Có nên bán buôn phụ kiện điện thoại Quảng Châu?

Có nên bán buôn phụ kiện điện thoại Quảng Châu?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2091 ngày trước

Thời đại công nghệ bùng nổ, điện thoại là thứ thiết yếu đối với mỗi người, ngành sản xuất điện thoại phát triển, bán buôn phụ kiện điện thoại Quảng Châu là một ý tưởng kinh doanh độc đáo, đầy tiềm năng, là cơ hội lớn dành cho người kinh doanh.

Lý do nên kinh doanh buôn bán phụ kiện điện thoại Quảng Châu

Do nhu cầu sử dụng điện thoại cực khủng

Có thể nói điện thoại là vật bất ly thân của con người hiện nay, hầu hết ai cũng có cho mình ít nhất một chiếc điện thoại di động để thuận tiện trong vấn đề liên lạc. Một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet không chỉ có tác dụng nghe gọi mà còn có thể đưa cả thế giới đến trước mặt người dùng và đang dần thay thế tivi, máy tính bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi của nó. Chính vì là một phần quan trọng trong cuộc sống nên chúng được con người chăm chút nhiều hơn cả về chất lượng và vẻ bề ngoài của nó. Ngày nay có nhiều chủng loại cùng với kích thước, mẫu mã, màu sắc đa dạng và phong phú của phụ kiện điện thoại để phục vụ nhu cầu người dùng phù hợp với từng tính năng của từng thương hiệu điện thoại như Sam sung, Oppo, Iphone, Sony…Mỗi hãng, mỗi thương hiệu sẽ có một thiết kế riêng của phụ kiện điện thoại dành cho các hãng đó, chính vì vậy người dùng tha hồ lựa chọn mẫu mã cũng như màu sắc của nó sao cho phù hợp với cá tính cũng như tính chất công việc để kết hợp cùng với điện thoại cả mình một cách hài hòa và dễ sử dụng nhất. Chính vì vậy sức nóng của ngành buôn bán phụ kiện điện thoại sẽ không bao giờ giảm.


Vốn bỏ ra ít, lợi nhuận thu về cao

Kinh doanh mặt hàng này không yêu cầu nhiều vốn mà sức mua lại lớn nên nếu để ý bạn có thể thấy các cửa hàng bán phụ kiện điện thoại mọc lên như nấm ở khắp các con phố, ngõ ngách đi qua, điều này chứng tỏ lợi nhuận đem lại mặt hàng này đem lại là đầy tiềm năng. Lấy đơn giản ai ai cũng muốn bảo vệ cho chiếc dế yêu của mình hạn chế xây xước, rơi vỡ nên những chiếc ốp bán ra rất chạy và giá bán khá cao trong khi gía nhập vào thấp nên lợi nhuận thu về có thể gấp 2 đến 3 lần vốn bỏ ra, khả năng thu hồi vốn và quay vòng vốn nhanh.


Dễ kinh doanh on và off

Không giống như mặt hàng thời trang hay đồ gia dụng cồng kềnh, phải trưng bày mẫu sản phẩm, phụ kiện điện thoại nhỏ gọn nên không tốn diện tích trưng bày, không cần phải có mặt bằng lớn để mở shop. Bên cạnh đó nhờ internet đã phủ sóng toàn quốc, về khắp bản làng nên bạn có thể kinh doanh online để tiết kiệm được khoản chi phí thuê mặt bằng và còn có thể bán hàng cho tất cả người tiêu dùng trên khắp cả nước.


Nên bán buôn phụ kiện điện thoại Quảng Châu do tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam rất cao

Nên bán buôn phụ kiện điện thoại Quảng Châu do tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam rất cao



Tìm nguồn hàng bán buôn phụ kiện điện thoại ở Hà Nội

Với một thị trường rộng lớn, có đến 20% là hàng giả hàng nhái như hiện nay, tìm 1 nơi mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh thì không hề đơn giản và cần thời gian để đi tìm hiểu ở nhiều nơi. Để có thể lựa chọn cho mình một nguồn hàng với yêu cầu về mẫu mã đẹp, giá sỉ, uy tín và chất lượng, nhiều chủ shop lấy hàng trực tiếp tận nhà buôn từ các chợ lớn hoặc trung tâm thương mại điện tử. Vì thị trường phụ kiện điện thoại khá cạnh tranh, nên bạn cần tham khảo nhiều mối buôn khác nhau để so sánh giá trước khi quyết định nhập hàng. Theo thông tin thống kê được từ nhiều tài liệu, chúng tôi thấy rằng đa số các chủ cửa hàng buôn bán linh kiện điện thoại đều nhập hàng từ Quảng Châu. Không có gì đáng ngạc nhiên bởi Quảng Châu là cái nôi của hàng hóa Trung Quốc, tại đây các nhà sản xuất có thể chủ động được nguồn nhân lực, máy móc cũng như nhiên liệu sản xuất nên giá cả rất rẻ. Tùy thuộc vào điều kiện hoàn cảnh cũng như mô hình kinh doanh lớn hay nhỏ mà bạn có thể chọn cách lấy hàng như lấy ở các chợ đầu mối lớn ở Việt Nam, mua hàng online trên các website của Trung Quốc hay sang Quảng Châu đánh hàng.

Bán buôn phụ kiện điện thoại Quảng Châu, tìm nguồn hàng trên website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc

Bán buôn phụ kiện điện thoại Quảng Châu, tìm nguồn hàng trên website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc



Những phụ kiện, ốp lưng đầy màu sắc khiến cho chiếc điện thoại được làm mới hoàn toàn, mang một diện mạo khác, thay đổi phong cách làm cho khách hàng cảm thấy hứng thú khi làm việc với chú dế của mình. Hãy tìm đến dịch vụ order Quảng Châu để chúng tôi giúp bạn đặt mua được những đơn hàng linh kiện điện thoại đẹp, chất lượng, giá rẻ và vận chuyển về nước kinh doanh thu lợi nhuận cao.

Xem thêm: Order hàng Quảng Châu giá rẻ đang gây bão

Nên lấy hàng quảng Châu giá sỉ ở đâu tốt nhất ?

Order hàng Quảng Châu cao cấp cần cẩn trọng những điều gì?