Những mặt hàng bán chạy nhất mùa hè năm 2018

Những mặt hàng bán chạy nhất mùa hè năm 2018

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2180 ngày trước

Thời điểm này có lẽ câu hỏi mùa hè bán gì chạy nhất được tìm kiếm nhiều nhất trên google. Nếu có ý định kinh doanh mà chưa tìm ra câu trả lời hãy xem những gợi ý dưới đây và khởi động ngay.


Kinh doanh bể bơi

Khí hậu nước ta ngày càng nóng lên trong khi đó không gian sống tại các khu đô thị càng ngày càng thu hẹp, cái nóng nực trong những ngày hè trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Thế mọi người thường tim đến các bể bơi lớn để thỏa sức bơi lội, tung tăng trong dòng nước mát lành, trong sạch, xóa tan đi cái nóng của ngày hè. Vì lẽ đó mà chúng ta không thể phủ nhận kinh daonh dịch vụ bể bơi mùa hè cựa kì đắt khác trong thời gian này. Mùa hè các bể bơi lúc nào cũng đông nghẹt người, ngoài việc bán vé bạn có thể kèm thêm dịch vụ ăn uống, cho thuê đồ bơi, kính, sản phẩm chống nắng, dạy bơi,…phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng, thu hút nhiều khách, từ đó tăng thêm lợi nhuận.

Kinh doanh kính mắt, kính thời trang, đồ bơi, áo chống nắng

Mùa hè nắng nóng cộng khói bụi ngoài đường nên người mỗi khi ra đường mọi người thường phải bịt kín bằng khẩu trang, kình chống lóa, áo chống nắng để bảo vệ làn da, chống nắng rát, chống tia cực tím gây hại đến sức khỏe cho bản thân. Kính mắt vừa giúp chúng ta tránh được những ánh nắng chói chang của ngày hè oi bức, vừa khiến chúng ta trở nên thời trang, sành điệu hơn. Ngoài ra mùa hè cũng là thời gian tốt nhất để các công ty, gia đình đi du lịch, nghỉ mát ở các bãi biển lớn và tất nhiên khi đi biển sẽ không thể thiếu đồ đi biển, kính bơi. Kinh doanh mặt hàng này không phải bỏ ra quá nhiều vốn nhưng lợi nhuận thu về cao gấp đôi nên đây là ý tưởng kinh doanh vô cùng hoàn hảo. Nếu không có điều kiện để mở shop hay là sinh viên, nhân viên văn phòng muốn kinh doanh kiếm thêm chút thu nhập bạn có thể lựa chọn kinh doanh online để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên hiện nay thị trường có quá nhiều cửa hàng bán kính mắt nên bạn cần tìm được nguồn cung cấp hàng phong phú và giá nhập thấp hơn các cửa hàng khác.


Các sản phẩm dưỡng da chống nắng

Thời tiết nắng nóng mùa hè khiến làn da chị em phụ nữ thay đổi, dễ nổi mụn, các chị em quan tâm và đầu tư chăm sóc da và chống nắng nên thời tiết mùa hè chính là kẻ thù số một của chị em phụ nữ. Nếu biết tận dụng cơ hội này kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da và chống nắng thì chắc chắn hốt bạc nhiều vô kể. Điều quan trọng nhất trong kinh doanh mỹ phẩm là chất lượng, cần có được nguồn hàng đảm bảo để tạo thương hiệu và uy tín cho cửa hàng của mình. Nếu nhắm đến đối tượng là sinh viên hay người có thu nhập trung bình thì bạn có thể nhập các hãng mỹ phẩm có thương hiệu bình dân. Nếu đối tượng hướng đến cao cấp hơn thì nhập mỹ phẩm của những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới. Ngoài ra nếu có ý định kinh doanh lâu dài bạn nên đầu tư cho quảng cáo nhiều hơn để tiếp cận với khách hàng tiềm năng nhất có thể.

Trang sức, phụ kiện

Trang phục mùa hè thường hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng nên đây là lúc trang sức, phụ kiện thời trang như vòng cổ, vòng tay, khuyên tai,.. lên ngôi, chúng tạo điểm nhấn khiến những bộ trang phục trở lên thời thượng, hiện đại hơn.Những món phụ kiện có giá không quá cao lại nhiều mẫu mã bắt mắt nhiều chất liệu nên rất dễ bán.



Gợi ý cho bạn những xu hướng kinh doanh hot nhất hè 2018 được đưa ra ở trên chắc đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi “Mùa hè bán gì chạy nhất?” của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không lập kế hoạch, đưa ra phương pháp kinh doanh phù hợp nhất cho mình.

Xem thêm: Đồ điện lạnh mini chống nóng Trung Quốc

Thương hiệu điều hòa hai chiều Trung Quốc chất lượng giá rẻ