10 món quà tinh tế dịp 20/10

10 món quà tinh tế dịp 20/10

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2057 ngày trước

Ngày 20/10 đang đến cận kề, vào ngày này các chị em phụ nữ, các bà các mẹ sẽ được tặng những món quà thay cho lời cảm ơn và tri ân. Phụ nữ là những người hết sức tinh tế, đôi khi họ không cần những món đắt tiền mà chỉ thành ý và tấm lòng của người tặng. Một tấm thiệp, một bông hoa hồng nhỏ cũng có thể khiến cho đối phương thấy hạnh phúc.

Và bạn đang  băn khoăn không biết tặng gì cho các nàng, đừng lo lắng, hãy thử tham khảo 10 món quà dưới đây để có thêm sự lựa chọn. Đảm bảo sẽ khiến các chị em phái nữ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng.

Một bó hoa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo

Dù không phải hoàn toàn các chị em phụ nữ đều thích hoa, nhưng đa phần các cô gái đều yêu hoa và muốn được tặng hoa. Vì hoa biểu tượng cho sắc đẹp, khi bạn tặng họ một bó hoa tươi, hoa sáp hay một bó hoa handmade thì điều đó sẽ thật ý nghĩa. Đặc biệt hơn, bạn có thể gửi một lời nhắn ý nghĩa vào số lượng hoa. Một điều nhỏ nhặt như vậy cũng khiến đối phương mỉm cười hạnh phúc.


Trang sức

Trang sức là một trong những món đồ không thể thiếu của phụ nữ. Nếu có ý định tặng đồ trang sức thì bạn cần phải chú ý, đôi khi phụ nữ không quan tâm đến giá tiền của món đồ đó, mỗi người sẽ có một sở thích riêng. Hãy thử thăm dò trước hay lục lại trí nhớ để có thể tặng một món quà phù hợp nhất nhé.


Giày

Đối với bất kì một người phụ nữ nào dù là các bà và mẹ hay các cô con gái đang tuổi đôi mươi thì giày là một vật dụng không thể thiếu. Một đôi giày đẹp, hợp thời trang và mang lại cho người đó sự thoải mái sẽ khiến họ tự tin hơn trên từng bước đi của mình. Không chỉ là giày cao gót, bạn có thể tặng một đôi hài bệt hay một đôi giày thể thao.

Một món đồ không thể thiếu của những cô nàng đó là son

Phụ nữ luôn ưa cái đẹp, họ luôn ngày càng làm cho mình đẹp hơn. Và trong mỗi túi xách của các cô gái luôn đều có một thỏi son. Còn gì tuyệt vời hơn khi cô ấy nhận được son từ chính nửa kia của mình. Bạn nên chọn một loại mỹ phẩm uy tín để không làm ảnh hưởng đến môi.


Ngoài ra còn rất nhiều các loại mỹ phẩm khác mà bạn cũng có thể tặng cho cô nàng như: kem nền, phấn mắt, mascara,… Hàng loạt sự lựa chọn, chắc hẳn cô nàng sẽ rất hài lòng với món quà của bạn.

Túi xách và ví

Một người phụ nữ thì không thể nào thiếu túi xách và ví. Chúng không chỉ để đựng đồ và tiền mà nó còn thể hiện thời trang, phong cách của một cô nàng. Đó là lí do tại sao mỗi cô nàng lại có nhiều chiếc túi khác nhau. Bạn hãy bổ sung thêm vào bộ sưu tập túi xách của cô ấy những cái túi và ví xinh xắn nhưng không kém phần sang trọng ngay nhé.

Nước hoa

Một mùi thơm thoang thoảng dễ chịu, đó là thứ bạn luôn cảm nhận được mỗi khi gần cô ấy. Một lọ nước hoa đúng với “gu” của cô ấy là điều mà bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng. Vì không phải cứ nước hoa đặt tiền là được cô ấy ưa chuộng, nó có thể bị bỏ xó nếu đó là mùi hương mà nàng không thích. Thay vì đó bạn dành chút thời gian để tìm hiểu, nó có thể là một loại nước hoa không quá đắt, nhưng đối phương của bạn lại rất thích. Đây là một món quà hết sức đặc biệt, vì mỗi khi đi gần bạn, bạn sẽ cảm nhận được chính món quà của mình.


Điện thoại để tự sướng

Một món quà thực sự độc đáo và giúp ích cho nàng.

Nhiều lần bạn tự hỏi rằng tại sao cô ấy lại thích chụp ảnh đến vậy? Và với hàng ngàn câu trả lời luôn khiến bạn thấy rằng là nàng đúng: Lưu giữ thời gian, tuổi thanh xuân, để đăng facebook,… Để hỗ trợ cho những tấm ảnh đẹp đó thì điều nàng cần đó là một chiếc điện thoại có thể chụp ảnh đẹp. Không cần phải quá đắt tiền, nhưng độ phân giải camera phải tốt.

Đồ ăn

Một ý tưởng không tệ cho những cô nàng thích ăn uống. Có thể cô ấy không cần hoa, không cần son hay giày mà chỉ cần đến những đồ ăn vặt, những món ăn mà cô ấy thích. Điều này không quá khó khăn phải không? Không phải chỉ mỗi dịp 20/10, 8/3 mà ngay cả những lúc đối phương giận dỗi thì bạn có thể lấy đồ ăn ra để “mua chuộc”. Thường thì các cô nàng đều có “tâm hồn ăn uống”, bạn có thể chọn mua đồ ngọt, hay những món đồ ăn vặt nổi tiếng của Hà Nội. Hãy thử tưởng tượng, hai bạn cùng nhau đi ăn, dạo quanh các phố phường, cùng nhau nói chuyện, đó sẽ là những kỉ niệm đẹp và đáng nhớ.


Một tấm thiệp

Và cuối cùng, một sự gợi ý nho nhỏ nhưng ý nghĩa lại rất lớn. Một tấm thiệp nhỏ, xinh xắn ghi lại những lời chúc ý nghĩa dành cho đối phương. Đó là điều mà không thể thiếu, đây có thể là món quà đơn sơ nhất. Nhưng nó lại chất chứa nhiều tình cảm nhất.


Có hàng nghìn các món quà mà bạn có thể lựa chọn để tặng cho các nàng, các mẹ, các bà vào ngày 20/10. Nó có thể không phải là một món quà đắt tiền, nhưng nó sẽ là tấm lòng của bạn dành cho đối phương.

Cơ hội của các cửa hàng Việt Nam

Và để chuẩn bị cho dịp 20/10, rất nhiều các cửa hàng đã tích cực nhập thêm hàng với số lượng lớn hơn. Nhu cầu của khách hàng vào các ngày như vậy thường tăng nên doanh thu sẽ được cao hơn ngày thường. Các cửa hàng Việt Nam nên có một chiến lược kinh doanh và marketing một cách phù hợp để cửa hàng của mình có thể tiếp cận tới nhiều người tiêu dùng nhất.

Vậy nếu chính các bạn muốn kinh doanh thì phải làm thế nào. Các mặt hàng như giày, son, túi xách, ví,… hầu hết ở nước ta đều được nhập khẩu từ Trung Quốc. Các chủ cửa hàng ở Việt Nam đều lấy hàng từ đó về. Việc bạn cần làm ngay lúc này đó là chọn lựa các sản phẩm từ Trung Quốc để có thể kinh doanh. Nhưng bạn lại ngại hay không biết cách thức làm sao để có thể mua hàng Trung Quốc một cách đơn giản, thuận tiện mà chi phí lại phải chăng. Tất cả những điều đó sẽ được order Trung Quốc cung cấp cho bạn. Việc các bạn cần làm là chỉ cần chọn sản phẩm cần mua và gửi lại cho đội ngũ nhân viên của công ty, họ sẽ giải đáp những thắc mắc, đưa ra cho bạn những lời khuyên được tích lũy qua nhiều năm kinh nghiệm. Từ đó giúp việc mua hàng của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc của bạn là chỉ cần ngồi đợi và trả phí là bạn có thể rinh ngay về cho mình những sản phẩm để có thể kinh doanh vào ngày 20/10 sắp tới rồi, chúc các bạn may mắn.

Đó là một số gợi ý nho nhỏ cho bạn về những món quà cho ngày 20/10 sắp tới. Hãy để nó thay lời cảm ơn của bạn tới những người phụ nữ quan trọng của đời mình.