Mua hàng taobao giá rẻ - cách khởi nghiệp tốt nhất cho sinh viên

Mua hàng taobao giá rẻ - cách khởi nghiệp tốt nhất cho sinh viên

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2195 ngày trước

Hiện nay hình thức khởi nghiệp nhanh thành công và dễ dàng nhất đối với những bạn sinh viên có lẽ là kinh doanh bởi với số vốn ít ỏi bạn vẫn có thể thực hiện được bằng cách mua hàng taobao giá rẻ – kênh thương mại nổi tiếng của Trung Quốc.

Nếu mở shop bán hàng, bạn sẽ mất một khoản tiền tương đối lớn để thuê mặt bằng mà số vốn bạn có không nhiều trong khi việc mua bán online lại rất được ưa chuộng hiện nay, vậy tại sao không kinh doanh online? Điều đặc biệt khi mua hàng Taobao là bạn có thể vào lựa chọn mua sản phẩm bất cứ lúc nào, có thể thoải mái xem sản phẩm ở rất nhiều gian hàng khác nhau, tìm những sản phẩm phù hợp với mình, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng hiện nay, xem xét đến giá cả cũng như chất lượng. Nguồn hàng trên taobao rất phong phú, luôn luôn được cập nhật những mặt hàng mới nhất, hot nhất trên thị trường nên lựa chọn mua hàng taobao cũng là cách để dẫn đầu xu hướng. Chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm hay đăng ảnh cụ thể mặt hàng mình cần tìm là taobao sẽ cho ra hàng loạt kết quả để bạn lựa chọn.



Là sinh viên mà không có quá nhiều vốn, bạn nên kinh doanh các mặt hàng hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên, khách hàng bình dân, những người có thu nhập ở mức trung bình. Với phân khúc khách hàng này, bạn sẽ hiểu được tâm lý người mua, dễ tiếp cận hơn. Họ không có yêu cầu quá cao về chất lượng, sản phẩm không cần quá tốt nhưng giá rẻ một chút phù hợp với túi tiền. Với những bạn trẻ hàng hóa phải có mẫu mã hiện đại, trẻ trung, màu sắc bắt mắt, hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu và đặc biệt là phải bắt kịp xu hướng hiện tại. Taobao lại là nơi cập nhật sớm nhất các mặt hàng sản xuất ở Trung Quốc, mà Trung Quốc lại nổi tiếng hàng hóa phong phú nên chắc chắn là nơi cung cấp phù hợp nhất.

Taobao không trực tiếp bán hàng mà chỉ là trung gian kết nối, là nơi dành cho các doanh nghiệp, người buôn bán bán hàng nên một sản phẩm giống nhau về kết cấu, mẫu mã, kích thước nhưng lại có giá khác nhau do chất liệu tạo ra khác nhau và sự tinh tế, tỉ mỉ trong các công đoạn. Bạn nên chăm tìm hiểu về những sản phẩm với mức giá bình dân trên Taobao để có thể chọn ra nhà cung cấp mà mình ưng ý.


hàng loạt kết quả hiện ra trên taobao khi tìm kiếm với từ khóa áo thun nam

hàng loạt kết quả hiện ra trên taobao khi tìm kiếm với từ khóa áo thun nam


Thêm một lý do chứng minh cho việc mua hàng taobao là cách khỏi nghiệp tốt nhất cho sinh viên đó là cách mua hàng đơn giản, không mất thời gian, không phải trả giá nhiều nên không lo bị hớ. Các bạn sinh viên là những người trẻ tuổi, tiếp cận rất nhanh với công nghệ, cách mua hàng trên taobao cũng không hề phức tạp nên có thể nhanh chóng quen với việc tìm mua hàng phù hợp. Việc đi đánh hàng chắc chắn là không thể, còn mua lại từ người buôn hay chợ đầu mối ở Việt Nam lại có giá cao bán ít có lời, chưa kể đến khi đi chợ đầu mối phải có thần tháo của con buôn thì mới không bị tiểu thương ở chợ bắt chẹt hay ép giá. Thay vào đó mua hàng trên taobao đơn giản hơn vì đã có giá niêm yết của sản phẩm được công khai và còn có đơn vị đặt mua hàng trung gian để hỗ trợ tìm nguồn hàng và còn có thể giúp thương lượng giá cả với người bán. Tuy nhiên vẫn có thể gặp phải hàng nhái trà trộn vào các mặt hàng trên taobao nên bạn vẫn phải cẩn trọng, xem xét kĩ lưỡng trước khi quyết định đưa vào giỏ hàng. Thay vào đó bạn sẽ dành thời gian tư vấn cho khách hàng, nhanh chóng giải quyết sự cố hàng hóa hỏng hóc hay nhầm lẫn để tạo được thương hiệu cho mình, lấy được lòng tin của khách . Có như vậy thì việc kinh doanh của bạn sẽ hoàn hảo và đem lại thành công.

các sản phẩm trên taobao đều có giá niêm yết và có ảnh kèm theo



Bán hàng online ngày càng phát triển với quy mô rộng rãi trên thị trường nên với những bạn sinh viên đang chập chững trên con đường kinh doanh thì việc mua hàng taobao giá rẻ có lẽ là lựa chọn không thể nào tốt hơn để mở ra một tương lai sáng ngay trước mắt.

Xem thêm: Taobao là thiên đường mua sắm online

Alibaba taobao và triết lý kinh doanh cho các start – up