Vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam bằng hình thức kí gửi

Vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam bằng hình thức kí gửi

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2189 ngày trước

Vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam bằng hình thức kí gửi hiện nay đang rất phổ biến. Đây cũng chính là lý do giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận, đặt mua, sử dụng hàng Quảng Châu dễ dàng đơn giản, nhanh chóng hơn.

Kí gửi vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam là gì?

Quảng Châu nổi tiếng thế giới với các sản phẩm có chất lượng, mẫu mã, giá cả phù hợp và rất được lòng người tiêu dùng ở Việt Nam, được săn đón ở mọi nơi. Trước kia ở Việt Nam muốn mua các sản phẩm xuất xứ từ Quảng Châu thì phải sang tận nơi nhưng từ khi công nghệ thông tin bùng nổ, để mua hàng bạn chỉ cần đặt trên các trang trực tuyến của Trung Quốc. Cách mua này vừa đơn giản vừa nhanh chóng nên được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên do các website không ship ngoại quốc nên dịch vụ nhận chuyển hàng kí gửi Trung QUốc Việt - Nam liên tục cho ra đời.

Dịch vụ nhận chuyển hàng kí gửi là khách hàng đem món đồ của mình đến gửi cho một đơn vị vận tải nào đó và kí xác nhận để họ giúp đưa về địa chỉ yêu cầu và có trả thù lao theo thỏa thuận của hai bên. Chủ hàng có thể di chuyển cùng thời điểm với đơn hàng hoặc không. Với hình thức nhận chuyển kí gửi này, bạn có thể kí gửi tất cả mặt sản phẩm cần thiết (trừ hàng cấm) từ Trung QUốc về Việt Nam bằng nhiều hình thức như chuyển phát nhanh hoặc chuyển thường. Khách hàng có trách nhiệm bàn giao đồ và thanh toán phí vận chuyển cho công ty vận tải. Ngược lại, công ty vận tải có trách nhiệm vận chuyển và đảm bảo sự nguyên vẹn của món cho đến khi chuyển đến tay người nhận.

vận chuyển hàng Quảng Châu về VIệt Nam bằng hình thức kí gửi

vận chuyển hàng Quảng Châu về VIệt Nam bằng hình thức kí gửi


Đối tượng có thể nhờ vận chuyển hàng Quảng Châu bằng hình thức kí gửi

+ Người kinh doanh ở Việt Nam có nhu cầu sang tận Quảng Châu để mua hàng về nước buôn bán với số lượng lớn. Sự khác biệt về ngôn ngữ và thiếu hiểu biết về thương mại bản địa đã khiến cho người Việt bị thiệt hại hay phải làm quá nhiều giấy tờ thủ tục khi tự chuyển về nước.

+ Khách hàng tại Trung Quốc, du học sinh muốn gửi đồ về cho người thân ở Việt Nam

+ Người buôn bán ở Việt Nam có nhu cầu đặt mua online qua các website trực tuyến nhưng không có có địa chỉ nhận.

Order Trung Quốc nhận vận chuyển hàng Quảng Châu bằng hình thức kí gửi

Trên cơ sở khảo sát, nghiên cứu, đánh giá thị trường, order Trung Quốc cho ra mắt khách hàng gói dịch vụ nhận chuyển hàng kí gửi về nước. Hiện order Trung Quốc đã có hệ thống kho bãi và văn phòng tại một số tỉnh thành của Trung Quốc. Chúng tôi tiến hành nhận chuyển hàng kí gửi của khách, tập kết về kho rồi từ các kho này hàng hóa sẽ được chuyển về Việt Nam. Order Trung Quốc chịu trách nhiệm khai quan tại cửa khẩu và chuyển về kho tại Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh. Từ các kho, quý khách có thể chủ động đến nhận hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ giao tận nhà của chúng tôi. Mức cước phí được tính tương tự với dịch vụ giao hàng trong nước.

Đến với dịch vụ, chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển hàng về Việt Nam trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo an toàn nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

+ Toàn bộ qua trình vận chuyển, giá cả cho đơn hàng kí gửi đều được hiển thị trên hệ thống điện tử thông minh của công ty để quý khách có thể theo dõi.

+ Giải đáp thắc mắc về các hình thức vận chuyển sao cho tiết kiệm, phù hợp nhất.

+ Đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, cam kết hoàn lại 100% giá trị đơn hàng nếu làm mất, thất lạc

vận chuyển hàng Quảng Châu bằng hình thức kí gửi của order Trung Quốc

vận chuyển hàng Quảng Châu bằng hình thức kí gửi của order Trung Quốc


vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam bằng hình thức kí gửi hiện đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam và được coi là phương án nhanh chóng và tiện lợi cho nhiều người, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Nếu đang có ý định kinh doanh hàng Quảng Châu trong nước, hãy tham khảo và lựa chọn dịch vụ kí gửi của order Trung Quốc nhé!

Xem thêm: Chợ 13 Quảng Châu

Nhập quần áo đôi Quảng Châu đẹp, giá rẻ tận gốc