Gợi ý cách mix đồ nữ đơn giản nhất trong năm 2018

Gợi ý cách mix đồ nữ đơn giản nhất trong năm 2018

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2055 ngày trước

Là con gái đi bước chân ra ngoài luôn luôn muốn mình đẹp, nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người nên nhu cầu mua sắm rất cao. Mặc dù tủ quần áo của bạn đã chật cứng nhưng có đôi khi bạn cảm thấy không có gì ưng ý để mặc hoặc những bộ cánh đó đã quá quen thuộc và muốn có phong cách độc đáo hơn. Dưới đây là một số cách mix đồ nữ đơn giản sẽ là trào lưu trong năm 2018.


Quần short jean với áo phông rộng, giầy thể thao, balo nhỏ

Đây là phong cách đơn giản, trẻ trung, năng động có thể đi chơi, tham gia một số hoạt động vận động nhiều, đặc biệt phù hợp với học sinh sinh viên. Nên sơ vin áo để trông thon gọn, dáng yêu hơn.

sét quần short jean, áo phông rộng, giầy thể thao năng động

sét quần short jean, áo phông rộng, giầy thể thao năng động


Áo thun, chân váy, giày thể thao

Đây là phong cách phổ biến được nhiều bạn gái lựa chọn. Diện đồ theo phong cách này giúp bạn trông nữ tính, dễ thương hơn. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, sơ vin áo lại để đôi chân dài hơn, ăn gian chiều cao. Bạn có thể chọn chân váy xòe, chân váy ôm kết hợp với áo thun tay ngắn hoặc tay dài tùy theo thời tiết. Nếu thời tiết se lạnh bạn có thể khoác thêm một chiếc áo jean oversize để trông phông cách, cá tính hơn.


Áo thun, váy yếm, xăng đan đế cao

Với những cô nàng nhỏ nhắn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo vừa có thể che khuyết điểm trên cơ thể, có thể tết thêm hai bím tóc để trông dễ thương, đáng yêu hơn.


Áo oversize, quần jean bó sát, giầy thể thao

Quần jean và áo oversize phù hợp với những nàng cò hương, giúp người mặc trông mập mạp hơn, thoải mái tự tin trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể chọn áo sơ mi hoặc áo phông sơ vin một chút ở phía trước trông vừa năng động, trẻ trung, khỏe khắn, có một chút phá cách. Đặc biệt với sét đồ này bạn có thể mặc đi chơi, đi học hay đi làm đều phù hợp.

quần jean phối với áo sơ mi oversize

quần jean phối với áo sơ mi oversize


Áo thun, áo sơ mi khoác ngoài, quần jean ôm sát

Sét đồ này đặc biệt với những cô nàng có chiều cao tương đối, có cá tính mạnh mẽ, thích chút bui bặm trong phong cách ăn mặc. Bạn có thể sơ vin một bên áo thun để tạo nét đặc biệt phá cách hơn.

quần jean kết hợp với áo phông và sơ mi khoác ngoài cá tính

quần jean kết hợp với áo phông và sơ mi khoác ngoài cá tính


Quần Baggy, áo thun hoặc sơ mi trơn

Với những người chiều cao hạn chế, có thể mặc quần baggy áo thun hoặc sơ mi trơn sơ vị để trông cao hơn. Sét đồ này cũng không quá kén giầy hay túi xách đi kèm nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý mình.

sét quần baggy và áo phông phong cách, giúp kéo dài đôi chân hơn

sét quần baggy và áo phông phong cách, giúp kéo dài đôi chân hơn


Đầm suông

Đầm suông là giải pháp tuyệt vời cho những nàng có dáng người không được đẹp bởi nó có thể che được mọi khuyết điểm về đường cong cơ thể. Nếu quá gầy bạn có thể chọn những chiếc đầm có màu sáng, có thêm họa tiết, còn nếu hơi mập bạn có thể chọn đầm màu tối, không có họa tiết để trông thon gọn hơn.

đầm suông tay lỡ

đầm suông tay lỡ


Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể có kết hợp những món đồ cũ quen thuộc trong tủ quần áo của mình thành bộ đồ mới, độc đáo, phá cách, phù hợp với mình.

Xem thêm: Đón hè 2018 với những mẫu đồ bơi đẹp ngây ngất

Tuyển chọn váy Quảng Châu cực đẹp cho bạn gái công sở