Cách order hàng 1688 và những điều bạn chưa biết

Cách order hàng 1688 và những điều bạn chưa biết

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2067 ngày trước

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, việc mua hàng Trung Quốc trở lên quá dễ dàng với người dân Việt Nam. Đặc biệt gần đây người kinh doanh thường truyền tai nhau về việc order hàng 1688. Vậy bạn hiểu gì về order hàng 1688? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Order hàng 1688 là gì?

Order hàng 1688 là hình thức đặt hàng qua website thương mại điện tử 1688.com. 1688 còn được gọi là Alibaba.cn là một trong những website thương mại điện tử lớn của Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba, có nguồn cung cấp hàng hóa dường như rẻ hơn so với Alibaba.com. Hiện tại 1688 là kênh chuyên bán buôn với mô hình B2B và B2C là hình thức giao thương giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với khách hàng.  Hiện nay mua hàng trên 1688 cũng đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách mua hàng tại Việt Nam, đặc biệt là những người kinh doanh.

mua hàng Trung Quốc bằng cách order hàng 1688

mua hàng Trung Quốc bằng cách order hàng 1688

Order hàng 1688 có những thuận lợi và khó khăn gì?

Nếu đã từng ghé thăm địa chỉ website 1688.com, bạn có thể nhìn thấy trên đây có vô vàn sản phẩm được bày bán, có kèm theo cả ảnh, mô tả sản phẩm và giá bán kèm theo. Đây là kênh chuyên bán buôn số lượng lớn nên nơi đây là nơi dành cho các doanh nghiệp bán sản phẩm tự sản xuất ra. Chính vì thế, nếu order hàng tại 1688 bạn sẽ cập nhật được những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, độc đáo, khó tìm thấy ở những chỗ khác. Ngoài ra vì là mua hàng tận gốc nên giá bán cũng rẻ hơn so với việc mua qua trung gian, tùy vào số lượng sản phẩm đặt mua mà bạn có thể thương lượng giá cả để phía nhà sản xuất cân nhắc giảm giá cho mình. Mua hàng tại đây bạn cũng không phải lo lắng bị mua phải hàng kém chất lượng vì bạn mua trực tiếp từ xưởng mà các doanh nghiệp sẽ không tự làm mất uy tín của mình chỉ vì lợi nhuận nhất thời.

Bên cạnh những lợi ích có được, khi mua hàng trên 1688 bạn vẫn sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Nếu muốn mua hàng tại đây với giá rẻ bạn cần phải mua với số lượng rất lớn bởi các doanh nghiệp lớn sẽ không chấp nhận bán nhỏ lẻ hoặc nếu có thì giá rất cao. Mua hàng trên đây cũng là một trở ngại với những người không biết tiếng Trung vì ngôn ngữ để trao đổi với người bán hàng và ngôn ngữ hiển thị trên giao diện đều là tiếng Trung, nếu không biết sẽ rất khó khăn để biết thông tin chi tiết về sản phẩm cần mua. Mặc dù đã có công cụ hỗ trợ dịch nhưng vẫn không thể dịch sát nghĩa, rất dễ hiểu lầm dẫn đến việc order nhầm.  Hơn nữa cũng như các trang web khác, 1688 không hỗ trợ ship ngoại quốc nên bắt buộc bạn vẫn phải tìm đến đơn vị trung gian vận chuyển hàng 1688 về nước.

trở ngại về ngôn ngữ khi order hàng 1688

trở ngại về ngôn ngữ khi order hàng 1688


Làm thế nào để order hàng 1688?

Cách order hàng trên 1688 không khó nhưng với người Việt Nam vẫn sẽ gặp những khó khăn nhất định, đặc biệt là vấn đề vận chuyển về nước. Vậy người tiêu dùng Việt Nam làm các nào để order hàng 1688?

Như đã nói ở trên, ở Việt Nam mà muốn mua hàng trên 1688 bạn cần có đơn vị trung gian vận chuyển. Nếu biết tiếng Trung và thành thạo với cách mua hàng ở 1688 bạn chỉ cần liên hệ với đơn vị vận chuyển để nhờ nhận hàng chuyển đến từ 1688 và chuyển về nước. Nếu mới bắt đầu làm quen với cách mua hàng trên 1688, bạn nên chọn cho mình đơn vị trung gian giúp đặt hàng và vận chuyển hộ hàng. Việc nhờ đến đơn vị trung gian, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách tìm nguồn hàng phù hợp giá rẻ, cung cấp một số địa chỉ cung cấp hàng uy tín, đặt hàng hộ và vận chuyển về nước một cách an toàn nhất.

order hàng 1688 qua dịch vụ order Trung Quốc

order hàng 1688 qua dịch vụ order Trung Quốc


Để order hàng trên 1688 đơn giản, nhanh, chất lượng, bạn có thể tham khảo dịch vụ của order Trung Quốc. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực order cùng những quan hệ giao thương với các doanh nghiệp Trung Quốc và đặc biệt là thái độ làm việc nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, chúng tôi tin tưởng sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc kinh doanh.

Xem thêm: Tất tần tật về cách đặt hàng trên 1688 bạn nên biết

Những mặt hàng đáng mua nhất khi mua hàng 1688