Hàng hiệu Quảng Châu là gì? Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu

Hàng hiệu Quảng Châu là gì? Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2017 ngày trước

Cụm từ hàng hiệu Quảng Châu vẫn còn khá là xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam và cả trên thị trường quốc tế. Vì khi nhắc đến các sản phẩm của Trung Quốc mọi người đều nghĩ đó là hàng kém chất lượng, hay là các hàng bình dân. Nhưng ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng nghỉ, các thương hiệu hàng hiệu Quảng Châu ngày càng vươn xa hơn. Hãy cùng mình tìm hiểu về thế nào là hàng hiệu Quảng Châu và nó có gì khác so với các loại hàng hóa khác của Trung Quốc.

Hàng hiệu Quảng Châu là gì?

Hàng hiệu Quảng Châu là khái niệm chỉ các mặt hàng thời trang có thương hiệu được sản xuất tại Quảng Châu. Đối tượng người mua chủ yếu của mặt hàng là tầng lớp có mức lao động cao trong xã hội. Khác với các loại hàng Quảng Châu bình thường khác, hàng hiệu Quảng Châu có mức giá vô cùng cao. Nhiều loại sản phẩm còn có mức giá tương đương với các loại hàng hiệu nổi tiếng khác trên thế giới.

Các mặt hàng này có chất lượng tốt đến rất tốt, luôn làm hài lòng người tiêu dùng. Với chất liệu được chọn lựa kĩ lưỡng, được làm bởi tay những người có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt số lượng sản xuất mỗi mặt hàng đều rất ít, có một số sản phẩm chỉ sản xuất có duy nhất một chiếc trên thị trường. Với những thiết kế độc lạ, không lo đụng hàng với bất cứ sản phẩm nào khác và đôi khi còn nhận thiết kế theo yêu cầu.

hang-hieu-quang-chau-thiet-ke-tinh-xao

Hàng hiệu Quảng Châu được thiết kế tinh xảo

Chính vì thế mà chúng luôn mang lại cho khách hàng sự thỏa mãn và tăng độ sang trọng, giàu có cho người mua. Một phần vì mọi người luôn tin rằng “đồng tiền luôn đi liền với chất lượng”, nhiều người vì thế cũng đổ xô đi mua hàng hiệu. Một số người khác chọn mua hàng hiệu để thể hiện đẳng cấp của mình. Các thương hiệu hàng hiệu Quảng Châu có quy mô mang tính toàn cầu, khẳng định đẳng cấp và kinh tế người mua.

Tuy sản xuất với số lượng nhỏ, tốn khá nhiều chi phí vào nguyên vật liệu và công sức. Nhưng mặt hàng này đem lại nguồn thu không nhỏ cho các doanh nghiệp và các thương hiệu lớn. Mỗi sản phẩm được bán ra các doanh nghiệp thường lãi gấp 2 đến nhiều lần con số chi phí đã bỏ ra.  

Hãng sản xuất luôn biết cách giữ gìn danh tiếng, không bao giờ giảm giá nên tuyệt đối không có trường hợp hàng hiệu Quảng Châu lỗi mốt được đưa ra bán hoặc giảm giá trên thị trường. Ngược lại, hàng hiệu Quảng Châu còn hay cháy hàng, các sản phẩm luôn được đặt trước vài ngày cho đến vài tháng. Chính vì vậy mà có rất nhiều các xưởng đã làm hàng giả, hàng kém chất lượng có mẫu mã giống hàng hiệu Quảng Châu. Điều này khiến nhiều người cảm thấy thật giả lẫn lộn, hoang mang không biết cách tìm mua hàng chính hãng.

Hàng hiệu Quảng Châu luôn có sức hút lớn đối với mọi khách hàng, mọi người đều ao ước được sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền này. Nhưng làm sao để chúng ta có thể phân biệt được đâu là hàng giả, đâu là hàng chính hãng. Đó chính là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn.

Phân biệt hàng Quảng Châu cao cấp và hàng Quảng Châu giá rẻ

Để phân biệt hàng hiệu Quảng Châu với hàng nhái là một điều không hề dễ dàng. Vì các sản phẩm hàng nhái có sự giống nhau lên tới hơn 90% so với hàng thật. Nếu ai không có kinh nghiệm lâu năm, không có con mắt tinh tường thì khó có thể nhận ra được. Mình sẽ chia sẻ với bạn một số dấu hiệu để bạn có thể nhận biết được đâu là hàng nhái, đâu là hàng thật.

Đầu tiên là giá cả: Hàng nhái những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng với chất lượng không hề thua kém so với hàng thật mà lại có giá cả rẻ hơn. Vì vậy, khi mua hàng hiệu Quảng Châu, bạn nên tham khảo trước về giá vì rất nhiều hàng nhái cũng mang mác của hàng cao cấp mà lại có mức giá rẻ bất ngờ.

Chất liệu sản xuất: Có rất nhiều loại hàng nhái cùng một loại sản phẩm hàng hiệu. Có nhiều loại có cùng chất liệu với hàng hiệu, còn một số còn lại thì sử dụng những loại chất liệu kém chất lượng hơn.

hang-hieu-quang-chau-va-hang-nhai

Hàng hiệu Quảng Châu và hàng nhái

Độ hoàn thiện của sản phẩm: Hàng chính hãng Quảng Châu sẽ có độ tinh xảo hoàn thiện, không có những lỗi dù là nhỏ nhất. Còn đối với hàng Quảng Châu giá rẻ thì sẽ có một vài chi tiết nhỏ nhặt: chỉ thừa, đường may bị lệch, thiếu cúc,... Dù là các lỗi rất nhỏ, nhưng nếu tinh mắt bạn sẽ nhận ra được.

hang-co-nhung-loi-nho

Hàng có những lỗi nhỏ

Trên đây là một số dấu hiệu để bạn có thể mua được hàng hiệu Quảng Châu. Nhưng đôi khi bạn phải tích lũy dần kinh nghiệm mua hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy mua hàng ở các cửa hàng chính thức của thương hiệu đó để có thể đảm bảo rằng bạn bỏ ra số tiền đó là hoàn toàn chính đáng.

Cách tìm nguồn hàng hiệu Quảng Châu

Hàng hiệu Quảng Châu đang dần tự khẳng định mình trên chính thị trường trong và ngoài nước. Và để mua được hàng hiệu Quảng Châu bạn nên tới những cửa hàng của chính thương hiệu đó. Sau đây là một số các thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể tìm mua:

361°

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng, đem lại cho mọi người sự trẻ trung, năng động, mang xu hướng mới cho giới trẻ. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất bởi nền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Chất liệu của sản phẩm luôn được đảm bảo, mang lại cho người dùng sự thoải mái nhất có thể. Mẫu mã thì ngày càng được thay đổi để phù hợp với xu hướng thị trường. Các sản phẩm này dành cho cả người già lẫn các bạn trẻ.

hinh-anh-361

Hình ảnh của 361

Steptwolves

Là thương hiệu thời trang chuyên về các sản phẩm thời trang dành cho nam giới. Với các chuyên gia thiết kế hàng đầu luôn đem đến cho khách hàng những mẫu đồ nam cao cấp, chất lượng nhất. Sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng từ áo phông, quần kaki, ngay cả những bộ vest thanh lịch, sang trọng. Với lịch sử lâu đời, đây là thương hiệu mà được nhiều nam giới chọn lựa nhất.

ANTA

Đây là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng thế giới, chỉ đứng sau Nike, Adidas, Puma, Ascis, ANTA chiếm lĩnh thị trường nội địa và đánh bật các đối thủ lâu đời để vươn lên vị trí thứ 5 bằng công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại của mình.


Sản phẩm của ANTA

Các sản phẩm giày của ANTA được thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt thì giá thành của mỗi sản phẩm tại ANTA đều ở mức vừa phải, vì thế mà số khách hàng mua sản phẩm ở đây ngày càng nhiều hơn. Cũng giống như với các hãng giày khác thì ANTA cũng đưa ra các xu hướng thời trang mới. Với những bộ trang phục vô cùng bắt mắt, màu sắc mới lạ, chất liệu tuyệt phẩm thì đó chính là sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng thay vì chỉ có các hãng thời trang quốc tế khác.ANTA có các website bán hàng trực tuyến, bạn có thể dễ dàng mua hàng trên đây.

Các hãng thời trang hàng hiệu Quảng Châu đang tiến dần với người tiêu dùng khắp mọi nơi trên thế giới, không còn chỉ với thị trường nội địa Trung Quốc. Các sản phẩm này có mẫu mã và chất lượng không kém gì so với các hãng thời trang nổi tiếng khác. Nhưng đồng nghĩa với việc đó là hàng giả, hàng kém chất lượng cũng xuất hiện. Hãy là một người tiêu dùng thông minh để có thể mua cho mình những sản phẩm tốt nhất.