Nhận ship hàng taobao theo cân nặng từ Trung Quốc về Việt Nam

Nhận ship hàng taobao theo cân nặng từ Trung Quốc về Việt Nam

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2193 ngày trước

Hiện nay hàng loạt công ty nhận ship hàng taobao ra đời do nhu cầu mua hàng taobao tăng cao. Điều này giúp mua hàng tiện lợi hơn nhưng lại khiến nhiều người băn khoăn về độ uy tín của các đơn vị. Hãy tham khảo dịch vụ ship hàng taobao theo cân nặng của order Trung Quốc dưới đây.


Vì sao taobao lại được yêu thích ở Việt Nam?

Được thành lập khá muộn so với các trang thương mại điện tử bán lẻ ở Việt Nam nhưng hiện nay taobao lại có doanh số đứng top đầu trê thế giới. Vậy điều gì đã khiến taobao trở thành trang thương mại điện tử lớn mạnh và được yêu thích ở Việt Nam đến vậy?

Được xây dựng trên mô hình C2C (kết nối người tiêu dùng với nhau) và B2C (kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng), taobao cho phép những nhà kinh doanh lớn, hay những nhà bán buôn, cá nhân bán lẻ và cá nhân người tiêu dùng có thể đăng kí tài khoản miễn phí và hoạt động thương mại trên trang web điện tử này. Vì vậy taobao được xem như là một ngôi nhà, một trung tâm thương mại an toàn, lành mạnh cho tất cả mọi người.

Taobao có giá bán rẻ, lại được niêm yết công khai, mặt hàng đa dạng phong phú, phương thức thanh toán an toàn, tiện lợi, nhanh chóng. Bạn có thể tìm thấy bất kì mặt hàng gì trên taobao, từ những sản phẩm thời trang đến đồ gia dụng hay cả những mặt hàng điện tử.... Có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm bằng cách xem đánh giá của người dùng và xếp hạng cấp độ uy tín do taobao tổng hợp.

Với người tiêu dùng VIệt Nam, taobao là một địa chỉ mua sắm tiết kiệm, thân thiện, có thể thấy khắp các chợ lớn nhỏ, các cửa hàng kinh doanh đều xuất hiện hàng hóa bán trên taobao. Taobao luôn đề cao việc bảo vệ và phục vụ lợi ích người tiêu dùng, cung cấp các tiện ích chất lượng trợ giúp cho công việc mua sắm thuận tiện, an toàn tuyệt đối như tìm kiếm bằng hình ảnh, cập nhật hot trend sớm nhất. Tại đây khách hàng được tự do xem, lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp từ hàng hiệu đến bình dân. Chính vì vậy mua hàng taobao được phần đông người tiêu dùng nước ta yêu thích và được đánh giá rất cao.

taobao được yêu thích với vô vàn mặt hàng khác nhau

taobao được yêu thích với vô vàn mặt hàng khác nhau



Dịch vụ nhận ship hàng taobao theo cân nặng của order Trung Quốc

Bạn ở Việt Nam muốn mua hàng taobao nhưng không biết cách hoặc không có đủ điều kiện để mua? Vì taobao không hỗ trợ ship hàng ngoại quốc nên nhiều người k thể mua được vì không có địa chỉ nhận hàng taobao. Vậy nên order Trung Quốc cho ra mắt dịch vụ nhận ship hàng taobao theo cân nặng, giúp người Việt Nam nhận hàng taobao và chuyển về nước. Tất cả các mặt hàng từ taobao (trừ hàng cấm) đều được chúng tôi vận chuyển về với cước phí tính theo cân nặng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì hàng hóa nhiều chủng loại được phân theo từng loại để đóng gói theo quy chuẩn riêng nhằm đảm bảo hàng hóa không hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Phí ship theo cân nặng được chia ra theo từng khoảng đảm bảo mức giá rẻ, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Lưu ý dịch vụ ship hàng taobao theo cân nặng tính từ kho hàng của chúng tôi ở Trung Quốc về kho hàng ở Việt Nam, các chi phí ship taobao hay ship từ kho Việt Nam đến địa chỉ nhà bạn theo yêu cầu sẽ được tính riêng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ đưa công khai bảng giá, cân nặng và cách tính phí ship theo cân nặng trên hệ thống để bạn có thể theo dõi và tự tính phí cho mình.


 

Cân nặng

Cước vận chuyển từ Trung Quốc về Hà Nội (*)

(4 - 7 ngày)

Cước vận chuyển từ Trung Quốc về Sài Gòn (*)

(7 - 10 ngày)

Dưới 50Kg

25.000 đ/kg

35.000 đ/kg

Từ 50Kg đến 100 Kg

24.000 đ/kg

34.000 đ/kg

Từ 100 Kg đến 200 Kg

23.000 đ/kg

33.000 đ/kg

Trên 200 Kg

Liên hệ

Liên hệ

Bảng giá cước phí ship hàng taobao theo cân nặng với hình thức chuyển phát nhanh của order Trung Quốc



Là một trong số những công ty tiên phong trong lĩnh vực đặt và ship hàng taobao theo cân nặng về Việt Nam, order Trung Quốc tự hào là trợ thủ đắc lực cho người tiêu dùng, người buôn bán hàng Trung Quốc. Khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi thông qua hệ thống website trực tuyến ordertrungquoc.com.vn để được nhân viên phục vụ hết mình, tận tụy, tư vấn phù hợp cho từng khách hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng taobao

Nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhờ dịch vụ ship hàng taobao