Thương hiệu điều hòa hai chiều Trung Quốc chất lượng giá rẻ

Thương hiệu điều hòa hai chiều Trung Quốc chất lượng giá rẻ

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2060 ngày trước

Thời tiết mùa hè nắng nóng, nhiệt độ tăng cao, oi bức, ngột ngạt khó chịu nên nhu cầu sử dụng các sản phẩm máy lạnh làm mát cũng tăng vọt. Đây được xem như là thời cơ thuận lợi nhất trong năm của những doanh nghiệp bán đồ điện tử điện lạnh, đặc biệt sản phẩm bán chạy nhất đó chính là điều hòa hai chiều.


Công dụng của điều hòa hai chiều

Khi nhắc tới điều hòa, người ta thường nghĩ ngay tới khả năng làm mát nhưng ngoài khả năng làm mát điều hòa hai chiều còn có thêm tác dụng tuyệt vời khác đó là điều hòa nhiệt độ trong phòng để giúp giữ ấm cơ thể vào mùa đông. Một sản phẩm có đến tận hai chức năng, đem đến sự mát lạnh thoải mái vào mùa hè lại có thể thay thế máy sưởi vào mùa đông, giúp sưởi ấm cho con người quên đi cái lạnh buốt bên ngoài nên có thể nói sự ra đời của điều hòa hai chiều là giải pháp tốt nhất vô cùng hữu ích và cần thiết với con người, đặc biệt là người dân sinh sống ở miền bắc với 2 kiểu thời tiết rõ rệt là mùa hè nắng nóng, mùa đông giá lạnh.

Không những đem đến sự thuận tiện, điêu hòa hai chiều còn giúp tiết kiệm tương đối chi phí vì nếu sử dụng điều hòa một chiều thì đến mùa đông bạn sẽ không dùng được mà thay vào đó lại phải mua thêm máy sưởi. Một sản phẩm tích hợp được cả 2 chức năng, dùng được cả trong mùa đông và mùa hè, giá của máy sưởi và máy điều hòa một chiều gộp lại đắt hơn rất nhiều so với một chiếc máy điều hòa hai chiều. Hơn nữa, điều hòa 2 chiều còn có lợi thế hơn so với máy sưởi là có  bộ phận nhiệt để đốt cháy năng lượng, do vậy bạn cần nhấn nút trên điều khiển thì ngay lập tức máy điều hòa 2 chiều sẽ hoạt động tùy theo ý muốn của bạn, làm mát hoặc sưởi ấm. Với công năng nổi bật trên, điều hòa hai chiều rất được lòng người tiêu dùng, giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình.

tác dụng tuyệt vời của điều hòa hai chiều

tác dụng tuyệt vời của điều hòa hai chiều



Thương hiệu điều hòa tốt, giá rẻ ở Việt Nam

Điều hòa hai chiều hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như xuất xứ khác nhau nhưng để mà nói hãng điều hòa giá rẻ, chất lượng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất có lẽ là điều hòa xuất xứ từ Trung Quốc mang thương hiệu Gree và Galanz.

Gree là thương hiệu điều hòa có tiếng của Trung Quốc, nằm trong top những nhãn hiệu điều hòa bán chạy nhất thế giới. Gree mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam nhưng nó làm cho người tiêu dùng hoàn toàn bất ngờ với giá rẻ và chất lượng vô cùng nổi trội.  Máy điều hòa Gree hoạt động êm, làm lạnh, ấm nhanh, bền lại có thiết kế sang trọng, đẳng cấp tương tự như điều hòa Daikin inverter FTKC, thời gian bảo hành lâu (từ 3 đến 5 năm) là sản phẩm yêu thích và quen thuộc của mọi nhà. Nắm bắt được nhu cầu mỗi đối tượng mua hàng các nước, điều hòa hai chiều Gree được đưa ra với nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp nên làm hài lòng được tất cả đối tượng khách hàng. Với người dân ở Việt Nam, mức thu nhập thường ở mức trung bình khá nên máy điều hòa hai chiều ở nhập về có chất lượng trung bình, không chất lượng bằng điều hòa Gree ở các nước khác nhưng vẫn tốt và chấp nhận được, giá cả phù hợp. Nếu bạn là người kinh doanh có vốn lớn muốn bán điều hòa hai chiều cho đối tượng khác hàng cao cấp thì vẫn có thể nhập mua những loại có chất lượng tốt hơn ngay tại xưởng sản xuất, biết đâu đó là ý tưởng kinh doanh táo bạo nhưng lại cho hiệu quả cao hơn cả mong muốn.

một số chức năng của máy điều hòa hai chiều Gree

một số chức năng của máy điều hòa hai chiều Gree




Bên cạnh Gree thì điều hòa mang nhãn hiệu Galanz cũng đang là mối quan tâm lớn trong lĩnh vực máy điện lạnh hiện nay, có kiểu dáng khá đẹp và sang trọng không thua kém các thương hiệu cao cấp điều hòa Panasonic hay điều hòa Mítubishi. Ngoài những ưu điểm cơ bản như  làm nóng/lạnh rất nhanh chóng, duy trì sự khô ráo phù hợp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, cách sử dụng đơn giản, loại máy điều hòa này còn có bộ vi xử lý cho phép máy khởi động ở chế độ hoạt động trước đó sử dụng, khi ở chế độ ngủ máy linh hoạt điều chỉnh tăng /giảm nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của cơ thể và đặc biệt máy hạn chế được sự hụt điện đột ngột gây ảnh hưởng đến sự an toàn. Chính vì vậy dù chỉ mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam được 2 năm nhưng máy điều hòa Galanz đã để lại dấu ấn khá thành công khi chiếm lĩnh được thị trường ở phân khúc dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ.

điều hòa hai chiều Galanz thiết kế bền đẹp, sang trọng

điều hòa hai chiều Galanz thiết kế bền đẹp, sang trọng



Thời tiết hiện nay đang ở thời điểm đầu của mùa hè nên nhu cầu tìm kiếm sử dụng điều hòa chưa cao nhưng nếu muốn kinh doanh đạt đến đỉnh cao, bạn cần có đầu óc nhạy bén, phân tích thị trường trong tương lai, chuẩn bị trước mọi thứ để khi gặp thời cơ thích hợp tung sản phẩm ra thị trường, chắc chắn khi đó của hàng sẽ áp đảo trên thị trường. Nếu kinh doanh điều hòa xuất xứ từ Trung Quốc, lựa chọn dịch vụ của order Quảng Châu ngay từ bây giờ để được hỗ trợ đặt mua và vận chuyển đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng trong thời gian sớm nhất để kịp tung ra thị trường.