Đồ nội thất Quảng Châu - Trung Quốc đẹp, giá rẻ

Đồ nội thất Quảng Châu - Trung Quốc đẹp, giá rẻ

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2067 ngày trước

Nguồn hàng nội thất Quảng Châu mẫu mã đẹp, phong phú không còn xa lạ gì với người tiêu dùng và người kinh doanh Việt Nam. Đặc biệt khi các website bán hàng trực tuyến như Taobao, Tmail, 1688,…cùng các dịch vụ vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam ra đời, việc đặt mua và vận chuyển trở lên đơn giản nên ngày có nhiều người đặt mua nội thất Quảng Châu về Việt Nam.

Tại sao nên kinh doanh hàng nội thất Quảng Châu?

Nếu là người quan tâm nhiều đến hàng nội thất, bạn có thể thấy hầu hết hàng nội thất bán ở Việt Nam đều được nhập từ Quảng Châu về. Điều này không quá ngạc nhiên bởi nội thất Quảng Châu được thiết kế vô cùng độc đáo, bắt mắt và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên có nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp. Về chất liệu nội thất Quảng Châu có thể không bằng ở Việt Nam nhưng vẫn có thể đảm bảo chất lượng cho người dùng, các họa tiết hoa văn đặc biệt, được trạm trổ được cẩn thận tỉ mỉ nên vẫn được các doanh nghiệp kinh doanh đồ nội thất ở Việt Nam quan tâm hơn. Nội thất Quảng Châu còn có kiểu dáng đa dạng, sang trọng, quý phái hay nhẹ nhàng, thân thiện; cổ điển hay hiện đại; nổi bật hay nhẹ nhàng.

Về giá cả, so với mặt hàng nội thất nội địa hay mặt hàng nhập từ Châu Âu thì nội thất bên Quảng Châu giá cả rất mềm. Ngay cả khi tính tất cả chi phí đi lại, khách sạn, ăn uống, thuê hướng dẫn viên… thì giá khi sang Quảng Châu buôn hàng chỉ bằng một nửa hàng hoặc 2/3 mua ở Việt Nam. Nguyên nhân nó có giá rẻ như thế phần lớn là do ở đây có nguồn nguyên liệu và nhân công dồi dào, có thể tự chủ động được. Lấy ví dụ đối với một bộ sofa mua ở Quảng Châu khoảng 7- 8 triệu đồng, tính cả phí đi lại ăn ở khoảng 3 triệu nữa, tiền thuê vận chuyển khoảng 1- 2 triệu, thì tổng chi phí mất khoảng 13 triệu đồng trong đó ở Việt Nam một bộ sofa thường có giá trị khi lên tới 25- 30 triệu đồng, rõ ràng sang tận gốc mua hàng tiết kiệm hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, thay bằng việc sang tận Quảng Châu lấy hàng, bạn có thể ngồi nhà để mua bằng cách đặt mua hàng online trên website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc và nhờ dịch vụ nhận vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam. Việc mua hàng nội thất online cũng đơn giản và ít gặp rủi ro hơn nhiều so với các mặt hàng khác như quần áo, giầy dép,…

Nội thất Quảng Châu đẹp, giá rẻ, hiện đại, nhẹ nhàng bắt mắt

Nội thất Quảng Châu đẹp, giá rẻ, hiện đại, nhẹ nhàng bắt mắt


Cách order hàng nội thất Quảng Châu

Việc mua hàng nội thất Quảng Châu thực sự đã quá phổ biến với những người kinh doanh khi mà có quá nhiều dịch vụ thành lập lên để hỗ trợ mua hàng và vận chuyển hàng. Bạn có thể sang tận nơi đánh hàng, mua hàng online rồi nhờ vận chuyển hàng về nước. Để tìm được nguồn đặt mua hàng nội thất giá rẻ, bạn có thể liên hệ với orderquangchau.vn để được chúng tôi cung cấp địa chỉ và giúp chuyển hàng về nước an toàn với mức chi phí cạnh tranh, rẻ hơn rất nhiều dịch vụ khác.

Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đề cập nhu cầu về các sản phẩm nội thất cần mua, lên danh mục sản phẩm hay gửi từng mẫu sản phẩm. Sau đó order Quảng Châu sẽ tìm những xưởng chuyên sản xuất nội thất lớn, lâu năm ở Quảng Châu, tìm hiểu số lượng đặt tối thiểu rồi báo giá cụ thể lại cho qúy khách hàng. Khi khách đồng ý với số lượng, mức giá và mẫu mã, công ty sẽ tiến hành đặt mua hộ lô hàng nội thất cho khách hàng. Điều này sẽ giúp quý khách vượt qua được trở ngại về ngôn ngữ và công nghệ thông tin khi làm việc online với các đối tác ở Quảng Châu. Mọi thủ tục khác như thông quan, nạp tiền NDT, vận chuyển...đều do order Quảng Châu lo hết, việc còn lại của qúy khách chỉ là đợi lô hàng về kho ở Việt Nam ròi đến lấy và thanh toán tiền. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách ở xa chuyển hàng về địa chỉ theo yêu cầu nếu điều kiện không cho phép đến kho lấy hàng trực tiếp.

Nội thất phòng ngủ xuất xứ Quảng Châu thiết kế cổ điển, sang trọng

Nội thất phòng ngủ xuất xứ Quảng Châu thiết kế cổ điển, sang trọng


Tìm kiếm nguồn hàng nội thất Quảng Châu (Trung Quốc) có thể là một cơ hội nhưng cũng là thách thức với những ai đang ấp ủ giấc mơ kinh doanh. Chỉ cần một chút hiểu biết, một chút tỉnh táo, các bạn sẽ có thể chọn ra cho mình những bộ đồ nội thất xuất xứ từ Quảng Châu giá rẻ, đẹp, phong phú hàng hoá và được cập nhật mẫu mã mới cho cửa hàng kinh doanh đồ nội thất của mình, thu hút được lược khách hàng đông đảo.