Nên lấy hàng quảng Châu giá sỉ ở đâu tốt nhất ?

Nên lấy hàng quảng Châu giá sỉ ở đâu tốt nhất ?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2092 ngày trước

Lấy hàng Quảng Châu giá sỉ ở đâu tốt nhất là câu hỏi mà nhiều người có ý định kinh doanh hàng hóa Quảng Châu đặt ra và mất rất nhiều thời gian loay hoay đi tìm câu trả lời cho mình. Bởi nguồn hàng là một trong những yếu tố quyết định dẫn đến sự thành công trong kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.


Lấy hàng Quảng Châu giá sỉ tại các chợ đầu mối lớn


Đến các chợ đầu mối lớn chuyên bán hàng Quảng Châu ở Việt Nam để lấy sỉ hàng hóa là ý tưởng đầu tiên của những người mới bắt đầu kinh doanh. Lấy hàng tại đây bạn sẽ đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn của hàng hóa, có thể giảm chi phí đi lại, chi phí vận chuyển vừa có thể kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm trước khi quyết định đặt mua. Bằng cách này bạn cũng vẫn có thể tìm được sản phẩm có mẫu mã đẹp, đa dạng nhưng giá khá cao vì đã qua trung gian. Tuy vậy hàng Quảng Châu được chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam đã mất một khoản chi phí vận chuyển không nhỏ nên giá bán ra ở Việt Nam cao hơn rất nhiều so với giá gốc chưa tính đến trường hợp hàng hóa đó có thể đã qua trung gian nữa mới đến tay người bán hàng rồi mới đến tay bạn nên giá có thể tăng lên rất nhiều lần. Như vậy nguồn nhập hàng vào có giá cao mà bán ra vẫn phải theo giá thị trường để có thể cạnh tranh với những nơi khác nên việc kinh doanh sẽ không có nhiều lợi nhuận. Cách này chỉ phù hợp với những người kinh doanh nhỏ lẻ, kinh doanh thời vụ, xác định kinh doanh chỉ là nghề tay trái để kiếm thêm chút thu nhập đỡ được phần nào trong chi tiêu hàng ngày.

Xem thêm: Chợ 13 Quảng Châu–thiên đường mua sắm


Mua quần áo Quảng Châu giá sỉ tại chợ Đồng Xuân

Mua quần áo Quảng Châu giá sỉ tại chợ Đồng Xuân


Lấy hàng Quảng Châu giá sỉ bằng cách sang tận nơi đánh hàng


Sang Quảng Châu đánh hàng dường như là một cách làm quen thuộc với những người kinh doanh quy mô lớn. Ưu điểm của cách làm này là bạn được đến tận nơi để lựa chọn mẫu mã, kiểm tra chất lượng, mua hàng với giá gốc không qua trung gian và được hưởng tất cả ưu đãi từ phía nhà cung cấp. Cũng như mua tại các chợ ở Việt Nam, bạn có thể thoái mái trả giá để mua được hàng với giá thấp nhất ở các chợ Quảng Châu. Ngoài ra bạn còn lấy được những sản phẩm mới nhất, độc đáo chưa thấy ở đâu để giảm sự cạnh tranh khi về bán ở Việt Nam. Tuy nhiên việc đi Quảng Châu đánh hàng mất rất nhiều thời gian, chi phí đi lại và cũng gặp không ít khó khăn nên nó chỉ phù hợp với những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc đi đánh hàng ở Trung Quốc và có lấy hàng với số lượng cực lớn để bù vào chi phí đi lại.

Lấy hàng Quảng Châu giá sỉ bằng cách sang Quảng Châu đánh hàng


Lấy hàng Quảng Châu giá sỉ qua các shop bán hàng trên website trực tuyến của Trung Quốc


Giúp những người muốn lấy hàng Quảng Châu tại xưởng mà không có thời gian và chi phí đi đánh hàng, Trung Quốc đã cho ra đời những website bán hàng trực tuyến để các doanh nghiệp có thể trực tiếp bán các sản phẩm của mình trên đó, kênh bán buôn lớn nhất đó là 1688. Với mô hình B2B hay B2C là hình thức giao dịch giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với khách hàng nên bạn sẽ mua được hàng do các doanh nghiệp sản xuất trực tiếp bán ra mà không qua bất kì khâu trung gian nào cả. Với hình thức này bạn vẫn có thể trao đổi về giá cả với nhà sản xuất nếu mua với số lượng lớn nên giá lấy vào rất rẻ. Bên cạnh đó tại đây để cạnh tranh, các doanh nghiệp cũng thường đưa ra các ưu đãi, chương trình giảm giá, tri ân khách hàng nên nếu để ý bạn sẽ được hưởng những ưu đãi đó, giảm được một phần nhỏ chi phí đầu ra trong kinh doanh góp phần đẩy cao lợi nhuận trong kinh doanh. Việc mua hàng qua mạng sẽ tiềm ẩn những rủi ro không muốn, qua ảnh bạn sẽ không biết được sản phẩm tốt hay không, chất liệu làm ra sản phẩm là chất liệu gì dễ dẫn đến mua phía sản phẩm kém chất lượng. Ngoài ra sẽ có nhiều người lo lắng khi hàng về gặp rủi ro vì quãng đường vận chuyển dài nhưng đừng quá lo lắng vì các website đều có chính sách bảo vệ người tiêu dùng, hàng chuyển về không đúng mẫu mã hoặc có rủi ro bạn có thể yêu cầu bên phía nhà sản xuất đổi hàng hoặc phát bù, bồi thường bằng cách trừ tiền. Mua hàng Quảng Châu giá sỉ trên website trực tuyến bạn phải nhờ đến dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc vì ở đó không hỗ trợ vận chuyển hàng ngoại quốc nhưng chi phí cho dịch vụ vận chuyển hộ thấp hơn nhiều so với chi phí đi tận nơi đánh hàng hay so với khoảng chênh lệch khi lấy sỉ hàng Quảng Châu ở chợ đầu mối trong nước.

1688.com - kênh trực tuyến bán hàng Quảng Châu giá sỉ lớn nhất Trung Quốc


Phân tích chi tiết những ưu nhược điểm về các hình thức lấy hàng Quảng Châu để kinh doanh kiếm thêm thu nhập ở trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi “Nên lấy hàng Quảng Châu giá sỉ ở đâu tốt nhất ?” sao cho phù hợp với hình thức kinh doanh của mình, giúp đạt được lợi nhuận tốt nhất.

Xem thêm: Nhập quần áo đôi Quảng Châu

Giày dép Quảng Châu đẹp, chất lượng