Các trang web order hàng quảng châu uy tín

Các trang web order hàng quảng châu uy tín

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2149 ngày trước

Hàng Quảng Châu nổi tiếng ở Việt Nam với mẫu mã đẹp đa dạng, chất lượng tốt và giá rẻ nên bạn đang muốn order về sử dụng hoặc kinh doanh? Tuy nhiên bạn chưa tìm được trang web order hàng Quảng Châu uy tín để mua hàng tránh rủi ro mua hàng online? Tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Các vấn đề thường gặp khi order hàng Quảng Châu qua mạng

Thương mại điện tử bùng nổ mang lại rất nhiều tiện ích cho người dân, trong đó không thể không kể đến tiện ích mua hàng qua mạng. Khi internet phủ sóng đến khắp các bản làng, các trang thương mại điện tử cũng lần lượt được cho ra đời nhằm rút ngắn khoảng cách vị trí địa lý của người mua và người bán, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua được bất cứ một mặt hàng nào đó mà không cần phải mất công đi lại. Điển hình là các kênh thương mại điện tử của trung Quốc ra đời, người tiêu dùng Việt có thể mua hàng Quảng Châu tận gốc mà không cần sang tận nơi. Tuy nhiên khi đó lại có một vấn đề mà tất cả mọi người đều lo ngại đó là chất lượng thực của sản phẩm đó. Vì chỉ được xem sản phẩm qua ảnh chụp phía người bán hàng cung cấp, trong đó sẽ có nơi cung cấp ảnh thật có nơi cung cấp ảnh đi mượn nên vấn dề chất lượng thực không được đảm bảo hoàn toàn như việc mua hàng trực tiếp tại shop. Có rất nhiều trường hợp khi order hàng Quảng Châu qua mạng thì sản phẩm trong ảnh rất đẹp, shop quảng cáo chất lượng rất tốt nhưng đến khi nhận hàng thì trớ trêu thay chất lượng xấu, mẫu mã, kích thước, màu sắc không giống như trong ảnh, hàng quần áo may mặc thì không vừa mặc dù đã cung cấp số đo cơ thể cho shop.

Các trang web order hàng Quảng Châu uy tín

Order hàng Quảng Châu qua mạng tiện lợi nhưng nếu không đặt hàng đúng cách sẽ rơi vào trường hợp tiền mất tật mang. Thế nên để tránh được những rủi ro này, điều quan trọng nhất là tìm được caác trang web order hàng Quảng Châu uy tín. Dưới đây là các trang web đặt hàng Quảng Châu có chính sách bảo vệ người tiêu dùng khá tốt được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay:

Taobao.com: website chuyên bán lẻ hàng Quảng Châu – Trung Quốc, phục vụ chủ yếu cho những người mua hàng với mục đích sử dụng và là một trong số những trang web có lượng người sử dụng nhiều nhất của Trung Quốc. Tại đây khách hàng sẽ tìm được tất cả các mặt hàng Quảng Châu hay hàng đến từ các tỉnh Trung Quốc với đầy đủ mẫu mã, màu sắc và kích thước, giá cả khác nhau. Nếu mua lẻ thì có thể nói hàng hóa bán ở đây có giá trung bình rẻ hơn so với caác trang web order hàng Quảng Châu - Trung Quốc khác. Nhưng tại đây vẫn có người bán hàng tốt có người bán hàng không tốt nên khi mua hàng bạn vẫn phải cân nhắc về giá cả và độ uy tín của shop để mua hàng sao cho phù hợp với tiêu chí của mình, tránh rủi ro không mong muốn.

Tmall.com. Thực chất đây là website con của taobao.com.  Đây là địa chỉ bán hàng của Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng cho là đảm bảo về chất lượng nhất hiện nay bởi trên đây thường là những sản phẩm có thương hiệu đã được chứng nhận. Muốn bán hàng tại đây, người bán hàng phải cung cấp giấy tờ chứng từ xác nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mình muốn bán, giấy ủy quyền phân phối của thương hiệu đó thì mới được phép bán hàng. Thế nên các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ, từ đó chất lượng được đảm bảo và khách hàng rất hài lòng khi nhận được hàng, trừ trường hợp do shop gửi nhầm mẫu, nhầm màu. Nhưng vì là bán hàng hãng nên giá cả trên Tmall thường cao hơn các website khác.

1688.com: trang web order hàng Quảng Châu theo hình thức bán buôn lớn nhất Trung Quốc. Website này lập ra chủ yếu dành cho các doanh nghiệp và người bán hàng trao đổi với nhau. Các nhà bán hàng ở đây chủ yếu là xưởng sản xuất tự bán hàng họ sản xuất ra, người mua phải là những người buôn bán lớn phải nhập hàng với số lượng cực lớn. Vì mua tận xưởng nên giá sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với các website kể trên, cùng không lo về chất lượng bởi các xưởng làm ăn lâu dài, họ sẽ không vì một chút lợi nhuận trước mắt mà đánh mất đi lòng tin của khách. Đôi khi bạn cũng có thể order một vài sản phẩm trên 1688 nhưng như thế thì giá sẽ đắt hơn nhiều, phí ship cũng cao.

Order hàng Quảng Châu đúng cách đem đến sự tiện lợi, tiết kiệm cho người tiêu dùng hay người buôn bán Việt Nam. Hy vọng qua bài chia sẻ này, quý khách sẽ tìm cho mình các trang web order hàng Quảng Châu uy tín, phù hợp với mục đích mua hàng của mình, từ đó hài lòng về chất lượng, giá cả, dịch vụ của những sản phẩm mình đã order.