Đồ phong thủy rước tài lộc cho người mệnh Thủy

Đồ phong thủy rước tài lộc cho người mệnh Thủy

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2189 ngày trước

Đồ đồng phong thủy không những để trang trí nhà cửa mà còn đem lại tiền tài, sức khỏe, công danh  cho gia chủ nên là vật phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bạn có biết người mệnh Thủy nên chọn những đồ như thế nào để trang trí nhà cửa, bàn làm việc phù hợp với vận mệnh?


Ý nghĩa khi chọn đồ phong thủy hợp mệnh

Phong thủy là yếu tố được người phương đông nói chung và người Việt Nam nói riêng đặc biệt chú ý trong các hoạt động hàng ngày, đặc biệt là khi lựa chọn các đồ vật để trang trí nhà, bàn làm việc và để ô tô. Người ta quan niệm rằng phong thủy tốt sẽ có được vượng khí, may mắn, trong cuộc sống, làm ăn phát triển thuận lợi và ngược lại nếu phong thủy không tốt sẽ gặp phải rủi ro, không may mắn. Vậy nên người ta thường lựa chọn đồ phong thủy trang trí để bài trí với hy vọng may mắn, xua đuổi tà ma, cho gia đình an khang thịnh vượng.

Mỗi món đồ phong thủy để trang trí có một ý nghĩa tượng trưng và phù hợp với vận mệnh của mỗi người. Nếu lựa chọn đúng sẽ mang lại may mắn,tài vượng và công danh trong sự nghiệp,tiền tài trong kinh doanh buôn bán nhưng nếu không hợp mệnh chúng sẽ phản chủ tiền mất tật mang. Bạn là người mệnh thủy muốn mua đồ phong thủy trang trí thì phải lựa chọn những vật phẩm như thế nào cho hợp mệnh?

đồ phong thủy hợp mệnh mang đến nhiều may mắn

đồ phong thủy hợp mệnh mang đến nhiều may mắn


Chọn đồ phong thủy rước tài lộc cho người mệnh Thủy

Thủy là nước, là yếu tố có khả năng hóa giải mọi bất lợi trong phong thủy bởi có thể cuốn trôi hỏa, thổ, kim. Theo tự nhiên thủy mang lại nguồn sống tươi tốt cho vạn vật, là sự hài hòa, nhưng nó là một thế lực vô cùng lớn mạnh, có khả năng hủy diệt tất cả. Theo quy luật ngũ hành, màu sắc thuộc hành thủy, hành mộc, hành kim là những màu sắc phù hợp cho người mệnh thủy nhất. Vậy nên người mệnh thủy hợp với màu đen, xanh biển, cũng có thể kết hợp với màu trắng hay màu ánh kim, tuyệt đối tránh màu vàng đất và màu nâu bởi thủy khắc thổ.

Người mệnh thủy không quá khó khăn khi chọn đồ trang trí vì bản thân thủy đã mang nhiều yếu tố tốt đẹp về sức khỏe, tài lộc, bạn không mất công kích hoạt thủy khí nhiều, nếu chẳng may bài trí nhầm chỉ cần thêm vài yếu tố thuộc hành Thủy là có thể hóa giải. Chủ nhà mệnh Thủy, nên đặc biệt phù hợp với đồ phong thủy được tạo ra từ các chất liệu kim loại, gỗ, thủy tinh và có hình tròn, hình trụ, hình lượn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy. tuyệt đối tránh những đồ vật hình nhọn thuộc Hỏa khắc Thủy. Cụ thể gia chủ thuộc mệnh thủy để đón tài lộc về nhà hãy lựa chọn những đồ phong thủy trang trí nhà cửa sau đây:

Pha lê, đá quý, thạch anh. Đối với bản thân người mệnh thủy nên chọn đồ trang sức làm từ pha lê, đá quý để tăng cường sức khỏe cho bản thân. Với đồ phong thủy trang trí nhà cửa có thể lựa chọn những loại tượng được làm bằng đá quý tinh xảo như tỳ hưu, tượng phật,…mang đến thịnh vượng, sức khỏe cho gia đình, đồng thời toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyền quý cho căn nhà. Đặc biệt khi trang trí bàn làm việc chắc chắn không thể bỏ qua vật phẩm trang trí bằng pha lê vì pha lê mang tới khí dương thuộc hành thổ, có ý nghĩa mưu cầu danh tài hay học hành thi cử.

Tượng linh vật phong thủy: rồng vàng, cóc vàng, sư tử đồng. Theo quan niệm từ xưa, rồng và sư tử là những con vật tượng trưng cho quyền lực tối cao, cóc là biểu tượng của sự tốt lành. Theo truyền thuyết “con cóc là cậu ông trời”, màu vàng là màu thuộc hành Hỏa mang nhiều sinh khí tốt cho mệnh thủy nên cóc vàng đem đến cho gia đình sự an lành. Rồng là con vật linh thiêng, đại diện cho sức mạnh của cả vũ trụ. Rồng vàng đồ phong thủy trang trí hút hết vượng khí, sinh khí mạnh mẽ, đem lại tài lộc, giúp công việc thuận buồm xuôi gió. Sư tử đồng tông nhà không những phù trợ cho sức khỏe tài lộc cho gia đình mà còn giúp xua đuổi tà mà và những điềm xấu.

Tượng thần tài. Tượng thần tài được coi là một pháp khí mang lại tiền tài, phú quý cho gia đình, công việc thăng tiến. Đây là món đồ phong thủy không những được người mệnh thủy dùng để trang trí trong nhà mà trong hầu hết các gia đình đều có tượng ông thần tài.


Chọn đồ phong thủy hợp mệnh để trang trí trong nhà cầu tiền tài, công danh, sức khỏe như một điều lệ đương nhiên. Để lựa chọn được nhiều mẫu mã, chủng loại, kích thước khác nhau được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, bạn hãy tìm đến các website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc. Tha hồ lựa chọn những đồ phong thủy hợp mệnh, bắt mắt, độc lạ, trải nghiệm cách mua hàng đơn giản, thuận tiện, giá tốt là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay. Liên hệ ngày với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng nhanh, đơn giản nhất qua hottline: 0981582299

Xem thêm: Order Trung Quốc