Cách đo size chân chọn size giày Quảng Châu chính xác nhất

Cách đo size chân chọn size giày Quảng Châu chính xác nhất

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2059 ngày trước

Thời buổi công nghệ hiện đại, việc mua sắm từ nước ngoài trở thành xu hướng chung, đặc biệt với giới trẻ. Tuy nhiên việc mua giày dép online lại là một bài toán khó, nếu không giải đúng sẽ gặp phải rủi ro rất lớn. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn cách đo size chân, chọn size giày Quảng Châu chính xác nhất.

Hậu quả khi chọn size giày không phù hợp

Giày là một vũ khí vô cùng lợi hại, nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp của cơ thể, của bộ trang phục mà còn giúp những người có chiều cao khiêm tốn ăn gian được chiều cao lên đến 15cm. Khi lựa chọn giày, bạn không chỉ quan tâm đến mẫu mã, chất liệu mà còn phải đặc biệt chú ý đến kích cỡ của nó có vừa với đôi chân của mình hay không bởi khi đi giày không vừa vặn sẽ khiến đôi chân của bạn đau nhức, đi lại không được thoải mái, tự nhiên, mất tự tin, dễ vấp ngã và đặc biệt về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến xương cột sống.

Khi chọn size giày quá lớn so với đôi chân đi lại khó khăn thiếu ổn định trong mỗi bước chân dẫn đến dễ dàng bị vấp ngã, phần da ở phía gót chân sẽ bị trầy xước, phồng rộp lên mang lại cảm giá đau đớn. Bên cạnh đó size giày rộng, giày không ôm vào chân sẽ khiến cơ bắp trên chân phải làm việc quá sức, lâu ngày dẫn đến việc biến dạng khớp, đau lưng và đau đầu gối. Chọn size giày nhỏ hơn so với kích cỡ bàn chân là một cực hình kể cả giày thể thao, giày đế bệt hay là giày cao gót. Với phần đế quá ngắn, bạn sẽ phải dồn tất cả áp lực lên các đầu ngón chân để giữ được cân bằng, các cơ chân phải căng lên với phần đế tiếp xúc chân không được đều. Điều này sẽ làm đầu các ngón chân sưng phồng và còn khiến phần gót chân bị chấn thương nghiêm trọng. Đặc biệt với phái nữ khi đi giày mũi ngọn có đễ cao và dốc mà không size giày nhỏ hơn size chân sẽ gây đau nhức và chấn thương nặng hơn.

Cách đo size chân chuẩn nhất

Mang một đôi giày quá rộng hay quá chất đều khiến đôi chân bạn bị tổn thương nghiêm trọng nên bạn cần biết cách đo size chân của mình để có thể chọn mua được đúng đôi giày mình yêu thích vừa khít với đôi bàn chân của mình. Bắt đầu cach do size chan cho mình, bạn cần chuẩn bị dụng cụ là một tờ giấy trắng lớn to hơn bàn chân mình, một chiếc bút chì và một chiếc thước đo. Bắt đầu đo size chân, bạn đặt bàn chân lên tờ giấy trắngđặt trên sàn nhà rồi lấy bút chì vẽ lại khung bàn chân của mình, lưu ý để vẽ được chính xác kung chân bạn cần giữ bút chì thẳng đứng, vuông góc với tờ giấy, chân luôn luôn giữ nguyên vị trí ban đầu. Xác định chiều dài của bàn chân bằng cách dùng thước kẻ đo đường đường thẳng nối giữa điểm đầu và điểm cuối của bàn chân, chiều rộng bàn chân là chiều dài đường thẳng nối giữa hai điểm hai bên bàn chân.

Thêm một lưu ý nhỏ nữa là bạn nên khi đo bạn có thể làm tròn trong khoảng 0,5 cm trừ hao cho việc sai lệch khi vẽ khuôn chân vì các đường kẻ thường chênh lệch một chút so với kích thước thật bàn chân. Cách đo size chân chính xác nhất bạn nên đo cả hai bàn chân rồi lấy số đo bàn chân lớn hơn làm size chân chuẩn của mình. Nếu do size chan để lựa chọn size giày thể thao, giày lười thì nên đi tất vào để đo vì khi đi giày bạn còn phải đi thêm tất.

Sau khi đã biết cách đo size chân, đã xác định được chiều dài và chiều rộng của chân, hãy quy đổi size chân theo bảng quy đổi dưới đây:



Cách chọn size giày Quảng Châu

Không chỉ có riêng quần áo mà giày Quảng Châu cũng rất có tiếng trên thị trường người tiêu dùng trên thế giới. Giày Quảng Châu luôn biết cách chiều lòng khách hàng bởi mẫu mã được cải tiến hợp thời trang, liên tục rất phù hợp với nhu cầu thị hiếu của phần lớn người tiêu dùng, chất liệu lại bền, giày được đóng chắc chắn, mối dán cẩn thận không bị lộ ra ngoài. Bởi vậy từ khi phát triển các website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc và dịch vụ nhận đặt hộ hàng Trung Quốc qua mạng ở Việt Nam thì order giày Quảng Châu trở thành xu hướng mới của người Việt. Do đó cách chọn size giày Quảng Châu sao cho chính xác, phù hợp với đôi chân nhất được tìm kiếm rất nhiều trên các công cụ tìm kiếm xã hội. Để order được những đôi giày Quảng Châu chất lượng, vừa với đôi bàn chân, hãy đo size chân của mình rồi so sánh với bảng quy đổi size giày Quảng Châu dưới đây:



Bảng size giày Quảng Châu cho nữ:

Bảng size giày Quảng Châu cho nam:

Giày Quảng Châu đẹp, giá rẻ nên là sự lựa chọn của phần lớn người tiêu dùng Việt. Với cách đo size chân, và bảng quy đổi size giày Quảng Châu ở trên, order Trung Quốc hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được những đôi giày Quảng Châu yêu thích vừa vặn với size chân của mình.

Xem thêm: Giày fake chiều lòng người tiêu dùng như thế nào?

Nguồn bán sỉ, lẻ hàng sandal Quảng Châu đẹp