Những chợ bán buôn nổi tiếng không thể bỏ qua khi đi đánh hàng Quảng Châu

Những chợ bán buôn nổi tiếng không thể bỏ qua khi đi đánh hàng Quảng Châu

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2056 ngày trước

Quảng Châu được biết đến như một thiên đường mua sắm lớn nhất ở Trung Quốc, là nơi tập hợp hầu hết các mặt hàng sản xuất ở các tỉnh khác của Trung Quốc. Chính vì thế mà người tiêu dùng không biết chợ nào bán hàng tốt và chợ nào bán hàng kém chất lượng. Hỏi kinh nghiệm đánh hàng của những người buôn bán hàng Trung Quốc lâu năm, chúng tôi tổng hợp được một số chợ bán buôn nổi tiếng bạn nên đến khi đi đánh hàng ở Quảng Châu.


Những chợ không nên bỏ qua khi đi đánh hàng ở Quảng Châu

Chợ đồ da

Chợ bán đồ da ở Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu, chuyên bán các loại ví da, túi da. Tại đây thường có các sản phẩm nhái hàng hiệu nhưng rất giống thật nên thương buôn Việt Nam thường lui tới. Hơn nữa tại đây bạn chỉ cần mua 5 sản phẩm trở lên đã được giá sỉ.

túi da, ví da bày bán ở Quảng Châu

túi da, ví da bày bán ở Quảng Châu


Chợ bán đồ thời trang

+ Chợ Chàm Sấy số 17 đường Zhanxi, quận Yuexiu, Quảng Châu, chuyên bán đồ thời trang xuất khẩu đa dạng về chủng loại, chất lượng lại không thể chê. Đây còn là một trong số khu chợ đông đúc ở Quảng Châu nhưng có an ninh bảo vệ rất tốt nên bạn không quá lo lắng về an toàn tài sản khi đến đây.

+ Chợ Sha He nằm trên đường Sha He, quận Tian He, Quảng Châu,mở của cả ngày,  chuyên bán hàng nam, nữ, đồ trẻ em với giá vô cùng rẻ nhưng chất lượng không được tốt lắm. Đây là chợ chuyên cung cấp hàng hóa cho các chợ đầu mối ở Việt Nam như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân.

+ Chợ Metropolis Shoes City ở 88 đường Jiefang nan Lu, góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan, đối diện chợ đồ chơi, chuyên bán lẻ, bán buôn các loại giầy dép, có cả hàng hiệu và hàng nhái. Tùy vào đối tượng khách hàng bạn hướng tới mà có thể mua hàng chất lượng hay hàng chất lượng thấp giá rẻ.

chợ bán hàng thời trang ở Quảng Châu

chợ bán hàng thời trang ở Quảng Châu

Chợ bán đồ lưu niệm

Chợ One Link International Plaza ở 39 đường Jiefang nan. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp ở những mặt hàng lưu niệm bắt mắt, độc đáo, mới lạ và còn có cả những mặt hàng nhập khẩu từ Hồng Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Chợ bán đồ điện tử:

+ Chợ đồng hồ ở Zhanxi, gần chợ Chàm Sấy, bán các loại đồng hồ từ hàng nhái với giá 10000VNĐ đến những chiếc đồng hồ hàng hiệu có giá 20 triệu đồng.

+ Chợ Thiên Hồ địa chỉ ở Tianhe Lu và Shipai XuLu bán máy tính và linh kiện máy tính. Đây cũng là địa chỉ thương buôn Việt Nam thường xuyên lui tới.

+ Chợ Photography electronics city bán điện thoại, máy ảnh, loa đài. Tại đây khách hàng có thể tìm được nhiều mẫu đặc biệt, thiết kế đẹp mắt và còn có bán cả đồ cũ đồ mới để bạn lựa chọn.

 điện thoại ở Quảng Châu chợ bán điện thoại và linh kiện

điện thoại ở Quảng Châu

Chợ bán đồ nội thất

Chợ ở Phật Sơn – Quảng Châu. Chợ có bán buôn bán lẻ tất cả đồ nội thất cho gia đình, văn phòng như giường, bàn ghế, rèm cửa, bóng đèn,…với hình thức và chất lượng đa dạng mà giá chỉ bằng 1/3 so với hàng Việt Nam.


Một số lưu ý khi đi đánh hàng Quảng Châu

+ Đi tham khảo ở nhiều cửa hàng trong chợ để tìm nơi bán hàng rẻ nhất

+ Mua bất cứ mặt hàng nào cũng trả giá trước với chủ cửa hàng

+ Nên hỏi số lượng mua từ bao nhiêu sản phẩm trở lên được giá sỉ để mua được giá rẻ

+ Chỉ thanh toán tiền sau khi đã nhận đủ số hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm

+ Luôn đi 2 người để 1 người trông hàng 1 người gom hàng

Quảng Châu là địa điểm nghĩ đến đầu tiên mỗi khi nhắc tới nguồn cung cấp hàng Trung Quốc chất lượng giá rẻ nhưng bạn nên đến những chợ lớn nổi tiếng được kể trên để lấy hàng khi đi Quảng Châu đánh hàng. Ngoài ra bạn cũng cần biết một số lưu ý khi đi gom hàng ở các chợ để tìm được nguồn hàng an toàn giá rẻ.

Xem thêm: Nguồn hàng đồ gia dụng Quảng Châu giá rẻ

Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu để bán trên facebook