Bạn có biết ở đâu nhận vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội?

Bạn có biết ở đâu nhận vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2178 ngày trước

Đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc chiếm vị trí rất quan trọng trên thị trường Việt Nam. Để thu hút khách và tăng lợi nhuận, người kinh doanh tìm mua hàng qua mạng nhưng không biết cách đưa về nước. Bạn có biết ở đâu nhận vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội không?

Sự cần thiết của đơn vị vận nhận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội

Hàng hóa Trung Quốc nổi tiếng có mẫu đẹp, đa dạng và giá cả phải chăng, rất phù hợp với nhu cầu chung của người tiêu dùng Việt Nam nên có sức tiêu thụ rất lớn, đặc biệt ở Hà Nội – thủ phủ của đất nước, nơi tập trung dân cư từ khắp các tỉnh thành về sinh sống và làm việc. Để tăng cơ hội mua sắm và sử dụng hàng Trung Quốc cho người dân Hà Nội, hầu hết người kinh doanh đều hướng đến nhập hàng Trung Quốc tận gốc về buôn bán. Vì vậy hàng loạt công ty dịch vụ chuyên đặt và vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội ra đời, một mặt giúp người kinh doanh dễ dàng tìm nguồn hàng và vận chuyển về nước an toàn, nhanh chóng, một mặt giúp người tiêu dùng có thể tự mua hàng Trung Quốc về sử dụng mà không phải mua qua trung gian ở Việt Nam.

vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội nhanh chóng, an toàn

vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội nhanh chóng, an toàn

Như đã phân tích ở những bài viết trước, đặt hàng qua mạng hay đi tận nơi đánh hàng cũng đều mắc phải khó khăn trong quá trình vận chuyển. Với việc mua hàng qua mạng thì các website không hỗ trợ ship ngoại quốc còn đi đánh hàng thì phải qua làm giấy tờ hải quan, hàng cồng kềnh qua một đoạn đường dài hàng bị xây xát, biến dạng. Do đó việc tìm đến đơn vị chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc là điều tuyệt đối không thể bỏ qua.

Bạn được gì khi đến với đơn vị nhận vận chuyển hàng Trung Quốc –Hà Nội?

Trung Quốc là mảnh đất vàng của người kinh doanh nước ta, hàng hóa nơi đây là miếng mồi béo bổ để họ xâu xé. Trong thời buổi hiện nay, phần lớn người dân hướng tới hình thức kinh doanh online, chi phí ít, lợi nhuận cao, có thể là nghề chính mà cũng có thể làm nghề tay trái giúp kiếm thêm chút thu nhập trong thời gian rảnh. Thế nên khi nhu cầu nhập hàng Trung Quốc càng lớn thì càng thấy được tầm quan trọng của các đơn vị chuyên vận chuyển. Ở Hà Nội không khó gì để bạn tìm được một đơn vị nhận vận chuyển hàng Trung Quốc nhưng quan trọng phải cân nhắc, tìm hiểu kĩ để tìm ra đơn vị uy tín vì nó quyết định đến sự phát triển nhanh chậm trong kinh doanh. Với đơn vị vận chuyển uy tín bạn nhận được:

+ Giảm thiểu chi phí đi lại ăn ở: Bạn đã từng phải đến Trung Quốc “đánh hàng’ thì bạn cũng biết rằng việc chi tiêu ở Trung Quốc cực kỳ đắt đỏ. Chưa kể là bạn không biết tiếng Trung Quốc hay là nguồn hàng lại phải mất nhiều ngày để tìm hàng và tìm người phiên dịch cho mình. Nhưng với dịch vụ ship hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam thì mọi chi phí đó hoàn toàn bằng 0.

+ Giá vận chuyển hàng thấp: Cùng với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực chuyển hàng đơn vị vận chuyển uy tín sẽ có một số đối tác tại địa phận Trung Quốc và là khách hàng thân thuộc của một số hãng hàng không nên việc chi phí chuyển hàng cũng được chiết khấu cao hơn so với việc tự vận chuyển.

+ Đảm bảo an toàn hàng hóa: thông thường các đơn vị dịch vụ sẽ ghép đơn theo từng mặt hàng tương đương nhau để đưa ra cách vận chuyển thích hợp nhất đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó nhờ có kinh nghiệm dã từng vận chuyển nhiều mặt hàng về nước nên đơn vị đó sẽ biết làm cách nào để hạn chế tối đa và giải quyết kịp thời các trường hợp không may xảy đến.

+ Tránh được giấy tờ thủ tục hải quan: khi tự vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội ngoài những khó khăn gặp phải trong quá trình di chuyển bạn còn mất thời gian để làm giấy tờ thủ tục kê khai hải quan, chịu thuế má để hàng qua biên giới và nhập vào nước. Việc này không quá khó khăn nhưng nó khiến bạn tốn rất nhiều thời gian đi lại để làm giấy tờ rườm rà, phức tạp.

+ Nhận hàng chỉ sau 3 đến 7 ngày: bạn có thể lực chọn một trong hai hình thức vận chuyển đó là chuyển thường và chuyển phát nhanh. Nếu chuyển thường thì sau 5 đến 7 ngày, nếu chọn chuyển phát nhanh thì sau khoảng 3 hoặc 4 ngày hàng đã hạ cánh an toàn tại Hà Nội.

Hàng Trung Quốc đẹp, đa dạng, giá rẻ là thế nên hãy cân nhắc lựa chọn cách tìm nguồn hàng và mua hàng phù hợp rồi tìm một đơn vị vận chuyển uy tín nhất để đưa nước một cách nhanh chóng, an toàn. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Order hàng Trung Quốc giá rẻ

Nhận ship hàng taobao theo cân nặng từ Trung Quốc về Việt Nam