Bí mật đằng sau đồng hồ thời trang trên thị trường Việt Nam

Bí mật đằng sau đồng hồ thời trang trên thị trường Việt Nam

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2194 ngày trước

Nếu phái đẹp có nhiều lựa chọn trong việc lựa chọn phụ kiện thời trang thì với nam giới lựa chọn duy nhất không thể thiếu đó là đồng hồ đeo tay. Chiếc đồng hồ đeo trên tay không những là món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp của trang phục mà còn thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ của chủ nhân.


Đồng hồ đeo tay thời trang – tự tin khẳng định phong cách


Không chỉ các bạn nữ biết làm đẹp cho bản thân để tạo ấn tượng cho người đối diện trong công việc hay các mối quan hệ thì phái nam cũng phải luôn luôn chỉn chu, chăm chút về hình tượng bên ngoài cho mình.  Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp ích trong việc kiểm soát thời gian mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để định hình phong cách, đặc biệt với các doanh nhân, nhân viên văn phòng. Ở nhiều quốc gia đồng hồ được xem như là một biểu tượng của thời trang, sự chuyên nghiệp, thành công. Đồng hồ đeo đeo tay thời trang kết hợp với vest, sơ mi quần âu hay váy công sở sẽ tạo nên cho chủ nhân phong thái thanh lịch, trang nhã thể hiện đẳng cấp, sự chuyên nghiệp trong công việc với đối tác làm ăn.


Đồng hồ đeo tay thời trang giúp bạn tự tin khẳng định phong cách


Cách vệ sinh và bảo vệ đồng hồ thời trang


Đeo trên tay chiếc đồng hồ bị xây xước khiến bạn mất tự tin trước người đối diện bởi chiếc đồng hồ cao cấp đến đâu, có giá trị đến mức nào cũng không thể chống nước hay chống xước khi sử dụng thường xuyên và sử dụng trong thời gian dài. Thế nên để hạn chế xây xước, tăng độ bền của đồng hồ thời trang hãy update cho mình những phương pháp vệ sinh, cách bảo quản đúng cách.

Bạn không thể chắc chắn chiếc đồng hồ thời trang của mình có tính năng thấm nước tốt hay không nên cần tháo quai đeo ra trước khi làm sạch, trong quá trình vệ sinh tuyệt đối không để mặt đồng hồ bị thấm nước. Với dây đeo, nếu là dây đeo kim loại hãy sử dụng một chút kem đánh răng thay cho nước rửa chén, dùng bàn chải mềm chà nhẹ để đẩy các bụi bẩn ở các khe nhỏ sau đó rửa lại với nước sạch.  Kem đánh răng giúp mặt kim loại trông sáng bóng hơn. Đối với đồng hồ thời trang dây đeo da nên hạn chế tiếp xúc với nước bởi nước sẽ làm dây dễ ẩm mốc, có mùi hôi. Nếu dây quá bẩn, bạn sử dụng dấm và khăn mềm để lau rồi cho vào lọ kín rải hạt hút ẩm ở trên và dưới để ít nhất 1 ngày, dây đồng hồ sẽ khô và hết mùi hôi. Thường xuyên vệ sinh đồng hồ đeo tay đúng cách, bạn sẽ tự tin với chiếc đồng hồ đeo trên tay lúc nào sững sạch, sáng bóng như mới, thể hiện cho người đối diện thấy mình là một người cẩn thận, tỉ mỉ, luôn chau chút đến mọi thứ. Đây cũng là một chi tiết giúp ghi điểm trước đối tác làm ăn.

Biết cách bảo quản và vệ sinh đồng hồ thời trang thật tốt sẽ giữ được độ bóng bẩy, sáng bóng, lớp tồn tại lâu hơn. Ngoài việc tránh để đồng hồ bị va đạp mạn, tránh tiếp xúc với nước, hóa chất, khi không sử hãy để đồng hồ vào tủ kính hoặc để trong hộp, không để chung đồng hồ với các vật dụng khác để tránh bị xây xước. Dù là đồng hồ hiệu hay đồng hồ thời trang cũng cần được bảo quản thật tốt vì dù chỉ là một vết xước nhỏ cũng sẽ làm giảm giá trị chiếc đồng hồ đó.


Bảo quản tốt cho đồng hồ luôn sáng và bền đẹp


Mua bán đồng hồ thời trang giá rẻ


Cuộc xâm chiếm của những chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ đã bắt đầu đổ bộ trên thị trường thời trang. Đây là cơ hội lớn cho những ai đang có kinh doanh và là cơ hội cho những người muốn sở hữu đồng hồ hàng hiệu mà điều kiện tài chính hạn hẹp. Khi các thương hiệu đồng hồ luôn luôn cho ra mắt những mẫu đồng hồ độc đáo để phù hợp với thị trường thời trang liên tục thay đổi, bạn không thể chạy theo mua những chiếc đồng hồ đắt tiền đó để rồi chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn. Nắm bắt được tâm lý chung, những mẫu đồng hồ thời trang giá rẻ xuất hiện, vừa là phụ kiện thể hiện phong cách, đẳng cấp, vừa phù hợp với túi tiền mà chất lượng vẫn chấp nhận.

Những chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ, đẹp đang làm điên đảo các tín đồ thời trang nhưng bạn có biết chúng được xuất xứ từ đâu không? Câu trả lời đó là Trung Quốc. Câu hỏi này cũng không quá khó đoán bởi Trung Quốc là một quốc gia nổi tiếng với công nghệ làm nhái. Những chiếc đồng hồ thời trang ở đây được sản xuất với công nghệ vô cùng hiện đại nên có mẫu mã gần như giống đến 99,9% so với sản phẩm thật. Về chất lượng tuy không thể so sánh với hàng chính hãng nhưng không phải quá tệ, mỗi loại được chia ra thành nhiều cấp độ super fake, fake1, fake2. Vậy nên như đã nói ở trên đây cũng là một cơ hội lớn với người có ý định kinh doanh, đồng hồ thời trang giá rẻ tạo nên cơn sốt cho  các tín đồ thời trang thì việc nhập hàng từ Trung Quốc về buôn bán trong nước sẽ dự kiến sẽ đem lại một nguồn lợi nhuận khổng lồ. Chẳng thế mà những shop bán đồng hồ thời trang liên tục được mở ra.

Đồng hồ là món đồ được vô cùng yêu thích với tất cả mọi người, vượt ra ngoài chức năng xác định thời gian, nó trở thành trang sức có sức hấp dẫn rất lạ đối với phái mạnh. Do tâm lý hay thay đổi theo mốt và hầu bao có giới hạn nên những chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ là sự lựa chọn được ưu tiên số một.

Nếu có ý định mua đồng hồ thời trang giá rẻ xuất xứ từ Trung Quốc về sử dụng hay buôn bán, hãy tham khảo cách đặt hàng online qua các website bán hàng trực tuyến qua dịch vụ nhận đặt và vận chuyển hàng Trung Quốc tận gốc của order Trung Quốc ngay hôm nay để nhận được tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhất.