Ship hàng Quảng Châu về Việt Nam sỉ, lẻ nhanh, an toàn

Ship hàng Quảng Châu về Việt Nam sỉ, lẻ nhanh, an toàn

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2190 ngày trước

Quảng Châu là nơi kinh doanh sầm uất nhất của người trung quốc, nơi hội tụ hàng trăm chợ lớn nhỏ với vô vàn mặt hàng khác nhau. Thế nên người Việt Nam không thể bỏ qua ship hàng Quảng Châu về Việt Nam về kinh doanh sỉ, lẻ.

Nhu cầu ship hàng Quảng Châu về Việt Nam

Trung Quốc được mệnh danh là công xửởng lớn nhất thế giới, trong khi đó Quảng Châu lại là điểm tập trung hàng hóa lớn nhất ở Trung Quốc. Có thể nói hàng Quảng Châu không những thu hút bởi mẫu mã và giá cả mà càng ngày càng được đầu tư hơn về chất lượng, thực tế chứng minh đó là giới thượng lưu của quốc gia này cũng ưu tiên sử dụng các sản phẩm nội địa. Tại Việt Nam, các sản phẩm xuất xứ từ Quảng Châu dành được thiện cảm rất tốt đối với người tiêu dùng bởi nó gần như đáp ứng hoàn toàn được tiêu chí của chung đó là rẻ - bền – đẹp – độc. Vì vậy người Việt Nam đổ xô đi nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh trong nước khiến cho nhu cầu ship hàng ngày càng tăng cao.

Làm thế nào để ship hàng Quảng Châu về Việt Nam

Nhập hàng Quảng Châu có nhiều cách, tùy vào lượng hàng cần nhập và điều kiện của từng người mà lựa chọn cách nhập hàng sao cho phù hợp nhất. Với những người nhập hàng số lượng cực lớn về đổ buôn, để tìm được nguồn có chất lượng phù hợp nhất, giá rẻ, họ thường chọn cách sang tận nơi lấy hàng. Tuy nhiên sẽ mất tương đối nhiều thời gian và phải làm giấy tờ để ship về nước. Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, cách đơn giản nhất là nhập qua các website trực tuyến của Trung Quốc. Vậy làm cách nào để ship hàng Quảng Châu về nước?

Để ship hàng về nước khi đi đánh hàng, bạn phải làm giấy tờ khá phức tạp mà nếu không có kinh nghiệm vận chuyển thì rất dễ xảy ra rủi ro. Với cách mua qua mạng, các website lại không ship ra nước ngoài. Vậy nên cách tốt nhất là chọn dịch vụ nhận ship hàng về nước. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị vận chuyển sẽ giúp phân loại để đưa ra cách vận chuyển phù hợp nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó với dịch vụ ship về nước, họ sẽ giúp bạn giải quyết mọi thủ tục nhập hàng và còn giúp nhận hàng nếu đặt mua qua mạng, tất cả mọi mặt hàng trừ hàng cấm đều được nhận chuyển về nước. Số lượng, cân nặng cũng không giới hạn, nếu ít, đơn vị vận chuyển sẽ ghép cùng với những đơn khác để vận chuyển về nước nên bạn cũng không cần băn khoăn nhiều về vấn đề này.

Để giúp người kinh doanh tiết kiệm được tối đa chi phí, các đơn vị dịch vụ sẽ đưa ra hình thức ship nhanh và ship chậm. Nếu cần gấp cho khách đặt trước hay muốn chiếm lĩnh thị trường bằng các sản phẩm mới ra, bạn có thể chọn hình thức ship nhanh còn nếu không thì nên chọn ship bình thường để tiết kiệm. Thời gian để hàng cập bến tại nước chỉ khoảng 3 đến 7 ngày nếu không gặp vấn đề trực trặc về vấn đề tắc biên nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc kinh doanh. Thông thường phí vận chuyển sẽ được tính theo cân nặng, mỗi đơn vị đưa ra phí vận chuyển theo cân nặng khác nhau, phí ship theo cân nặng được chia ra từng khoảng, khối lượng lớn, phí ship được giảm xuống. Quý khách nên cân nhắc khi lựa chọn đơn vị nhận vận chuyển thích hợp.

Ship hàng Quảng Châu về kinh doanh đem lại lợi nhuận lớn nên nếu đang có ý định kinh doanh hãy lựa chọn nhập hàng từ Quảng Châu và chọn riêng cho mình đơn vị ship hàng ề nước uy tín nhất để hàng về nhanh, an toàn nhất.


Xem thêm: Mách bạn cách đặt hàng Quảng Châu giá sỉ

Làm cách nào để nhận được hàng khi đặt hàng Quảng Châu qua mạng