Nguồn bán sỉ, lẻ hàng sandal Quảng Châu đẹp

Nguồn bán sỉ, lẻ hàng sandal Quảng Châu đẹp

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2066 ngày trước

Ai cũng biết các mặt hàng thời trang có xuất xứ từ Quảng Châu có chất lượng rất tốt, giá cả phải chăng nên chúng luôn có lượng tìm kiếm cao trên google. Khi cái lạnh của đàn đi để nhường chỗ cho tiết trời nắng nóng oi bức của mùa hè, con người thường tìm đến những bộ váy hay quần áo hay túi xách đơn giản,  mỏng, nhẹ nhàng để tạo sự thoải mái, thoáng mát nhất khi sử dụng. Với giày dép cũng vậy, thay bằng những đôi giày thể thao ôm chân, kín hơi để giữ ấm cho đôi chân vào mùa đông thì sang mùa hè, mọi người thường có xu hướng chọn sandal để đi tạo sự thoải mái và thoáng mát cho đô chân.

Nếu những đôi sandal từng làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang danh giá khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên thì năm nay sandal lại quay trở lại và đem theo một làn gió mới đầy cuốn hút chắc chắn sẽ áp đảo thị trường giày dép ở Việt Nam. Không chỉ đêm đến sự thuận tiện và thoải mái khi phải di chuyển nhiều, sandal còn được yêu thích bởi nó có nhiều  mẫu thiết kế phù hợp với nhiều cá tính từ dịu dàng nữ tính đến cá tính nổi loạn hay đơn giản đến điệu đà,…đẹp cho đôi chân, mang lại sự trẻ trung, năng động lại nữa tính cho phái đẹp.

Sandal chiến binh đế bệt Quảng Châu thiết kế độc đáo, tạo sự khỏe khoắn, cá tính

Sandal chiến binh đế bệt Quảng Châu thiết kế độc đáo, tạo sự khỏe khoắn, cá tính


Hơn nữa sandal còn rất dễ phối đồ, có thể kết hợp với quần jeans, váy, chân váy, tùy vào mỗi loại trang phục để chọn sandal sao cho phù hợp nhất. Với những mẫu váy công sở, váy nữ tính có thể kết hợp với sandal đế cao để tăng thêm nét uyển chuyển trong mỗi bước đi và giúp những cô nàng nấm lùn ăn gian được chiều cao, đôi chân như dài hơn. Với trang phục có phong cách cá tính, nổi loạn bạn có thể kết hợp với sandal đế bệt làm điểm nhấn góp phần làm tăng thêm sự khỏe khoắn, cá tính cho sét đồ tạo sự thoải mái, dễ chịu khi phải di chuyển nhiều mà không sợ đau chân. Còn gì tuyệt hơn là một chiếc váy denim mix với áo pull tomboy và thêm một đôi sandal chiến binh cá tính, hợp mốt khi đi chơi, dao phố.

Về màu sắc, bạn có thể chọn màu sao cho phù hợp với trang phục và sở thích của mình. Vào mùa hè, người ta thường lựa chọn những màu đơn giản, nhẹ nhàng vừa dễ phối đồ vừa tạo cảm giác thanh lịch, không quá chói chang, lòe loẹt. Hai màu được chọn lựa nhiều nhất, giúp nàng giải quyết nhanh gọn vấn đề mix match với trang phục đó là đen và trắng hoặc nếu yêu thích một chút sắc màu thì có thể chọn màu kem, màu xanh pastel.

Giày sandal đế cao xuất xứ từ Quảng Châu - Trung Quốc

Giày sandal đế cao xuất xứ từ Quảng Châu - Trung Quốc


Nguồn sỉ, lẻ sandal Quảng Châu

Trước nhu cầu tìm kiếm và sử dụng sandal lớn của các tín đồ thời trang, hàng ở trong nước lại không có nhiều mẫu để lựa chọn nên nhiều người buôn bán tìm đến nhập mua giày sandal ở Quảng Châu về bán. Lý do để họ chọn Quảng Châu là điểm lấy hàng là do đây là kho hàng khổng lồ của thế giới, cập nhật sớm nhất các mẫu mới ra của các thương hiệu nổi tiếng. Đến với Quảng Châu khách hàng được chọn mua sandal với mẫu đẹp, phong phú, giá cả lại phải chăng. Tại đây, giày sandal được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với từng mức giá đưa ra để phục vụ nhu cầu của mọi tầng lớp, lứa tuổi. Thế nên căn cứ vào đối tượng khách hàng cần nhắm đến mà bạn có thể chọn mua sandal bình dân hay cao cấp đem về nước bán lại. Theo kinh nghiệm của những người buôn bán lâu năm thì nhập sandal từ Quảng Châu có giá rẻ hơn hàng trong nước, chất lượng cũng không tệ mà lại đẹp, nhiều kiểu mới độc và lạ.

Sự kết hợp giữa áo bra, quần short với sandal chiến binh cá tính, năng động

Sự kết hợp giữa áo bra, quần short với sandal chiến binh cá tính, năng động


Về cách thức nhập hàng sandal về nước thì cũng giống như cách nhập các mặt hàng nói chung từ Trung Quốc về. Khách hàng có thể sang tận nơi mua hàng hoặc mua trên website bán hàng trực tuyến. Nếu mua hàng online, khách hàng vẫn phải tìm đơn vị trung gian vận chuyển để được trợ giúp mua hàng, chuyển hàng, nên tìm hoặc nhờ bên dịch vụ cung cấp một số link của xưởng sản xuất có uy tín để đặt mua hàng chất lượng giá rẻ. Thông thường các xưởng sản xuất lớn sẽ bán hàng do chính họ sản xuất trên trang 1688.com nên nếu mua số lượng lớn bạn có thể vào đó để tìm mua.

Mua sandal Quảng Châu qua trang bán hàng trực tuyến của Trung Quốc

Mua sandal Quảng Châu qua trang bán hàng trực tuyến của Trung Quốc


Để tìm hiểu rõ hơn về cách đặt mua sandal online chất lượng giá rẻ và lựa chọn hình thức vận chuyển nhanh, an toàn, hiệu quả, ít tốn kém bạn có thể tìm đến dịch vụ của order Quảng Châu. Chúng tôi cam kết đưa ra nhiều dịch vụ liên quan đến mua và chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam bằng nhiều hình thức với sự tận tâm, chu đáo, uy tín và giá rẻ nhất thị trường.

Xem thêm: Giày độn đế thể thao

Bí quyết kinh doanh kính thời trang hiệu quả