Đón hè 2018 với những mẫu đồ bơi đẹp ngây ngất

Đón hè 2018 với những mẫu đồ bơi đẹp ngây ngất

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2189 ngày trước

Mùa hè nắng nóng là thời điểm tuyệt vời để các cô nàng kheo hình thể nóng bỏng trên những bãi biển xanh đầy nắng, gió và đương nhiên những bộ đồ bơi tôn vóc dáng là không thể thiếu. Hè này bạn đã chọn được bộ đồ bơi nào cho mình chưa? Dưới đây là những mẫu đồ bơi dự kiến sẽ phá đảo mùa hè năm nay.


Hè này bạn đã có dự định đi du lịch đâu chưa? Hãy lên kế hoạch cùng với hộ bạn hay gia đình đến những bãi biển bao la mộng mơ đầy nắng, gió và cát để đắm mình vào dòng nước mát lành, xua tan đi cái nắng nóng mùa hè. Đi biển chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua đồ bơi – một trong những trang phục đi biển được hội chị em quan tâm hàng đầu. Thế nhưng đây cũng là nỗi lo sợ của nhiều người, chọn đồ bơi làm sao để tạo cảm giác thoải mái khi mặc mà vẫn thời trang, che được hết khuyết điểm trên cơ thể là điều không hề dễ dàng. Năm nay các nhà thiết kế thời trang đặc biệt quan tâm đến việc thiết kế đồ bơi để cho ra mắt những mẫu hoàn hảo nhất dựa trên ưu điểm và khuyết điểm trên cơ thể, dù bạn có thân hình đầy đặn hay mình dây thì vẫn có thể tự tin diện bikini trên bãi biển thơ mộng.

diện đồ bơi xinh đón hè 2018

diện đồ bơi xinh đón hè 2018


Những mẫu đồ bơi phá đảo mùa hè 2018

Đồ bơi một mảnh cut-out

Tuy mẫu này không mới nhưng nó lại luôn luôn là sự lựa chọn số một của phái đẹp vì nó không kén người mặc, tuy đơn giản nhưng lại đem lại vè sexy không ngờ. Nếu bạn e dè, ngại ngùng hay thân hình đầy đặn, có thể lựa chọn đồ bơi một mảnh cổ điển ôm sát cơ thể có phần lưng khoét sâu  tạo nên đường cong quyến rũ nhưng không sợ lộ da thịt quá nhiều, khéo léo che khuyết điểm trên cơ thể, trông lại khỏe khoắn. Để không bị nhàm chán, năm nay các nhà thiết kế cách điệu thành đồ bơi một mảnh cut – out bằng những đường khoét hông, dây đan táo bạo cực kì thu hút. Những cô nàng táo bạo, muốn khoe trọn vóc dáng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đồ bơi đan móc

Những cô gái thích sự phong khoáng, hoang dại chắc hẳn không thể bỏ qua những những bộ bikini đan móc. Đừng nghĩ chất liệu len chỉ sử dụng trong tiết trời lạnh thôi nhé. Với những người yêu thời trang, họ luôn tìm tòi, sáng tạo ra những cái mới đem đến những mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng, bắt mắt. Được thiết kế tinh tế với nhiều chi tiết trang trí, kết hợp hài hòa với những họa tiết như vải ren, tua rua, bèo nhún, bikini đan móc là thiết kế dành riêng cho những bạn gái có thân hình mình dây, nhỏ nhắn, mảnh mai bởi những chi tiết trên trang phục khiến cơ thể bạn trông đầy đặn hơn.

Đồ bơi kèm thắt lưng

Hè năm nay các tín đồ thời trang sẽ hoàn toàn bất ngờ khi chứng kiến sự lên ngôi của trang phục đồ bơi có kèm theo dây thắt lưng ở hông hoặc eo. Nghe qua thì có vẻ kì cục, vì đồ bơi cần sự thoải mái, nhẹ nhàng mà lại đi kết hợp với dây thắt lưng không hợp lý cho lắm. Thế nhưng nếu tận mắt chứng kiến sự kết hợp vô cùng khác lạ này thì bạn sẽ rất ngạc nhiên và muốn ring ngay cho mình một em về bộ sưu tập đồ bơi của mình. Áo tắm hai mảnh hay đồ bơi một mảnh đồng màu sẽ được tạo điểm nhấn bởi chiếc dây lưng ở phần hông, eo thu hút sự chú ý tuyệt đối đến vòng hai của người mặc, tạo nét ngọt ngào, nữ tính.  Cũng vì thế mà mẫu đồ bơi này chỉ phù hợp với những người có bụng phẳng, vòng một nảy nở hay dáng người thẳng duột từ trên xuống.

mẫu đồ bơi kèm thắt lưng làm điên đảo các tín đồ thời trang

mẫu đồ bơi kèm thắt lưng làm điên đảo các tín đồ thời trang

Địa chỉ mua bán sỉ lẻ đồ bơi đẹp, giá rẻ

Bạn biết đấy, Trung Quốc là một quốc gia có ngành công nghiệp may mặc đứng đầu trên thế giới với nguồn nguyên liệu vải vóc, tơ lụa vô cùng nhiều. Họ có một nguồn nhân lực dồi dào, có máy móc hiện đại nên các mặt hàng thời trang được sản xuất ra tại đây có chất lượng rất tốt, đẹp, giá rẻ. Bạn có thể tìm kiếm được hàng nghìn mẫu đồ bơi vô cùng bắt mắt, mới lạ trên những kênh bán hàng trực tuyến của họ. Vậy nên niềm ao ước có được những mẫu đồ bơi hot trend ở trên hay nhiều mẫu độc đáo khác mà bạn thấy trên đài báo sẽ trử thành hiện thực khi đến với order Quảng Châu. Tại đây bạn sẽ lựa chọn được những mẫu đồ bơi phù hợp với cơ thể mà vẫn hợp thời trang, chất liệu co giãn thoải mái từ tận Trung Quốc với giá yêu thương. Hơn nữa nếu đây cũng là cơ hội, là thời điểm thích hợp cho những ai đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh.

những mẫu đồ bơi hot trend trên website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc

những mẫu đồ bơi hot trend trên website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc


Những tia nắng vàng đã rực rỡ hơn, thời tiết bắt đầu nóng nực khó chịu nên hãy lên kế hoạch nghỉ mát và sở hữu cho mình những bộ đồ bơi cuốn hút khoe hình thể nóng bỏng đốt cháy bãi biển, tự tin nô đùa với những làn sóng nhấp nhô. Liên hệ ngay với chúng tôi để hỗ trợ đặt mua đồ bơi hot trend với mẫu mã, chất liệu và giá cả yêu thương vô cùng.

Xem thêm: Lấy hàng quảng Châu theo cách nào là tốt nhất?

Nhập quần áo đôi Quảng Châu đẹp, giá rẻ tận gốc