Mua nguyên liệu làm đồ handmade ở đâu?

Mua nguyên liệu làm đồ handmade ở đâu?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2056 ngày trước

Ngày Valentine sẽ trở lên ý nghĩa hơn nếu bạn có thể tự tay làm những món quà ý nghĩa dành tặng cho người mình yêu. ở bài trước chúng tôi đã gợi ý cho bạn một số ý tưởng làm đồ handmade làm quà Valentine nhưng  bạn băn khoăn không biết mua nguyên liệu ở đâu. Ngay sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ mua nguyên liệu làm đồ handmade.

quà valentine handmade đẹp, ý nghĩa

quà valentine handmade đẹp, ý nghĩa


Địa chỉ mua nguyên liệu làm đồ handmade ở Hà Nội


Xu hướng làm đồ handmade và sử dụng đồ handmade của giới trẻ đang rất thịnh hành nên bạn có thể tìm mua được nguyên liệu làm đồ handmade ở Hà Nội rất dễ dàng. Nếu mua số lượng nhỏ, bạn có thể tìm đến những shop chuyên bán đồ handmade để mua và có thể hỏi kinh nghiệm làm của chủ shop vì thông thường các shop vừa làm đồ handmade để bán vừa ban nguyên liệu. Địa chỉ cụ thể là handmade shop ở ngõ 133 Nguyễn Trãi, Rainbow House DIY Shop ở ngõ 194/1 Đội Cấn, Ba Đình hay MiMonKey handmade Shop ở 133 Ngọc Lâm, Long Biên. Đây là những shop lớn bán đồ handmade có tiếng ở Hà Nội nên bạn sẽ tìm được tất cả nguyên liệu mình cần tại đây. Nếu mua với số lượng lớn bạn nên đến phố Hàng Mã chỗ cắt phố Chả Cá, phố Lương Văn can, chợ Hàng Bồ.

cửa hàng chuyên bán nguyên liệu làm đồ handmade tại Hà Nội

cửa hàng chuyên bán nguyên liệu làm đồ handmade tại Hà Nội


Địa chỉ mua nguyên liệu làm đồ handmade ở thành phố Hồ Chí Minh


Ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn cũng tìm được rất nhiều địa chỉ mua hàng như Ngàn Thông ở 55A Pasteur Q1 TPHCM, đối diện đại học kinh tế ( gần hồ con rùa), chợ Kim Biên. Đến đây sẽ bị choáng hợp bởi tất cả các mặt hàng phụ liệu được chất cao ngất cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể tìm mua ở một số cơ sở phân theo mặt hàng như hoa khô ở dọc đường hai Bà Trưng gần công viên Lê Văn Tám, mua vải nỉ làm handmade ở khu Đại Quang Minh, mua len ở sạp 1413 bà Chiểu Sạp 1413 chợ bà Chiểu, 324A/4 Phan Đình Phùng, P.1, Q.Phú nhuận, , …

cửa hàng chuyên bán buôn bán lẻ len ở TP.HCM

cửa hàng chuyên bán buôn bán lẻ len ở TP.HCM


Mua nguyên liệu làm đồ handmade trên những shop bán online


Nếu không thể đến tận shop để mua hàng thì bạn có thể mua trên những shop bán hàng online, họ sẽ gửi về tận địa chỉ bạn yêu cầu. Ưu điêm của việc mua hàng online là bạn không cần tốn thời gian đi tìm địa chỉ mà chỉ cần gửi những loại bạn cần mua để shop gửi về tận nhà. Tuy nhiên việc mua hàng online bạn sẽ khó tìm đồ hơn, dễ chọn nhầm thứ mình cần mua đặc biệt những chi tiết nhỏ và phải xác định được mình cần sử dụng những chi tiết nào để tìm mua nếu không sẽ bị hoa mắt bởi những sản phẩm bán trên đó. Đến tận nơi xem hàng bạn có thể thỏa thích chọn đồ và lựa được những chi tiết phù hợp với nhau để tạo nên tổng thể hài hòa bắt mắt nhất.

nguyên liệu làm móc khóa handmade bằng vải dạ

nguyên liệu làm móc khóa handmade bằng vải dạ


Để làm được những đồ handmade độc đáo, ấn tượng, bạn nên đến nhừng địa chỉ chuyên bán đồ handmade kể trên để chọn được đầy đủ những thứ mình muốn và thỏa sức sáng tạo theo ý riêng của mình.