Kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu tại chợ Shi Shan Hang

Kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu tại chợ Shi Shan Hang

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2193 ngày trước

Shi Shan Hang – khu chợ lớn nổi tiếng ở Quảng Châu, là nguồn cung
cấp hàng hóa chủ yếu cho các cửa hàng lớn nhỏ tại đây và cũng là địa điểm đánh hàng Quảng Châu không thể bỏ qua của dân buôn khi đi đánh hàng. Vậy muốn đi chợ Shi Shan Hang đánh hàng cần có những kinh nghiệm gì?

Nên nhập hàng gì khi đi chợ Shi Shan Hang đánh hàng Quảng Châu

Sở dĩ có cái tên chợ Shi Shan Hang là xuất phát từ vị trí của khu chợ nằm trên góc đường Shi Shan Hang và đại lộ Renmin. Ngoài ra chợ cũng được nhiều người gọi là chợ 13 – phiên âm là Shi Shan Hang hay là chợ Sáng bởi chợ chỉ mở cửa vào buổi sáng. Với tổng diện tích sử dụng xấp xỉ 80.000 m2 được xây thành một tòa nhà 13 tầng, chợ Shi Shan Hang làm choáng ngợp du khách với tất cả 13 tầng đều được dành để cho thuê kinh doanh thời trang. Bước chân vào khu chợ này như đang lạc trong thế giới quần áo, bạn sẽ bị hoa mắt với với vô số các gian hàng và đủ loại từ đầm, váy, áo, quần jeans với dầy đủ màu sắc và những lời chào mời như rót mật vào tai từ người bán. Nếu lần đầu vào chợ chắc chắn bạn sẽ bị lạc trong không gian
rộng lớn đó. Chính vì vậy, nếu muốn buôn hàng quần áo, may mặc, hàng thời trang thì chợ 13 là lựa chọn không đâu hợp lý hơn. Tại đây bạn sẽ tìm được rất nhiều quần áo đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, giá cả, dành cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp.

đánh hàng Quảng Châu tại chợ Shi Shan Hang

đánh hàng Quảng Châu tại chợ Shi Shan Hang


Kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu tại chợ Shi Shan Hang

Trước tiên bạn cần biết giờ mở cửa của chợ để chủ động thời gian đến mua sắm. Chợ mở của từ 7 giờ sáng đến 13 giờ chiều nên bạn cần đi sớm để đỡ chen chúc, thường các tầng 1, 2, 3 đông nhất, lên các tầng trên sẽ ít người hơn. Nên giữ tài sản cẩn thận, tránh mất cắp.

Nếu không muốn bị lạc giữa thế giới quần áo tại đây, bạn cần biết vị trí bán sản phẩm mà bạn cần bởi ở chợ 13, mỗi mặt hàng sẽ được phân theo vị trí. Tầng 1, 2, 3 chuyên về các sản phẩm gia công hầu như không hề có nhãn mác, nhãn mác vớ vẩn, phù hợp với tuổi teen, học sinh, sinh viên. Đây là gian hàng được dân buôn Việt ghé tới nhiều nhất bởi mẫu mã thời trang hợp với xu hướng hiện nay, giá cả hợp lý và chất lượng có thể xem là tạm được. Bạn cũng có thể tìm mua các loại khăn choàng, các loại phụ kiện tại đây. Từ tầng 4 trở lên là các sản phẩm có thương hiệu riêng của từng xưởng hay công ty sản xuất. Quần áo ở đây thường mang hơi hướng công sở, phù hợp với những người đã đi làm. Thường mỗi shop sẽ bán các mẫu khác nhau, ít khi bị trùng nên để đi xem được tất cả các shop hãy đi theo đường zic zắc, nếu có thời gian thì đi tham quan mẫu mã, chất lượng một vòng rồi quay lại mua.

Để mua được hàng mà không bị người bán ở đó chặt chém, bạn nên ăn mặc thật giản dị, đi giày bệt, cách xem hàng, hỏi hàng phải có thần thái của một con buôn chuyên nghiệp. Trước đó nên tham khảo mức giá trung bình của các sản phẩm trên các kênh bán hàng trực tuyến để biết trả giá nếu người bán nói thách. Nếu có thể một shop nên mua nhiều sản phẩm để dễ mặc cả.

Để không phải mất nhiều công sức di chuyển hàng, khi mua xong ở shop nào bạn chỉ cần đóng bao, cầm hóa đơn đi chỗ khác mua, sau khi đã mua đủ những sản phẩm mình cần thì lấy cầm hóa đơn đi gom lại, có thể ra ngoài thuê người chở giúp rồi thuê taxi chở về.

một số kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu tại chợ 13

một số kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu tại chợ 13

Chợ Shi Shan Hang ở Quảng Châu nổi tiếng Trung Quốc, là địa điểm không thể bỏ qua của du khách khi đi du lịch tại đây. Những kinh nghiệm đi Quảng Châu đánh hàng tại chợ Shi Shan Hang được chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp cho người kinh doanh đang có ý định đi đánh hàng để có được những lô hàng chất lượng nhất.

Xem thêm: Chợ 13 Quảng Châu

Nhập quần áo đôi Quảng Châu

Giày dép Quảng Châu đẹp, chất lượng nổi tiếng thế giới