Lựa chọn thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh phù hợp với nhà chung cư nhỏ

Lựa chọn thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh phù hợp với nhà chung cư nhỏ

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2190 ngày trước

Mua nhà chung cư đang là xu hướng của hầu hết các cặp vợ chồng trẻ bởi nó tích hợp nhiều tiện ích nội khu. Tuy nhiên thiết bị nhà tắm của nhà chung cư lắp đặt sẵn không đảm bảo về mẫu mã, chất lượng nên để tiết kiệm và có được không gian nhà tắm ưng ý nhiều người làm việc với chủ đầu tư loại bỏ thiết bị nhà tắm cơ bản để tự hoàn thiện sau khi nhận nhà. Bạn đã biết cách lựa chọn thiết bị nhà tắm cho nhà chung cư chưa?


Cách lựa chọn thiết bị nhà tắm nhà vệ sinh cho nhà chung cư

Trên thực tế nhà chung cư được chia thành nhiều kiểu thiết kế dành cho nhiều đối tượng như chung cư cao cấp chung cư bình dân nên chất lượng thiết bị nhà tắm nhà vệ sinh cũng không thể lựa chọn giống nhau. Thông thường khi mua nhà chung cư bạn chỉ cần dọn đến ở, tất cả thiết bị trong nhà đều đã được lắp đặt đầy đủ, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,…Thế nhưng các thiết bị cho nhà chung cư mà chủ đầu tư lựa chọn đều không phải là loại cao cấp, có khi còn có chất lượng thấp và đặc biệt mỗi người có một gu thẩm mỹ khác nhau nên không phù hợp với ý bạn. Thế nên nếu muốn thiết kế nhà tắm cho căn nhà theo ý mình, khi làm hợp đồng với chủ đầu tư, bạn hãy yêu cầu để tự mình lắp đặt thiết bị khi nhận nhà. Không gian nhà tắm nhà chung cư thường rất nhỏ nên cần lựa chọn các thiết bị hài hòa với nhau, tạo nên bố cục gọn gàng, mãn nhãn. Hơn nữa nhà tắm là không gian thư giãn, rửa sạch bụi bẩn và áp lực, căng thẳng sau một ngày làm việc nên không thể chọn thiết bị qua loa, chọn những thiết bị rẻ tiền bởi đây là khu vực thường xuyên ẩm ướt, những thiết bị nếu bị gỉ sét sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ, phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhà chung cư có diện tích hạn chế nên nhà tắm và nhà chung cư thường được dùng chung, khi chọn thiết bị bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhỏ gọn, có thiết kế đơn giản. Bộ thiết bị vệ sinh có cao cấp đến đâu khi đặt vào không gian nhỏ hẹp sẽ làm mất đi giá trị của chúng và biến không gian đó trở lên rườm rà, nên cân nhắc trước việc kết hợp chậu rửa vệ sinh, bồn cầu vệ sinh, sen tắm…sao cho hợp lý nhất, tiết kiệm diện tích mà vẫn phát huy được sự tinh tế, thời thượng nhất. Nên chọn mua những loại chậu rửa có phần chân tủ đựng đồ để tiết kiệm không gian, đồng thời nên tạo khoảng không xung quanh khu vực chậu rửa hoặc chọn chậu rửa mặt góc cạnh tường cũng có thể tiết kiệm diện tích đáng kể cho phòng tắm nhỏ. Về màu sắc, hãy ưu tiên những thiết bị nhà tắm có tông màu trầm, nhã nhặn, phù hợp với màu tường.


lựa chọn các thiết bị hài hòa với nhau

lựa chọn các thiết bị hài hòa với nhau

Địa chỉ mua thiết bị nhà tắm nhà vệ sinh cao cấp giá rẻ

Không gian nhà tắm hiện nay rất được chú trọng trong căn nhà , các thiết bị sử dụng cho nhà tắm nhà vệ sinh lâu dài nên hãy lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt để không phải mất công thay lại. Trên thị trường hiện nay thiết bị nhà tắm có rất nhiều loại, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia nên sẽ rất khó khăn để lựa chọn. Hơn nữa việc mua lại ở trong nước nếu không am hiểu nhiều về chúng sẽ không nhận biết được đâu là hàng cao cấp và giá cũng rất đắt. Nếu tìm hiểu trên thị trường Việt Nam, bạn sẽ thấy phần lớn đều nhập khẩu từ Trung Quốc. Các sản phẩm sản xuất ở đây không những đảm bảo về chất lượng mà còn có giá thành rất rẻ nên bạn có thể nhập mua tận gốc nhờ các website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc. Bạn chỉ cần liên hệ với order Trung Quốc của chúng tôi để được tư vấn về cách đặt hàng và tìm nguồn hàng rồi truy cập vào các website taobao, 1688,… để lực chọn thiết bị nhà tắm cần mua gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn mua hàng và vận chuyển về tận nơi trong thời gian sớm nhất, an toàn nhất.

Thiết bị nhà tắm cao cấp được sắp xếp hợp lý sẽ tạo ra là một phần giúp căn hộ nhà bạn trở lên hiện đại, sang trọng, đẳng cấp. Liên hệ ngay với chúng tôi để tìm được những thiết bị cho nhà tắm, nhà vệ sinh đẹp, chất lượng, giá rẻ.

Xem thêm: Nhận order hàng Quảng Châu về Hà Nội ở đâu uy tín?

Bạn có biết tiêu chuẩn lựa chọn thiết bị nhà bếp cho gia đình?