Những mặt hàng trung Quốc nên và không nên kinh doanh ở Việt Nam

Những mặt hàng trung Quốc nên và không nên kinh doanh ở Việt Nam

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2056 ngày trước

Kinh doanh hàng Trung Quốc đã không còn xa lạ với người Việt Nam và được xem như giải pháp nguồn hàng đầu vào của các doanh nghiệp, người buôn bán vừa và nhỏ ở Việt Nam bởi hàng Trung Quốc đẹp, mẫu mã đa dạng. Nguồn hàng ở Trung Quốc rất đa dạng, vậy nên và không nên nhập những mặt hàng gì về Việt Nam để kinh doanh?


Những mặt hàng Trung Quốc nên kinh doanh ở Việt Nam để có lợi nhuận

Hàng thời trang

Nhắc tới hàng thời trang ở Việt Nam thì hầu hết các shop lớn nhỏ bán quần áo, giầy dép, phụ kiện đều nhập hàng từ Quảng Châu. Hàng ở đây luôn cập nhật những mẫu mã đẹp, mới nhất phù hợp với xu hướng thời trang thế giới, giá thành lại rẻ hơn so với hàng trong nước và hàng của các nước khác. Quần áo luôn dẫn đầu xu hướng thời trang quốc tế và có mặt trong các sàn diễn thời trang lớn nhỏ ở Việt Nam và quốc tế. Vậy nên nếu kinh doanh hàng thời trang bạn cần có gu thời trang tốt, biết phân tích sở thích của khách hàng ở mọi đối tượng lứa tuổi và luôn luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, hot nhất.

giầy dép Trung Quốc đa dạng mẫu mã kiểu dáng

giầy dép Trung Quốc đa dạng mẫu mã kiểu dáng


Hàng chăn ga gối nệm

Ta có thể nhìn thấy trên các tuyến phố được bày bán đầy rẫy các sản phẩm chăn gối nệm vào mùa đông, các sản phẩm này hầu hết đều được nhập từ Trung Quốc về. Hàng Trung Quốc không những rất đẹp, màu sắc họa tiết bắt mắt, có nhiều kiểu mà giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu nên người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng.


Hàng điện từ

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, hàng loạt máy móc lần lượt được cho ra mắt hỗ trợ con người một số công đoạn trong công việc và giúp con người kết nối với nhau dễ dàng hơn. Do đó bán hàng điện tử là ý tưởng kinh doanh khá an toàn. Hàng Trung Quốc được sản xuất ra có kiểu dáng giống hệt hàng chính hãng nhưng giá chênh lệch hơn, có nhiều tính năng sử dụng nên được nhiều người sử dụng.


Hàng gia dụng

Hàng gia dụng là mặt hàng rất dễ bán, có mặt trong các gia đình ở Việt Nam. Hàng gia dụng của Trung Quốc có đặc điểm là đẹp, đa dạng có những mặt hàng mới tiện ích, gần gũi với con người.

hàng gia dụng nhập từ Trung Quốc gần giũ với đời sống

hàng gia dụng nhập từ Trung Quốc gần giũ với đời sống


Hàng lưu niệm

Quà lưu niệm được giới trẻ quan tâm nhiều nhất là vào những ngày lễ, người ta thường tặng nhau những món quà ý nghĩa để nhắn gửi tình cảm đễn người nhận hay để đánh dấu kỉ niệm đáng nhớ. Quà lưu niệm của Trung Quốc rất đẹp và độc đáo mới lạ chưa thấy ở đâu nên nếu nhập về Việt Nam chắc chắn cửa hàng của bạn rất đông khách.


Mặt hàng của Trung Quốc không nên kinh doanh ở Việt Nam.

Trong những năm gần đây dư luận đang xôn xao về các thông tin thực phẩm Trung Quốc bẩn, có chứa chất độc hại gây ung thư nên tuyệt đối bạn không được nhập những thực phẩm từ Trung Quốc về bán nếu không muốn tất cả mọi người tẩy chay hàng của bạn. Điển hình là những loại thực phẩm sau:

  • Rau, củ, quả: theo các thông tin thì ra củ ở Trung Quốc thường được phun thuốc kích thích tăng trưởng và tiêm chất bảo quản để giữ được lâu hơn mà hình dạng, màu sắc bên ngoài vẫn tươi ngon.

  • Thực phẩm khô: với công nghệ làm giả tinh vi, thực phẩm khô của Trung Quốc được làm giả bằng nhựa, cao su trông rất giống thật mà mắt thường không thể phân biệt được.

  • Thực phẩm tươi sống: quy trình chế biến thực phẩm ở Trung Quốc không được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không có kiểm dịch chất lượng. Đã từng có thông tin thịt bò Trung Quốc làm từ bìa cát tông. Kinh doanh là phải có tâm thì mới được nhiều người ủng hộ, không nên vì ham lợi mà nhập thực phẩm tươi sống không an toàn về bán cho người tiêu dùng.

trứng gà Trung Quốc làm từ caosu

trứng gà Trung Quốc làm từ caosu


Kinh doanh hàng Trung Quốc mang lại lợi nhuận cao nếu bạn biết lựa chọn mặt hàng phù hợp được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó nên chọn những sản phẩm có chất lượng về bán để giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng mới.

Xem thêm: Order hàng Trung Quốc giá rẻ

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu, ý tưởng kinh doanh lợi nhuận cao