hầu hết người buôn bán ở Việt Nam đều đến đây nhập quần áo về bán lại cho các shop thời trang. Chợ chủ yếu bán buôn số lượng lớn, càng mua nhiều giá càng rẻ nhưng cũng có một số gian hàng có bán lẻ, giá sẽ cao hơn nhiều so với mua buôn. Đến thăm quan mua sắm tại chợ Bạch Mã, bạn như lạc vào xứ sở thời trang sang trọng với không khí mát mẻ, ánh đèn điện sáng trưng, quần áo nhiều vô kể và những cô người mẫu chuyên bán hàng và thử đồ, những lời chào mời khách mua hàng ngọt ngào, hấp dẫn.

Chợ giày dép Metropolis Shoes: chợ nằm trên con đường Jiefang nam Lu ở ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu, chuyên bán giày dép nam, nữ ở mọi lứa tuổi, mua buôn hay mua lẻ đều rất rẻ. Lưu ý tại đây có cả hàng cao cấp và hàng nhái nên bạn cần khéo léo, cẩn thận để tránh mua phải hàng kém chất thấp với giá không tương xứng.  Mua hàng xong, bạn có thể ghé qua One Link ở đối diện đó để xem hàng đồ chơi trẻ em, nếu không buôn bán thì có thể mua về làm quà vì giá bán ở đây rẻ hơn nhiều so với ở Việt Nam, có cả đồ chơi giải trí, đồ chơi sáng tạo, kích thích trí thông minh, màu sắc bắt mắt, chắc chắn trẻ con ở nhà sẽ rất thích thú. Đi Quảng Châu đánh hàng hay du lịch thì cũng nên mua thứ gì đó về làm kỉ niệm, đánh dấu cho chuyến đi xa của mình hoặc làm quà kỉ niệm cho người thân ở nhà. Tiện đường hãy đến và mua hàng tại chợ đồ lưu niệm nữa nhé.

Quảng Châu không chỉ nổi tiếng về quần áo mà còn nổi tiếng về đồ linh kiện điện tử. Giá nhập vào rẻ, dễ bán, không chiếm nhiều diện tích mở shop nên bạn có thể nhập mua để bán chuyên mặt hàng này hoặc bán kèm theo cùng một số mặt hàng có liên quan. Chợ đồ linh kiện điện tử Thiên Hồ ở Quảng Châu nằm trên đường Tianhe Lu và đường Shipai XiLu, chuyên bán buôn bán lẻ các loại linh kiện máy tính, điện thoại có quy mô diện tích rất lớn.

Một khu chợ nữa cũng vô cùng nổi tiếng ở Quảng Châu  thu hút nhiều du khách, con buôn đến thăm đó là chợ đồ da ở đường Jiefang Beilu và Ziyuangang Lu. Nơi đây chắc chắn sẽ làm mê mẩn, làm siêu lòng các tín đồ thời trang với bạt ngàn túi, ví da dành cho cả nam và nữ được làm nhái lại từ các thương hiệu nổi tiếng giống đến 99,9%. Nói là đồ nhái nhưng chất lượng không thua kém gì hàng thật đâu nhé.

Dù là tour đi Quảng Châu đánh hàng nhưng bạn cũng không nên bỏ qua con phố Beijing Lu vừa là phố đi bộ cũng vừa là trung tâm mua sắm hàng hóa. Phố thường đông đúc, hoạt động sôi nổi về đêm với dòng người tấp nập, hàng hóa được bày bán nhiều vô kể, có cả những món ăn đường phố vô cùng hấp dẫn.

Sở hữu vị trí đắc địa, Quảng Châu sở hữu cho mình rất nhiều thắng cảnh đẹp, thơ mộng, nơi tập trung tất cả hàng hóa từ khắp các tỉnh thành của Trung Quốc nên đây là địa điểm đánh hàng và điểm du lịch lý tưởng. Bạn đang kinh doanh và muốn nhập được lô hàng Quảng Châu chất lượng giá rẻ, order Trung Quốc sẽ tư vấn và giúp đỡ để bạn có một tour đi Quảng Châu đánh hàng thành công nhất.