Dịch vụ ship hàng từ taobao giá rẻ tại Việt Nam

Dịch vụ ship hàng từ taobao giá rẻ tại Việt Nam

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2194 ngày trước

Taobao là một trong 5 trang mua bán trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc và được mệnh danh là thiên đường mua sắm online cho người tiêu dùng. Hiện nay dịch vụ ship hàng từ taobao giá rẻ ra đời đã khắc phục những vấn đề còn tồn tại để mua được hàng Trung Quốc tận gốc giá rẻ.

Nhu cầu ship hàng từ taobao giá rẻ về Việt Nam

Là một website trực thuộc Alibaba, taobao được ra đời năm 2013 và hoạt động theo mô hình C2C, taobao ngày càng phát triển lớn mạnh, hiện nay đang đứng trong top 20 những trang mạng được nhiều người xem nhất trên thế giới, ở vị trí thứ 3 tại Trung Quốc với khoảng 800 triệu sản phẩm rao bán và lượng người dùng lên đến 370 triệu. Theo con số báo cáo năm 2013, taobao có khoảng 500000 lượt đăng kí tài khoản và có 950 triệu sản phẩm hàng hóa. Tuy chưa có con số cụ thể nhưng chắc chắn rằng sau 5 năm, con số này tăng lên không hề nhỏ, bằng chứng là taobao đã đánh bật được Ebay ra khỏi thị trường Trung Quốc và tiến tới là công ty có sức ảnh hưởng lớn đến phong cách mua – bán hàng của người Trung Quốc.




Với người Việt Nam thì sử dụng hàng hóa Trung Quốc đã quá quen thuộc. Một phần vì nước ta có dân số lớn, không thể đáp ứng hết nhu cầu, ngành công nghệ còn chậm hơn các nước khác một số mặt hàng không tự sản xuất được mà Trung Quốc là quốc gia được cho là kho hàng của cả thế giới, có ngành công nghiệp vô cùng phát triển, có nhiều lợi thế về nguyên liệu và nhân lực. Ngoài ra hàng hóa Trung Quốc rất phong phú, nhiều mẫu mã, chất lượng từ bình dân đến cao cấp, giá cả phải chăng, hướng đến mọi đối tượng người tiêu dùng. Vậy nên taobao và các dịch vụ ship hàng taobao ra đời là giải pháp hữu ích cho người tiêu dùng và người kinh doanh ở Việt Nam.

Taobao không không hỗ trợ ship hàng ngoại quốc nên để mua được hàng taobao cần có đơn vị ship hàng. Với dịch vụ ship hàng taobao, sau khi đặt mua, khách hàng được cung cấp địa chỉ ở Trung Quốc để taobao ship đến và đơn vị vận chuyển đóng bao chuyển về nước. Bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề nhận hàng, ship hàng về nước và những giấy tờ thủ tục hải quan phức tạp, tất cả mọi việc đều được đơn vị vận chuyển lo hết. Ngoài ra với dịch vụ ship hàng taobao khách hàng còn được hỗ trợ cách tìm nguồn hàng, đặt hàng hộ nếu chưa biết nhiều về taobao. Tìm đến dịch vụ ship hàng từ taobao giá rẻ, khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối và có thể góp phần đẩy cao doanh thu bán hàng.

dịch vụ ship hàng từ taobao nhanh chóng, giá rẻ

dịch vụ ship hàng từ taobao nhanh chóng, giá rẻ



Dịch vụ ship hàng từ taobao giá rẻ của ordertrungquoc.com.vn

Dịch vụ ship hàng taobao rất quan trọng với những ai muốn mua hàng Trung Quốc, đặc biệt người buôn bán bởi nó quyết định một phần đến tổng chi phí đơn hàng, độ an toàn đơn hàng khi về đến nước. Hiện nay có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ ship hàng taobao ở Việt Nam nhưng cần phải lựa chọn đơn vị phù hợp nhất. Khách hàng có thể tham khảo dịch vụ ship hàng taobao của Order Trung Quốc. Lấy tình cảm, sự tin tưởng của khách hàng làm động lực hoạt động, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, order Trung Quốc đã lượng khách hàng tương đối lớn, được nhiều người tin tưởng, biết đến và hiện nay đã có một chỗ đứng vững chắc trong ngành ship hàng taobao. Hàng hóa trên taobao được ship tới kho ngay lập tức đóng bao, chuyển về Việt Nam nên chỉ sau vài ngày đã có mặt ở Việt nam. Ngoài ra theo so sánh của khách hàng với một số đơn vị ship hàng taobao khác thì chi phí ở đây thấp hơn, thái độ làm việc cũng chuyên nghiệp và đặc biệt là rất có trách nghiệm. Ngoài dịch vụ ship hàng taobao, order Trung Quốc còn đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích hơn với các dịch vụ khác như đổi tiền qua tài khoản, đặt hàng hộ và dẫn khách đi Trung Quốc nếu có nhu càu. Ngoài ra khách hàng sẽ thấy được rất nhiều lợi ích ở đấy nên có thể xem chi tiết tạo ordertrungquoac.com.vn. Với dịch vụ ship hàng taobao, hàng hóa Trung Quốc chỉ dễ dàng đến gần với nước ta hơn, rút ngắn được khoảng cách địa lý, ngôn ngữ,…

Dịch vụ ship hàng từ taobao của order Trung Quốc - mua hàng Trung Quốc giá rẻ nay càng rẻ hơn

Dịch vụ ship hàng từ taobao của order Trung Quốc - mua hàng Trung Quốc giá rẻ nay càng rẻ hơn



Tìm đơn vị ship hàng taobao uy tín không những khách có thể yên tâm mua hàng trên taobao mà còn an tâm về độ an toàn, giá cả vận chuyển và những chính sánh ưu đãi của dịch vụ. Order Trung Quốc luôn luôn tự hào là người bạn đồng hành tin cây của người dân Việt Nam trong lĩnh vực order – ship hàng Trung Quốc.

Xem thêm: Nhận đặt hàng taobao Hà Nội

Tại sao các cửa hàng kinh doanh lại tìm đến dịch vụ nhận order taobao?