Bảng giá phí ship taobao, phí chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Bảng giá phí ship taobao, phí chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2234 ngày trước

Đáp ứng nhu cầu sử dụng, mua hàng Trung Quốc trên taobao, order Trung Quốc cho ra đời dịch vụ ship taobao - chuyển hàng mua từ taobao cuả Trung Quốc về Việt Nam với cước phí rẻ, cạnh tranh nhất thị trường với bảng báo giá phí ship taobao – chuyển hàng Trung Việt công khai dưới đây.

Tại sao phải cần đến dịch vụ nhận ship taobao?

Như chúng ta đã biết taobao là nơi trao đổi mua bán hàng hóa của người tiêu dùng Trung Quốc nên không hỗ trợ ship ngoại quốc, nếu muốn mua hàng ở đây bắt buộc người mua phải có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên đây là một khó khăn lớn bởi không phải ai cũng có người thân sinh sống ở đó để nhờ nhận hàng và nếu có địa chỉ nhận hàng thì để nhận được hàng cũng phải đợi rất nhiều thời gian. Vậy nên dịch vụ nhận ship taobao ra đời, giúp khách hàng mua hàng taobao có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc và giúp chuyển hàng về chỉ trong vài ngày, khách hàng không cần tốn quá nhiều công sức hay thời gian để lo lắng về vấn đề này.

Dịch vụ ship hàng taobao của chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn địa chỉ kho nhận hàng ở Trung Quốc để phía bán hàng gửi hàng về đó, khách hàng chọn hình thức ship nhanh hay bình thường rồi chúng tôi sẽ phân loại các mặt hàng đóng hàng và chuyển về nước. Khi hàng chuyển về các kho hàng ở VIệt Nam, khách hàng được thông báo đến để nhận hàng, trong trường hợp không đến lấy được, chúng tôi sẽ có trách nghiệm gửi về tận địa chỉ theo yêu cầu. Là đơn vị có uy tín trên thị trường, có mối quan hệ làm ăn lâu dài với nhiều đối tác Trung Quốc và các cơ quan chức năng hải quan ở khu vực biên giới nên có thể đảm bảo an toàn cho lô hàng của bạn. Đặc biệt ngoại trừ hàng cấm, chúng tôi nhận ship tất cả mặt hàng về nước với số lượng và cân nặng không giới hạn nên khách hàng chỉ cần đặt mua thứ mình cần, mọi việc còn lại đã có chúng tôi lo.

Dịch vụ đặt hàng - ship hàng taobao của order Trung Quốc


Bảng báo giá phí ship taobao – chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Khi mua hàng, bạn thường lo lắng về phí dịch vụ quá cao, tiền ship lớn hơn tiền hàng hay lo ngại nhiều đơn vị báo giá xong khi hàng về lại đưa ra một loạt chi phát phát sinh. Với order Trung Quốc, chúng tôi đưa ra bảng báo giá về phí dịch vụ và phí ship theo cân nặng, công thức tính phí công khai trên hệ thống để khách hàng kiểm tra và tự tính cho đơn hàng của mình.


BẢNG GIÁ PHÍ DỊCH VỤ

Cấp độ

Tổng tiền tích luỹ

Phí dịch vụ (% giá trị đơn hàng)

Vip 1

0 - 30 Triệu

8%

Vip 2

30 Triệu - 100 Triệu

6%

Vip 3

100 Triệu - 500 Triệu

5%

Vip 4

500 Triệu - 1 Tỷ

4%

Vip 5

Trên 1 Tỷ

Thương lượng <3.5%

BẢNG GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN NHANH

Cân nặng

Cước vận chuyển từ Trung Quốc về Hà Nội (*)

(4 - 7 ngày)

Cước vận chuyển từ Trung Quốc về Sài Gòn (*)

(7 - 10 ngày)

Dưới 50Kg

25.000 đ/kg

35.000 đ/kg

Từ 50Kg đến 100 Kg

24.000 đ/kg

34.000 đ/kg

Từ 100 Kg đến 200 Kg

23.000 đ/kg

33.000 đ/kg

Trên 200 Kg

Liên hệ

Liên hệ

Ngoài hai loại phí thu trên và phí ship nội địa khi đơn hàng chuyển từ nơi cung cấp đến kho hàng của chúng tôi bên Trung Quốc không được miễn phí ship, Trong trường hợp hàng hóa cần đóng gói đặc biệt (đóng kiện gỗ), ordertrungquoc sẽ thu phí đóng gói và phí ship sẽ tăng thêm do trọng lượng bao bì tăng lên. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải trả thêm phí ship từ kho Việt Nam đến địa chỉ yêu cầu nếu không thể đến lấy bởi phí ship trước đó chỉ tính từ kho Trung Quốc về kho Việt Nam.

Ngoài việc đưa đến dịch vụ với phí ship rẻ chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng miễn phí:

  • Tư vấn cách chọn hàng, tìm nhà cung cấp để tránh tình trạng mua phải các loại hàng dởm, hàng kém chất lượng trên taobao.

  • Thủ tục đơn giản, các điều kiện rõ ràng, đảm bảo tối đa quyền lợi cho quý khách hàng.

  • Hàng hóa của bạn cũng được bảo vệ một cách kĩ lưỡng nhất, giúp loại bỏ các trường hợp tháo seal, tách rời hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

Hi vọng với bài viết trên bạn đã biết rõ hơn về bảng giá phí ship taobao của order Trung Quốc. Chúng tôi tự tin là trợ lý đắc lực giúp công việc kinh doanh của bạn thêm thuận lợi hơn .